Site icon Chim Cảnh Việt

Làm thế nào để đo lường sự Chiều cao của Great Dane

Chó chiều cao được đo ở hai bả vai đỉnh cao nhất của xương bả vai của con chó. Các Kennel Club Mỹ đặt cao tiêu chuẩn cho chó:
Great Danes nam phải có ít nhất 30 inch ở vai và tốt nhất nên là 32 inch trở lên; nữ nên có ít nhất 28 inch, nhưng nó thích rằng chiều cao của cô là 30 inch hoặc cao hơn. Trong một chương trình con chó, Đan Mạch dưới chiều cao tối thiểu sẽ bị loại. 
Một công cụ đặc biệt gọi là một wicket được sử dụng để đo lường chó cho vòng hiển thị, để có được số đo thống nhất và chính xác về tất cả những con chó. Wickets giá vài trăm đô la, mặc dù.
Nếu bạn tò mò về chiều cao của Great Dane của bạn nhưng không đòi hỏi các phép đo chính xác chương trình, bạn có thể dễ dàng đo lường con chó ở nhà với một vài công cụ đơn giản. Có một câu hỏi? Nhận được một câu trả lời từ một Vet bây giờ!

  1. Đặt con chó ở trên một bề mặt bằng phẳng với một bên chống lại một bức tường trống. Có một người trợ giúp giữ chó ở vị trí nếu nó sẽ không đứng yên ở vị trí nghỉ.
  2. Đặt mức độ của một người thợ mộc trên bả vai của con chó. Lay mức tại điểm cao nhất trên vai của con chó.
  3. Phần còn lại mức trên con chó để nó chạm vào tường. Điều chỉnh vị trí cấp cho đến khi bong bóng là trực tiếp ở trung tâm.
  4. Đánh dấu các bức tường ở dưới cùng của các cấp với một cây bút chì.
  5. Di chuyển con chó đi và sử dụng một băng đo bằng kim loại để đo từ tầng để đánh dấu bút chì để có được chiều cao của con chó.
Exit mobile version