Truyện cười 18+ hay nhất – phần 32

Truyện cười 18+ hay nhất – phần 32

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – P32. Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyện cười hay nhất. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!

Những truyện cười 18+ hay nhất không dành cho bạn trẻ dưới 18 tuổi. Nhưng bạn vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn mục truyen cuoi hay nhat khác tại website ^^

ههههههههههههههه

1. (i) nó đang ăn rau muống kìa

Xóm kia có 1 anh chàng tên ngốc đúng với bản chất ngốc của anh, ngày cưới vợ cho anh ta bạn bè tụ họp ăn nhậu no say có người chọc bảo: 
” mày cẩn thận đấy nhé ,cái (i) nó có răng đấy “.
   Nửa tin nữa ngờ bọn bạn ,đến đêm động phòng nằm kế vợ mới cưới mà lòng lo thấp thỏm cái (i) sao có răng đc?? 
   chàng ta đợi nàng ngủ…nàng đợi chàng  hoài mà ko làm nên đâm ra bực bội , chờ vợ có vẻ ngủ say chàng bèn thò tay vào mò thử xem hàm răng của “nó” ra sao bất ngờ cô vợ bấu 1 phát vào tay đau điếng, hoảng hồn anh ta nhảy xuống giường chạy ra ngoài, cô vợ cũng chạy theo, vứa chạy chàng vừa la
– bớ người ta (i) vợ tôi có răng,
hàng xóm chạy ra ng vợ hết hồn nhảy vào đám rau muống gần đó thuận tay ngắt 1 bó rau che lại….
A chàng lại hoảng hồn la to 
–  ĐÓ ĐÓ NÓ ĐANG CHO ĂN RAU MUỐNG KÌA   @@!

ههههههههههههههه

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 32, truyện cười hay nhất
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 32

2.  Sướng

Hai vợ chồng chuẩn bị đến dự vũ hội hóa trang thì người vợ lên cơn đau đầu dữ dội nên ông chồng đành đi một mình. Người vợ uống thuốc rồi lên giường đánh một giấc ngủ ngắn. Khi tỉnh dậy, thấy mình hoàn toàn mạnh khỏe, cô quyết định tớ i dạ hội xem ông chồng cư xử thế nào khi “xổng xích”. 
Cô vợ nhanh chóng nhận ra chồng mình trong bộ đồ hóa trang đang lượn lờ giữa sàn nhảy, khiêu vũ với hết cô gái này đến cô gái khác, vuốt ve cô nọ, hôn má cô kia. 

Người vợ thấy vậy bèn tiến tới gần chồng, làm những động tác khêu gợi khiến ông ta bỏ rơi những người bạn nhảy khác và quay ra quấn lấy cô, làm đủ trò sàm sỡ. Được một lát, hai người kéo nhau ra ngoài, chui vào một chiếc ôtô và làm cái việc không nói ra thì ai cũng biết. 

Trước giờ tháo mặt nạ lúc nửa đêm, cô vợ lẻn về nhà, cởi đồ hóa trang và leo lên giường chờ chồng về, tưởng tượng ra đủ kiểu giải thích mà ông chồng sẽ đưa ra cho những hành vi ở dạ hội. 

Khi chồng về đến nhà, cô vợ ngồi dậy hỏi: 

– Buổi dạ tiệc vui không anh? 

– Ôi, toàn những thứ cũ rích ấy mà. – Người chồng đáp – Em biết đấy, khi không có em, anh chẳng bao giờ cảm thấy vui vẻ cả. 

– Thế anh có khiêu vũ không? – Người vợ hỏi tiếp. 

Ông chồng đáp: 


– Anh thậm chí không nhảy lấy một bản nhạc nào. Khi tới đó, anh gặp mấy đứa bạn cũ, thế là cả lũ kéo nhau vào một xó và chơi bài cả buổi tối. Nhưng em biết không, thằng bạn được anh cho mượn bộ đồ hóa trang kể lại, nó có một buổi tối cực kỳ thú vị…  

ههههههههههههههه

3. Nguyên tắc

Một anh chàng phải đi khám bác sĩ vì đau cổ họng. Vừa gặp cô y tá, chưa kịp trình bày gì nhiều, anh đã bị cô ta yêu cầu cởi quần áo rồi ngồi chờ ở ghế. Anh chàng cố gắng giải thích rõ nhưng cô y tá không chịu nghe và kiên quyết bắt phải thực hiện mệnh lệnh.

Không cải lại được, anh kia đành phải làm theo NGUYÊN TẮC của phòng Bác sĩ và ra ghế ngồi cùng một loạt bệnh nhân cũng đang trong tình trạng trần truồng như nhộng ở phòng ngoài. Cảm thấy xấu hổ, anh ta quay sang tâm sự với người ngồi kế bên:

– Tôi chỉ bị đau họng thôi, thế mà người ta bắt tôi phải cởi bỏ hết quần áo. Thật chẳng hiểu ra làm sao nữa.

Nghe vậy, người kia thở dài:


– Phàn nàn cái nỗi gì? Anh tưởng thế là đã tệ lắm rồi à? Tôi đến đây để thâu tiền điện mà cũng bị lôi tuột vào đây, bắt ngồi trần truồng từ sáng đến giờ đây này! 

ههههههههههههههه

4. Chết vẫn còn dâm

Một ông già có bộ râu thật là dâm đãng, sau khi chết bị đưa xuống địa ngục. Viên phán quan ra gặp và nói:
– May cho nhà ngươi. Hôm nay Diêm Vương ban ân xá. Ngàn năm mới có được một lần. Ngài cho phép những người xuống dưới địa ngục bữa nay được quyền chọn phòng hình phạt. Nói xong viên phán quan dẫn ông già đi tới căn phòng đầu tiên. Nạn nhân trong phòng đang bị một tên quỷ sứ cắt lưỡi. Phán quan liền hỏi:
– Phòng này dành cho những tên phạm tội nói láo, lừa đảo bà con. Thế nhà ngươi có muốn vô phòng này không?
Ông già hốt hoảng xua tay
– không, không tôi không chọn phòng này đâu.
Viên phán quan lại dẫn ông ta sang phòng kế. Phòng này nạn nhân đang bị nướng trên chảo dầu sôi ùng ục miệng không ngớt gào thét. Viên phán quan lại hỏi:
– Phòng này dành cho những tên dùng sinh mạng người khác để thủ lợi thế ngươi có vào không?
Ông già teo ” bugi ” quá quay ngoắt người bước đi. Tới phòng thứ ba Ông già trông thấy một người đàn ông đang bị xích trong tường, dưới chân gã đàn ông đang có một cô gái xinh đẹp trần truồng, đang ra sức o bế, thổi cây kèn da của hắn. Vừa thấy cảnh tượng này ông già reo lên:
– Phòng này, tôi chọn phòng này. Cho tôi vào phòng này đi.
Viên phán quan nhìn vào sổ tội ác của ông già gật gù:
– Ừ! Nhà ngươi cũng mắc tội gian dâm vào phòng này cũng được.
Nói xong viên phán quan dẫn ông già bước vào trong, vỗ nhẹ vai cô gái và nói với cô ta:
– Mấy trăm năm nay nhà ngươi làm việc này đã đủ rồi. Bây giờ ngươi có thể nghỉ, vì có người mới đến làm thế cho nhà ngươi rồi đấy.
Ông già: !!! 

ههههههههههههههه
5. Xem chim

 Xem chim

Tại 1 lớp học nọ , 1 cô giáo đang giảng bài cho học sinh nghe , tình cờ thầy hiệu trưởng ngang qua nghe ngóng

Cô: đây là cái j thế các em ? 

HS: dạ ! đầu gối cô.

Cô: thế đây là j ?

Hs: dạ ! bắp đùi cô

Cô: vậy đây là j nào ? 

Hs: dạ mu cô

Nghe đến đây thầy hiệu trưởng bỗng phát hoảng nhưng vẫn nghe típ

Cô: thôi bây h xem chim của cô nha các em


Thầy hiệu trưởng giật mình liền chạy vô lớp thấy trên bàn là con cua với lại con…chim sẻ

ههههههههههههههه

Sưu tầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *