Site icon Chim Cảnh Việt

Truyện cười 18+ hay nhất – phần 47

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – P47.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!

Những truyện cười 18+ hay nhất không dành cho bạn trẻ dưới 18 tuổi. Nhưng bạn vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn mục truyen cuoi hay nhat khác tại website ^^

ههههههههههههههه

1. Truyen cuoi hay nhat: Chơi ai sướng

Thằng Jack chơi con Vicky em nó…
Ðang chơi Jack nói. Chơi mày không sướng bằng Mẹ !
Em nó cãi. Sạo !, chơi em sướng hơn chơi Mẹ !
Sao mày biết ???. Jack hỏi.
Vicky trả lời tỉnh wueo. ! Ba nói.
Chời…..!
Hahaha…bó tay cho cái gđ này… Hahaha…  
ههههههههههههههه
2. Truyen cuoi hay nhat: Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền
Tào Tháo, Lưu Bị và Tôn Quyền họp Hội nghị G3. Vua nhà Hán chủ trì. Vua Hán cho các cung nữ cởi trần, bôi nhọ nồi vào ngực, bắt múa đãi tướng. Cuối cùng, chọn 3 cô đẹp nhất cho ngồi cạnh 3 vị Tào, Lưu, Tôn.
Bỗng đèn đuốc tắt hết. Hồi lâu đèn nến mới sáng lên.
Thì thấy tay Tôn Quyền nhọ đen nhẻm, mũi Lưu Bị cũng bị đen…. Chỉ có Tào Tháo là không có gì
Vua Hán nghĩ bụng: Tôn Quyền khua khuắng cả cung nữ của ta, thế nào nó cũng lấy đất Ngô, Lưu Bị ngửi cả cung nữ của ta, thế nào nó cũng lấy Ba Thục, chỉ có Tào Tháo là trung thành với ta. Vua Hán bèn khen Tào trung nghĩa. Tào Tháo khoái quá, cười nhe răng. Răng và lưỡi đen thui..  
ههههههههههههههه
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 47
3. Truyen cuoi hay nhat: Siêu nhân
Một buổi tối, Superman cảm thấy buồn liền muốn rủ Batman và Spiderman đi chơi. Nhưng cả hai đều bận không đi được. Đang chán nản bay trên trời thì Superman thấy Cat Woman nằm trần truồng, tay chân giang rộng ra trên một sân thượng. Biết mình nhanh hơn chớp, có làm gì thì Cat Woman cũng không thể phát hiện ra nên Superman liền lao bổ xuống như diều hâu và… chạch chạch chạch… rồi bay mất. Cat Woman nghe thấy lạ bèn hỏi:
– “Cái gì thế nhỉ?”
Invisibleman (Người vô hình) đang nằm trên Cat Woman suýt soa, xoa tay vào đít trả lời:
– “Không biết được, nhưng mà đau đít không chịu nổi!” 
ههههههههههههههه
4. Đôi bạn thân
Ngày xưa chim và zú là 2 người bạn rất thân nhau, lại là láng giềng của nhau nên có vui buồn gì chị em đều chia sẽ, nhưng nghặt nổi chị chim thì có tật ở dơ nên chị zú phải dọn nhà cách 1 con sông nhưng ngày ngày cũng tới lui tâm sự tình bạn kg có gì thay đổi
một đêm khuya chị zú bị bọn cướp tấn công vào nhà đánh chị zú tơi tả , sáng ra zú mới sang nhà trách chị chim
– hôm qua nhà tôi bị cướp ,chổ chị em hàng xóm láng giềng sao chị kg trợ giúp
-sao chị lại nói thế , lúc tôi nghe chị la làng tôi liền chuẩn bị chạy qua, nào ngờ chúng cũng xông vào nhà tôi đánh tôi tơi bời đã vậy chúng còn gài thêm ngoài cửa nhà tôi…. 2 trái lựu đạn ….. 
ههههههههههههههه
5. Phương pháp trị bệnh ngáy
Trong buổi họp thân hữu hội “Ve Chai”. trong khi quý “đần ông” say sưa, bù khú, cụng ly cụng tách dzô… dzô, thì quý vị phu nhân cũng túm tụm lại để tâm sự, trao đổi với nhau những kinh nghiệm “bắt nạt” chồng.
Bà A than thở:
– Chồng tôi cái gì cũng được cả, chăm chỉ, biết chiều vợ thương con, tính tình hòa nhã, dễ thương, chỉ bị mỗi cái tật ngáy . . . ngáy quá! . . . ngáy như bò rống! . . . nhiều đêm tôi giật mình thức dậy rồi thức trắng luôn đến sáng, không tài nào ngủ được.
Bà B lên giọng chỉ bảo:
– Tôi đã nói với mấy chị rồi, kinh nghiệm của tôi đấy, cứ mua cái núm “vú Giả” của con nít, đêm ngủ nhét vào miệng cho mấy ông ấy ngậm là êm chuyện.
Bà C phản đối:
– Chị làm như dễ lắm ấy! tôi có thử nhiều lần rồi, chỉ được hai ba đêm đầu thôi bà ơi! . . . Mấy bữa sau mấy ông ấy cũng biết, ngậm được vài ba phút cũng lại nhằn nhằn rồi lè ra . . . ngáy tiếp . . . Mấy chị biết không? bực mình, sau cùng tôi nhét đại “vú thật” vào miệng cho mà ngậm, thế là êm chuyện, từ đó đến nay quen cái tật cứ ngậm vú là ngủ suốt đêm, nhưng được cái hết ngáy.
Bà A thở dài:
– Mấy chị xúi dại, em cũng đã thử cách của chị rồi, ông chồng em đâu phải chỉ ngáy không thôi đâu! . . . ông ấy còn nghiến nữa!!! 
ههههههههههههههه

Exit mobile version