Truyện cười 18+ hay nhất – phần 115

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – P115.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!


ههههههههههههههه

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 115, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 115


1. Truyen cuoi hay nhat : Bị…đè chết

Cô gái tóc vàng xinh đẹp thường lấy làm buồn phiền vì có số đo vòng 1 khá khiêm tốn. Cô ước ao một phép lạ nào đó có thể làm mình trở nên hoàn thiện. 
Ước vọng của cô thấu tới trời xanh và Thượng đế sai một thiên thần xuống giúp cô gái tóc vàng được thỏa nguyện. Thiên thần tìm đến cô và ban phép lạ: mỗi lần có 1 người đàn ông nào nói với cô rằng “Hãy thứ lỗi cho tôi!”, số đo vòng 1 sẽ tăng lên một chút. 
Tóc vàng liền đi ra phố và tình cờ ng phải một người đàn ông. Ông này liền nói: “Hãy thứ lỗi cho tôi!”. Ngay lập tức số đo vòng một của cô tăng lên một chút. Tóc vàng cảm thấy vô cùng sung sướng. 
Ngày hôm sau, tóc vàng lại vô tình va vào một người đàn ông trong tiệm tạp hóa. Ông ta vội vàng nói: “Hãy thứ lỗi cho tôi!” và số đo vòng 1 của cô lại tăng thêm một chút. Tóc vàng cảm giác như mình đang ở trên chín tầng mây. 
Lòng phơi phới yêu đời, tóc vàng quyết định tự thưởng cho mình bữa ăn thật ngon tại một nhà hàng. Do mải ngắm nghía cách bài trí trong nhà hàng nên cô đâm sầm vào anh chàng bồi bàn. Anh này vồn vã cúi gập người và nói: “Xin ngàn lần thứ lỗi cho sự vụng về của tôi…”. 
Ngày hôm sau, trên trang nhất của tờ báo địa phương đăng tin: “Một bồi bàn bị đè chết bởi …..”.
ههههههههههههههه
2. Truyen cuoi hay nhat : Lây bệnh
– Thưa bác sĩ – người đàn ông nói trong điện thoại – Con trai tôi bị sốt ban
– Tôi biết – bác sĩ đáp – hôm qua tôi đã đến nhà ông và cho cậu ta uống thuốc. Ông hãy cách ly cậu ta với những người khác.
– Nhưng nó đã hôn con hầu.
– Vậy thì chúng tôi sẽ cách ly chị ta…
– Và chính tôi cũng hôn con hầu.
– Như thế có nghĩa là ông có thể mắc bệnh rồi.
– Vâng và từ lúc đó đến giờ tôi đã hôn vợ tôi.
– Khốn khổ – Bác sĩ hốt hoảng – Vậy thì tôi cũng bị lây mất rồi.
ههههههههههههههه
3.  Truyen cuoi hay nhat : Xâu kim
bố đi qua phòng 2 chị em:……ái ái đau quá……ối zời ơi, lại còn chảy máu nữa…….ai bảo chị cựa quậy làm gì?…….mà mày có đút vào thì đút nhanh nhanh lên…..lề zà lề zề…..chị buồn cười cái lỗ nó bé thế này, em cố lắm mà cũng ko đút qua được…..mút nó đi cho nó cứng lên…..em ko biết làm……thôi đưa đây tao mút cho……..ờ, nó cứng lên thật…..(im lặng 1 lúc)…..a vào rồi ,sướng quá,thích quá…….. Bố đạp cửa vào, nhìn thấy hai chị em đang tập xâu kim<– ặc ặc po tay với 2 chị em nhà này 
ههههههههههههههه
4. Chồng đanh đá, vợ thù dai
Chồng đang ngồi ngoan xem ti vi, chợt vợ đi qua hỏi: – Này anh, có lương tháng này chưa đấy?
– À…, có… rồi đấy! – Chồng ậm ừ. 
– Sao không tự giác, cứ để người ta hỏi – Vợ cáu kỉnh.
– Thế sao trong nhà, việc đi đổ… rác cô cũng không chịu… tự giác – Chồng vặc lại.
Vợ có vẻ đuối lý, mặt hằm hằm không nói gì nữa. Một lát sau, thấy “công nông không chịu nổ máy”, vẻ áy náy chồng tìm cách bắt chuyện bằng một câu cảm thán không chủ ngữ:
– Hừm!… Ti vi nói xăng xe lại tăng thêm 700 đồng/1 lít đấy! Chó chết thật!
– Có anh chết thì có. Chó nó có đi xe máy đâu! – Vợ trả thù. 
ههههههههههههههه
5. Nghe lén tại quán bún mắm
– Chàng (giận dữ): Này chủ quán, sao trong tô bún của tui có cọng lông thế này. Đổi tô khác mau đi. 
– Nàng (liếc yêu chàng): Sao tự nhiên hôm nay anh khó tính thế nhỉ ? Tối hôm qua úp mặt vào cả đống lông thế mà có phàn nàn tiếng nào đâu. Bây giờ chỉ có 1 cọng mà nhăn nhó.
– Chàng (nghiêm mặt): Không phải đâu em, tính anh rất rõ ràng. Nếu tối hôm qua trong ấy mà có cọng bún là không được với anh đâu. Cái nào ra cái đó  
ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *