Truyện cười 18+ hay nhất – phần 30

Truyện cười 18+ hay nhất – phần 30

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – P30. Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyện cười hay nhất. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!

Những truyện cười 18+ hay nhất không dành cho bạn trẻ dưới 18 tuổi. Nhưng bạn vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn mục truyen cuoi hay nhat khác tại website ^^

ههههههههههههههه

1. Mỏi cổ tay quá rồi

Một anh nọ đến một nhà thuốc hỏi: “Tối nay tôi có hẹn với bạn gái, anh có loại thuốc nào giúp tôi “chiến đấu” 8 tiếng liền không mệt mỏi không ?” 

BS nhìn anh ta 1 hồi rồi bảo: “Có 1 lô hàng từ Lào mới về, nể anh là khách quen, tôi bán ! Nhưng giá khá đắt nhé !” 

Anh chàng cười: “Đắt mấy tôi cũng mua, dùng thế nào ?” 

BS: “Chỉ việc nhỏ 1 giọt lên thằng nhỏ, đảm bảo từ 8h tối tới 8h sáng không xi-nhê”. Anh chàng nọ về, nằm thủ thế sẵn chờ người yêu rồi đổ cả … nửa lọ lên thằng nhỏ. 

Sáng hôm sau, anh ta tới gặp lại ông BS, BS hỏi: “Sao ? Thế nào, thuốc tốt chứ ?”, anh chàng bơ phờ trả lời:” Vâng, thuốc tốt thật, nhưng ác cái đêm qua con nhỏ đấy không đến ! 


Thế BS có thuốc nào bôi cho đỡ … nhức xương không, cổ tay em mỏi quá rồi !!!”

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 30, truyện cười hay nhất
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 30


ههههههههههههههه

2. Làm ơn… buông ra cho tôi xuống

Có một chị công nhân làm việc tại mỏ than, chẳng may chồng ở nhà bị bệnh. Trên đường về, ghé qua cửa hàng thực phẩm, sực nhớ chồng bệnh ở nhà, thương chồng, chị mua ít chuối về cho chồng.

Trên đường đi xe buýt về nhà, dẫu rất chật chội, xe buýt chòng chành, nhào tới nhào lui, nhưng vì thương chồng nên chị nhất quyết nắm chặt trái chuối không buông, thỉnh thoảng lại vân vê nó. Nghĩ đến ánh mắt vui vẻ của chồng, chị lại lắc nhẹ trái chuối.


Đến trạm, xe bus dừng lại, đột nhiên người đàn ông đứng sau lưng chị khẽ vỗ vai chị và nói: “Cô ơi ! Làm ơn … buông ra cho tôi xuống”

ههههههههههههههه

3. Em vẫn còn cú

Chỉ huy gọi một anh lính trẻ lên khiển trách: 

– Vì sao trong đợt hội thao vừa rồi, đồng chí lại làm lộ trận địa mai phục của đơn vị. Không những thế lại còn mắng mỏ, thậm chí suýt hành hung hai người dân địa phương?


– Thưa chỉ huy, thực hiện nhiệm vụ được giao, em đã ngụy trang thành cái gốc cây. Bỗng có đôi nam nữ người địa phương dẫn nhau đến ngồi dưới gốc cây, chính là cái lưng em. Đầu tiên, họ nói chuyện tình yêu, tình báo, chim xa tổ lá xa cành, rồi thề non hẹn biển…

– Rồi sao nữa?

– Mặc dù phải nghe toàn những điều dối trá nhưng em vẫn một mực nín nhịn, quyết không làm lộ trận địa của ta. Sau đó lại diễn đến màn ôm ấp, vuốt ve, hôn hít rồi đòi hỏi này nọ… Nhưng em vẫn kiềm chế, quyết không làm lộ trận địa.

– Cậu kể từ từ thôi! Rồi sao nữa?


– Vâng! Nhưng xong xuôi đâu đấy được khoảng 15 phút, tự dưng “anh người địa phương” lại móc túi ra một con dao nhíp rồi khắc quả tim và chữ L…g của hai… chúng nó vào… gốc cây (tức là cái mông của em) thì em không thể chịu đựng thêm được nữa. Bây giờ nghĩ lại em vẫn còn cú!

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 30, truyện cười hay nhất
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 30


ههههههههههههههه

4. Vẽ táo

Ngày xửa ngày xưa, hàng năm nhà vua mở cuộc thi vẽ tranh, mỗi người dân vẽ tranh sao cho càng càng độc đáo càng tốt. Giai thưỏng là một chiếc xe hoa 8 con ngựa (chấc cũng cỡ Land cuiser bây giờ!)
có người vẽ phong cảnh, người vẽ cấy cối, người vẽ thú vật…búc nào cũng đẹp cà nhumg đều bị nhà vua phê là : chưa đọc kỹ đề bài.
Bức tranh Quả Táo giải nhất là của một nam thí sinh, với cách vẽ độc đáo như sao : anh ta nhúng cái mông của mình vào chậu màu và in nó lên một tờ giấy.

Rủi thay có khiếu nại của một thí sinh nữ , cô ta cho rằng mình cũng phải được giải thưởng vì …cùng cách vé với anh kia.
Nhà vua fải lắy hai bài thi ra xem lại và tuyên bố:

_ Quyết định của tao là đúng rồi, còn kiện gì nữa …bức tranh trái táo của nữ kia làm gì có …”cái Cuống” 

ههههههههههههههه

5. Cây gậy tốt

Đêm tân hôn, sau cuộc mây mưa chồng rỉ tai vợ:

– Em có biết không, em là người may mắn nhất trên đời này vì chỉ mình anh có cây gậy thần làm cho em sung sướng mà thôi.

Vợ tin lời chồng, cho mình là người may mắn nhất. Ngày nọ chồng đi buôn hơn một tháng mới quay về. Tối hôm đó vợ khẽ hỏi:

– Sao em thấy anh hàng xóm nhà mình cũng có cây gậy như của anh vậy?

Biết mình lộ tẩy, chồng bèn nói:

– À hồi xưa anh có hai cây gậy, anh cho bớt một cái đó mà. Vợ chặc lưỡi than rằng:


– Trời ơi! Sao anh cho cái tốt quá, phải chi để cái đó mình xài có phải sướng hơn không???

ههههههههههههههه

Sưu tầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *