Truyện cười 18+ hay nhất – phần 120

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – P120.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!


ههههههههههههههه

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 120, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 120


1. Truyen cuoi hay nhat : Bíp bíp

Nhiều thì tốt nhưng nhiều quá thì lại không tốt., như người ta vẫn nói “Cố quá thành quá cố”
Có một ông già tỷ phú đã tám hai tuổi có ý định lấy vợ. Thời trẻ ông mải mê theo con đường sự nghiệp kinh doanh nên ông đã lỡ thời. Bây giờ thì ông giàu có lắm, nhưng chưa có một người con nào để thừa kế tài sản kếch sù của ông.
Một hôm ông quyết định lấy vợ. Do mai mối, một cô đã nhận lời cầu hôn của ông, nhưng ông phải chứng minh cho cô thấy “cái đàn ông” của ông hãy còn tác dụng. Ông phải đáp ứng yêu cầu của cô thì đám cưới sẽ được cử hành.
Ông đem chuyện kể lại với một bác sĩ rất giỏi. Bác sĩ đưa cho một viên thuốc uống và hướng dẫn tỷ mỉ cho ông cách sử dụng mỗi lần:
– Trước khi ngài vào với vợ, ngài nói: “bíp” là thuốc có tác dụng làm thức dậy “cái đàn ông”; sau khi xong xuôi, ngài phải nói “bíp, bíp” để trở lại trạng thái bình thường, không thì mỏi lắm.
Ông bác sĩ còn cảnh báo với ông khi ra về rằng:
– Ông hãy cẩn thận khi dùng thuốc, bởi thuốc chỉ phát huy có 3 lần là tính mạng của ông sẽ rất nguy hiểm, có thể bị tịch.
Trên đường về, ông muốn thử nghiệm cho chắc, ông uống luôn viên thuốc và ông nói, “bíp”, tức thì thật kì diệu, cái đàn ông thức dậy ngay. Ông phấn khởi lắm, ông nói “bíp bíp”, tức thời lại trở về trạng thái bình thường.
Khi chiếc xe đi vào lối rẽ để đi vào nhà cô gái, vì đường hẹp, gặp một chiếc xe ngược chiều, để xin đường, cậu lái xe còi “bíp”, đồng thời cái đàn ông của ông cũng hiểu ý. Ông sốt sắng giục cậu lái xe, “chen vào để đi nhanh, đi nhanh”. Cái xe đối diện lo bị va chạm nên còi “bíp bíp”, thế là lại làm ông… mất đứt lần nữa. Về đến nhà cô gái, ông vào với cô ngay:
– Mình ơi, hôm nay tôi đến để đáp ứng điều kiện của mình đây, tôi vẫn như một chang trai vậy!
Ông nói: “Bíp”, tức thì cái đàn ông của ông cũng thức dậy. Ðang chuẩn bị thực hiện thiên chức, thấy lạ, ngạc nhiên cô hỏi ông: 
– Bíp bíp là sao hả mình? 
– !!? 
ههههههههههههههه
2. Truyen cuoi hay nhat : Chồng vừa đi vắng, vợ bán dâm
Vừa mới 8 giờ sáng, trước cửa ủy ban phường đã xuất hiện một phụ nữ trẻ đẹp, nước mắt ngắn, nước mắt dài, đầy vẻ uất ức. Tay cô cầm một tấm bảng phoóc mica lật ngược che ngang người. Cán bộ phường lấy làm ngạc nhiên:
– Có chuyện gì xẩy ra với chị vậy? Người phụ nữ thổn thức:
– H… ức… hức… ức… Thưa anh, chồng em vừa đi công tác được ít ngày đã có một bọn đàn ông xấu suốt ngày gọi điện tới với lời lẽ khiếm nhã, thậm chí có gã còn hỏi em: Có “đi khách” không? Giá tiền tính bằng đô hay bằng đồng?… Bây giờ cả khu phố, mọi người nhìn em với ánh mắt khinh bỉ như đối với một diễn viên đóng phim hạng ba. Em nhục quá, không thiết sống nữa… 
– Thế “đầu cua tai nheo” ra sao? Nguyên nhân nào theo chị có thể dẫn đến sự việc ấy? Bình tĩnh kể tôi nghe!
– Dạ, em đoán có lẽ bắt nguồn từ cái bảng này – Vừa nói, người phụ nữ vừa quay ngược cái bảng mà nãy giờ cô vẫn cầm trên tay. Trên tấm bảng có dán dòng chữ bằng đề can đỏ rất ngay ngắn:
“BÁN DÂM 4000 /L, PHỤC VỤ TẬN NHÀ, ĐIỆN THOẠI 0912… ”
Cán bộ phường hấp háy mắt đọc đi đọc lại dòng chữ ấy rồi tò mò hỏi:
– Thế cái bảng này từ đâu ra? Dòng chữ kia ai dán lên? Số điện thoại trên ấy là của ai?
– Dạ, tất cả bảng, chữ đề can trên bảng và số điện thoại đều là của em! – Người phụ nữ sụt sùi trả lời.
– Có nghĩa là… tự chị làm ra những dòng chữ ấy?
– Vâng… hức… hức…
– Thế thì chị còn kêu ca cái nỗi gì?
– Dạ, không hoàn toàn như thế đâu ạ, nhà em vốn kinh doanh hàng tạp hóa, ban đầu cái bảng có dòng chữ:
“BÁN DẤM 4000Đ/LÍT, PHỤC VỤ TẬN NHÀ, ĐIỆN THOẠI 0912… ”
Rồi không hiểu đứa chết tiệt nào đó bóc đi dấu sắc trên chữ DẤM, chữ “Đ” sau số 4000 và vần “ÍT” của chữ LÍT nên nó mới thành ra như thế… hức… hức… Mãi tối hôm qua em mới phát hiện ra.
– Ồ, tôi đã hiểu – Cán bộ phường suýt phì cười – Mà cũng công nhận rằng đứa nào nghịch ngợm mà tinh quái thật. Thôi để tôi thông báo trên loa phường thanh minh cho chị. Chị chỉ “BÁN DẤM” chứ không “BÁN DÂM”. Rõ khổ!
ههههههههههههههه
3. Truyen cuoi hay nhat : Hột mít nướng
Có một anh chàng rất thích ăn hột mít nướng, mặc dù như các bạn đã biết, sau khi ăn thứ hột này thì thường xảy ra phản ứng phụ không hay ho gì cho lắm.
Sau ngày cưới một tháng, một hôm trên đường về, anh ta bị hư xe. Anh ta ghé vào một quán nhỏ ven đường, điện thoại về báo cho vợ là anh ta sẽ về hơi trễ vì phải đi bộ. Ðột nhiên, anh ta ngửi thấy mùi hột mít nướng ở đâu thơm phức. Không thoát khỏi cám dỗ, anh ta mua và ăn liền một rổ lớn. Chưa về tới nhà mà bụng anh ta đã bị đầy hơi… gas.
Cô vợ đón anh trước cửa nhà với vẻ mặt đầy vẻ xúc động:
– Em muốn dành cho anh một điều bất ngờ thú vị trong bữa ăn tối nay của chúng ta.
Nói xong, cô liền bịt mắt anh ta lại và dắt anh ta vào phòng ăn. Ðưa anh ta tới chỗ ngồi yên vị xong đâu đấy, cô vợ chuẩn bị tháo khăn bịt mắt cho anh ta thì bất ngờ có tiếng chuông điện thoại kêu. Cô vợ buộc anh chàng phải hứa là sẽ không động gì tới cái khăn bịt mắt cho tới khi cô ấy quay lại, rồi đi nghe điện thoại.
Tranh thủ lúc cô vợ không có mặt, anh chàng liền nhấc một bên đùi lên để cho nó đi ra. Tuy nó kêu không lớn lắm, nhưng cũng đủ có cái mùi khó chịu như mùi trứng thối. Lấy vội cái khăn ăn trên đùi, anh ta cố gắng xua tan không khí xung quanh cho đỡ ô nhiễm. Khi môi trường trở lại bình thường thì quả thứ hai lại đòi thoát ra. Quả này thì kêu rền như sấm động. Tưởng là đã yên chuyện, nhưng cuối cùng thì anh ta cũng phải nhấc chân lên một lần nữa để giải thoát thứ khí tù túng trong người lần thứ ba. Cái này làm cho hoa trên bàn cũng phải tàn úa. May sao mà cô vợ vẫn mải nói chuyện điện thoại, chẳng để ý gì đến những tiếng động lạ trong phòng ăn.
Khi cô vợ trở lại thì anh ta đang ngồi giống bức tượng, tỉnh như không có chuyện gì xảy ra. Cô vợ từ từ tháo khăn bịt mắt cho anh.
Ôi, một sự ngạc nhiên quá bất ngờ, mười hai vị thực khách đã được mời tới dự bữa tiệc sinh nhật của anh đang ngồi sẵn xung quanh bàn ăn từ lúc nào!
ههههههههههههههه
4. Suy luận logic
Ba người bạn chơi thân với nhau và cùng nghi ngờ vợ ngoại tình. Họ bèn rủ nhau ra quán rượu tâm sự. Một người nói:
– Tớ nghĩ vợ tớ ngoại tình với một thằng thợ điện. Một hôm, tớ về nhà và phát hiện một chiếc kìm cắt dây điện dưới gầm giường mà nhà tớ chưa bao giờ có kìm điện.
Người thứ hai tiếp:
– Còn tớ thì nghi vợ mình ngoại tình với một thằng cha thợ cơ khí. Một hôm tớ về nhà và phát hiện dưới gầm giường có một cái mỏ lết mà tớ thì cả đời chưa từng sờ đến của nợ đó bao giờ.
Người thứ ba thở dài:
– Tớ thấy cách suy diễn của các cậu rất khoa học, cứ theo cách này thì không còn nghi ngờ gì nữa, vợ tớ đã ngoại tình với một con ngựa.
– Tớ nói nghiêm chỉnh đấy! – Anh chàng gằn giọng. – Hôm nọ tớ về nhà và bắt gặp một gã nài ngựa dưới gầm giường. 
ههههههههههههههه
5. Đã hiểu vì sao rồi
Anh Tuti sống ở vùng quê chuyên trồng rau củ. Cạnh nhà anh có một cô gái dễ thương chưa lập gia đình một hôm cô gái hỏi anh:
cô gái: anh ơi sao vườn cà chua nhà anh lúc nào trái cũng đỏ ao và to tròn vậy, chỉ em cách trồng với.
Tuti mĩm cười nói:à có gì đâu. Anh chờ cho cà lớn trọng trọng rồi sáng nào anh cũng thỏa thân ra giữa vườn cà mà đứng, thế là cà nó mắc cở chín đỏ hết hà.
cô gái: thì ra là vậy.
Một thời gian sau gặp lại cô gái.
tuti: vườn cà nhà em sao rồi?
cô gái: hổng được anh ơi, em thử rồi, sáng nào em cũng đứng…. mà có thấy cà chín đâu. Nhưng lạ lắm anh ơi!
tuti: lạ sao
cô gái: không biết tại sao giàn đưa leo nhà em dạo này trái nó to một cách kỳ cục !!
tuti: vậy là anh đã hiểu!!! 
ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *