Truyện cười 18+ hay nhất – phần 110

Truyện cười 18+ hay nhất – phần 110

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – P110.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!

Những truyện cười 18+ hay nhất không dành cho bạn trẻ dưới 18 tuổi. Nhưng bạn vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn mục truyen cuoi hay nhat khác tại website ^^

ههههههههههههههه

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 110, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 110

1. Truyen cuoi hay nhat : Xin trợ cấp

Cụ ông bảo cụ bà: 
-Tôi nghĩ đã đến lúc tôi phải ra quận xin trợ cấp tuổi già. 

Cụ bà băn khoăn: 
-Nhưng ông không có giấy tờ chứng minh tuổi tác, làm sao mà xin ? 

Cụ ông quả quyết: 
-Bà yên tâm, tôi có cách của tôị 

Sáng hôm sau cụ ông lần ra quận, chiều mang về cái chi phiếu đầu tiên. 

Cụ bà hỏi: 
-Ông làm cách nào chứng minh được vậỷ 

-Thì tôi cởi hết cúc áo ra , chỉ cho họ thấy bộ long ngực bạc trắng của tôị 

Cụ bà thở dài: 

-Vậy sao ông sẳn đó không cởi luôn cúc quần, chỉ cho họ thấy để xin trợ cấp tàn phế luôn thể 

ههههههههههههههه

2. Truyen cuoi hay nhat : xin phép viết 1 câu chuyện ko dấu

Mot anh con trai cua mot toc truong xuong thanh thi choi de hoc hoi them, di ra cho anh ta thay nguoi ta su dung long cua thu rung rat nhieu, chang han nhu dung lam ban chai, but long, ….. Anh ta thay co the lam an duoc nen danh dien tin ve cho cha anh ta la toc truong keu goi long lon rung len. Vi moi chu trong dien tin rat ton kem nen anh ta nhan ngan gon voi noi dung nhu sau :” goi gap cho con 1kg long lon “. Sau khi nguoi cha nhan duoc dien tinh lien goi mon do ma anh ta can gap len thanh thi lien. Anh ta nhan goi hang ma trong long rat la ngac nhien vi keu goi 1kg sao ma chi goi co duoc khoang 0.01kg, đang lui cui thi anh thay duoc buc tho cha minh kem theo. Cha anh viet:” may dien à, co cao het con gai trong bo toc nay cung khong du so may can, xai tam nhieu day di” 


hỉu, hỉu gì hun 

ههههههههههههههه

3. Sờ chim cha

Có một bà nọ đến cha sở để xin lễ. Gặp lúc giữa trưa là giờ cha sở đang ngủ trưa. Bà tính đi về nhưng lại gặp con chim sáo của cha sở đang ở trong lồng , bà đưa tay vuốt ve bộ lông tuyệt đẹp của nó. 
Sau đó bà giật mình khi đọc hàng chữ của cha ghi “Không được sờ chim!” 
Bà về nhà mà trong bụng cứ bồn chồn mãi, phải chi bà nhìn thấy hàng chữ trước thì bà đâu có dám vi phạm luật….. 
Hôm sau, bà quyết định đi xưng tội để cho bà cảm thấy nhẹ nhõm hơn… 
Bà thu hết can đảm nói “Thưa cha, con đã dám sờ chim cha! “…. 
Cha sở hết hồn: “Hồi…hồi nào?” 

– “Thưa cha, hồi hôm qua, lúc cha đang ngủ ạ ! “….. 


ههههههههههههههه

4. Chân

Thuở còn hồng hoang, chân là một thứ quý hiếm, các loài vật nói chung chỉ có một chân, chó thì có 3 chân, thậm chí Eva sinh sau đẻ muộn còn không có chân nào. Riêng có bò, nhờ có dòng sữa ngọt ngào, đuợc Thuợng đế cho hẳn 8 chân. 

Một hôm bò gặp vịt, vịt kêu ca: tôi chỉ có 1 chân thật là bất tiện, anh lại có nhiều thế kia, hay là anh nhường bớt cho tôi 1 chân. Bò thương tình, để lại cho vịt 1 chân. Từ đó vịt có 2 chân, tuy nhiên mỗi khi ngủ, theo bản năng cội nguồn vịt lại co 1 chân lên. 

Hôm khác bò gặp chó, chó kêu: tôi chỉ có 3 chân thật là bất tiện, anh lại có nhiều thế kia, hay là anh nhường bớt cho tôi 1 chân. Bò thương tình, để lại cho chó 1 chân. Từ đó chó có 4 chân, tuy nhiên mỗi khi đi tè, theo bản năng cội nguồn chó lại co 1 chân đó lên. 

Tiếng lành đồn xa Eva cũng mò đến bò để xin chân. Xúc cảm trèớc thân hình tuyệt vời của Eva bò nhường hẳn 2 chân. Từ đó phụ nữ có 2 chân. Tuy nhiên mỗi khi sướng lên, (như trường hợp nhẹ nhất là được người yêu cho bá cổ ôm hôn chẳng hạn!) theo bản năng cội nguồn họ lại co cả 2 chân đó lên

ههههههههههههههه

5. Nửa cân là ít


Một chiều nắng đẹp, nàng ra ven hồ dạo chơi. Trời trong xanh, nước trong xanh, chim trên cành, hót thanh thanh, nàng ta mới tức cảnh hát một câu: “Có chú chim non nho nhỏ”. 

Ai ngờ vừa lúc ấy có anh chàng đi chơi ở đâu về, buồn quá không nhịn được nên lén vào trong bụi cây để… xả. Nghe thấy câu hát của nàng, chàng liền quay ra sừng sộ:

– Thể này mà nhỏ à?

Nàng vừa ngượng vừa sợ, quát lại:

– Đồ khốn nạn!

Ai ngờ chàng nghễnh ngãng thế nào lại quay ra quát:

– Ai bảo bốn lạng, phải nửa cân là ít! 

ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *