Cách quét nhớt cho lồng lên màu đẹp

Cách quét nhớt cho lồng lên màu đẹp

Nếu bạn đang sở hữu một cái lồng chào mào đẹp,được chạm khắc tinh xảo,hoặc đơn giản chỉ là lồng chào mào tre già bình thường. Thì bạn cần trang trí một tí cho lồng chào mào đẹp hơn.

Thông thường lồng mua ngoài tiệm hoặc đặt làm thì người ta chưa quét nhớt,và nhỏ keo còn ít nên cảm giác lồng không được chắc chắn.Nên anh em mua về cần dùng keo 502 để dán lại nan cho chắc và tiến hành quét nhớt để lồng chim có màu đỏ đẹp hơn.Vừa giúp cho lồng đẹp mà còn tránh được mọt ăn nan lồng.

Hướng dẫn anh em cách quét lồng chim đơn giản.Nếu muốn đẹp và công phu hơn thì anh em tham khảo bài này : Cách làm lồng chim lên màu

+ Chuẩn bị : 1 hủ nhớt quét lồng Mobil jet oil giá khoảng 100 -150k tùy nơi

Lồng sau khi được bố trí cầu cóng , xịt keo vào cho cứng.Anh em vệ sinh sạch sẽ lồng,rồi dùng nhớt quét lồng quét vào một lớp mỏng rồi phơi khô.Sau khi khô anh em quét thêm 1 lần nữa nhưng lần này quét kỹ hơn.mục đích của lần trước là giúp cho tre ngấm dầu để giữ được màu đỏ của nhớt.Sau khi phơi lần thứ 2 khô thì anh em có thể cho chim vào được rồi.Lần này thì lồng đã có màu đỏ đẹp.Xài vậy khoảng 5 tháng quét 1 lần,để lồng luôn đẹp và chắc.

Nếu không có nhớt này anh em có thể mua nhớt xe máy cũng được,chọn loại nhớt có màu đỏ giống rượu vang đỏ đó.

Vậy là xong chúc anh em thành công và có lồng nuôi chào mào đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *