Nghệ thuật giúp bán chim chào mào được giá cao nhất

Nghệ thuật giúp bán chim chào mào được giá cao nhất

Cũng giống như các loài chim cảnh khác, việc bán chim chào mào đều phải có những nguyên tắc, phải có những quy chuẩn riêng để đánh giá cũng như quyết định có nên mua, bán hay không? Một chú chim chào mào được xác định mua với giá nào bán với giá nào cũng phải thỏa mãn được những yêu cầu về ngoại hình và giọng hót.

nghệ thuận bán chim chào mào được giá

Bi quyết giúp bán chim chào mào được giá cao

Bí quyết bán chim chào mào với giá cao nhất.

 1. Muốn bán chim chào mào được giá cao thì phải nuôi tinh tế.

Những người có nhu cầu mua chim chào mào về chơi đều rất am hiểu về giống chim này. Do đó muốn bán chim chào mào với giá tốt nhất đòi hỏi người nuôi chim phải tinh tế và am hiểu về cách chọn và nuôi chim. Thông thường một chú chim có giá trị phải thỏa mãn được những yêu cầu về giọng hót về dáng dấp, sự nhanh nhẹn trong cách di chuyển.

Chính vì những điều đó đòi hỏi người bán chim chào mào phải nuôi chim một cách cẩn trọng và tỉ mỉ. Nếu muốn chim hót hay thì nhất định không thể bỏ qua khâu chăm sóc, cách làm thức ăn, cách tắm nắng hay cách thuần dưỡng chim.

Thức ăn cho chim chính là yếu tố quyết định đến giá của chú chim chào mào. Không chỉ đơn thuần là ra ngoài tiệm mua những loại thức ăn được bán đại trà mà là cả 1 sự tỉ mỉ cẩn trọng trong việc pha chế các nguyên liệu. Thậm chí còn phải kết hợp với những loại thuốc đặc biệt để chim có được bộ lông mượt mà, có được giọng hót hay độc lạ.

2. Chào mào chỉ bán được giá cao khi người nuôi kiên trì

Muốn bán chim chào mào với giá tốt việc thuần dưỡng và huấn luyện chim có giọng hót hay cũng đòi hỏi người huấn luyện hết sức kiên trì. Thậm chí là phải mất đến vài năm để những chú chim có được giọng hót như ý. Đừng quên sử dụng những chú chim đã thuần thục giọng hót để chim mới có thể bắt chước được nhau 

Chim chào mào được giá còn là những chú chim khỏe mạnh không mắc bệnh tật, cơ thể không bị hư hỏng hay tổn hại một bộ phận nào trên cơ thể. Người bán chim chào mào bắt buộc phải nắm được những yếu tố gây tổn hại đến chim. Nắm được khi nào chim thay lông để có được chế độ đặc biệt nhất. Có như vậy khi bán ra mới không bị mất uy tín và bán giá chào mào được cao nhất.

Lựa chọn lồng chim tưởng chừng như là điều đơn giản nhưng với những người mua bán chim chào mào chuyên nghiệp họ rất quân tâm đến vấn đề này. Sẽ chẳng dại dột gì để họ lựa chọn những loại lồng kém chất lượng ảnh hưởng đến những chú chim của họ. Theo kinh nghiệm của những người bán chim chào mào lâu năm thì họ không bao giờ lựa chọn lồng hẹp, thấp vì sẽ làm chim của họ bị mất lông, trầy xước và mất giá.

Nghệ thuật bán chim chào mào được giá cao nhất

Nên bán chim chào mào ở đâu?

Bán chim chào mào ở đâu?

1. Bán chim chào mào theo cách truyền thống.

Đây cũng là một yếu tố quyết định đến việc bán chim chào mào của bạn ảnh hưởng tới giá chim chào mào của bạn. Nếu bạn là một người chơi chim chuyên nghiệp có đủ chim để cung cấp ra thị trường thì hoàn toàn có thể mở 1 cửa hàng bán chim. Đơn giản hơn là bạn có thể đến các khu chợ chim để bán. Hoặc nếu bạn muốn chú chim của mình được thử sức ở những đấu trường lớn, muốn bán chim chào mào với giá cao nhất thì có thể đến các hội thi chim các cao nhân ở đây sẽ định giá chú chim giúp bạn nếu may mắn biết đâu bạn lại có cơ hội sở hữu chú chim hàng trăm triệu thì sao.

2. Bán chim chào mào cho những người quen biết cùng sở thích.

Đây là cách tốt nhất để những chú chim chào mào của bạn không bị ép giá. Bởi với những người cùng đam mê với bạn chắc chắn sẽ hiểu được bạn ở đẳng cấp nào trong việc nuôi dưỡng những chú chào mào và từ đó cũng dễ dàng hơn trong việc định giá chim. Bạn hoàn toàn có thể bán chim chào mào với giá cao cho những người này bởi họ thừa biết giá trị của một con chim mà không phải giải thích, không phải thuyết minh quá nhiều.

3. Bán chim chào mào qua mạng.

Với sự bùng nổ của internet bạn hoàn toàn có thể hoàn tất các giao dịch của mình trên mạng. Nhưng với cách này bạn phải hết sức lưu ý đến các vấn đề như vận chuyển, tránh bị lừa…

Hi vọng rằng với những kinh nghiệm mà chú gióng mang lại sẽ phần nào giúp cho các bạn – những người đam mê chim sẽ bán chim chào mào với giá cao nhất.  Chúc các bạn thành công  trong việc bán được những chú chim của mình giá cao nhất. Và đừng quên ghé thăm wedsite chú gióng bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *