Truyện cười 18+ hay nhất – phần 45

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – P45.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!

Những truyện cười 18+ hay nhất không dành cho bạn trẻ dưới 18 tuổi. Nhưng bạn vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn mục truyen cuoi hay nhat khác tại website ^^

ههههههههههههههه

1. Truyen cuoi hay nhat: Đối chữ

Trong giờ sinh học, thầy giáo đang giàng bài thì có hứng và ra một vế đối :”Con bò cạp cạp con bò cạp, cạp đúng chỗ bò mà bò đúng chỗ cạp”. Một học sinh đối: ” Thầy sinh vật vật cô sinh vật, vật đúng chỗ sinh mà sinh đúng chỗ vật”. thầy đỏ mặt tía tai. Một học trò khác :” Anh tiểu thương thương chị tiểu thương, thương …đúng chỗ tiểu mà tiểu đúng chỗ thương”. Anh học trò khác thêm vào chút xíu :” Anh cà phê phê chị cà phê, cà đúng chỗ phê mà phê đúng chỗ cà 

ههههههههههههههه

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 45, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 45

2. Truyen cuoi hay nhat: Râu đẹp


Có một anh chàng tâm sự với bạn:

– “Anh ấy nè, nhìn chùm râu của anh mà tôi mê… Nó đẹp và nguy nga làm sao, làm cho anh hào hùng và mãnh lực thật. Tôi lấy làm ghen tị với chùm râu đẹp của anh. Anh có thể nói cho tôi biết làm sao anh có được chùm râu đẹp vậy không?”

Anh bạn trả lời:

– “Không giấu gì anh. Dạo trước tôi có lên núi gặp một ông tiên râu tóc bạc phơ. Bộ râu của ông ấy dài chạm đất. Nhìn rất là oai hùng. Tôi xin ổng cho tôi có được bộ râu cỡ nữa là tôi mừng. Và bây giờ anh cũng thấy râu tôi được như vậy là nhờ ông tiên đó”

Một năm sau…. anh chàng gặp lại anh bạn. Anh bạn thốt lên :

– “Úi cha. Râu của anh bây giờ thiệt là tuyệt vời. Ðẹp và óng ánh mịn màng gấp trăm lần của tôi luôn rồi. Anh xin của ông thần nào vậy”

Anh chàng thiểu não:

– “Thì nghe lời anh tôi cũng lên núi kiếm thần. Nhưng xui cho tôi có được bộ râu đẹp nhưng phải một giá rất đắt. Tháng nào tôi cũng chảy máu cam cả.”

Anh bạn ngạc nhiên:

– “Ủa tại sao kỳ vậy ? Ông thần nào cho anh bộ râu tuyệt đẹp như vậy và tại sao lại chảy máu cam ?”

Anh chàng:


– “Ông thần mẹ nào đâu . Tôi đi kiếm mấy tháng chả thấy ông nàọ nên xin đại bà tiên kia. Không biết bà lấy đâu ra râu mà cứ tới tháng là tôi bị chảy máu cam như vậy.” 

ههههههههههههههه
3. Truyen cuoi hay nhat: Tin tức cười

Có một quý bà vì buồn gia đình muốn tự tử ,nhưng vì không biết cách nào nhanh nhất nên nhờ bác sỉ tư vấn.Vị bác sỉ bèn chỉ cách rằng: cứ lấy dao nhè ngay đầu ngực bên trái mà đâm vào sẽ trúng tim mà chết ngay.Về nhà ,người phụ nữ nọ làm theo….kết quả là vị bsỉ nhận ca cấp cứu+ đòi bồi thường của người phụ nữvì tự tử mà không chết mà chỉ bị thủng lá lách, lí do là sau khi cởi áo và đâm ngay ti nhưng vì đã lớn tuổi và co cặp zú mướp nên đầu ti dã nằm ở dưới bụng rùi ,thật khổ thân……
ههههههههههههههه
4. Chỗ giấu đồ
Người cha và đứa con gái đang đi dạo trong công viên, bỗng có 1 nhóm côn đồ bịt mặt cầm dao nhảy ra hăm dọa”Đứng yên ! Không tao đâm chết”. Người cha và đứa con gái sợ quá, không dám chống cự, bọn côn đồ tiến hành khám xét người cha trước, xong tới người con gái, chúng lấy đi hết những gì quý giá và bỏ đi. Khi thấy bọn côn đồ bỏ đi hết, người cha tức quá nói: “Trời ơi, tụi nó lấy hết tiền bạc, đồ đạc của 2 cha con mình rồi, mà con có sao không con ?” người con gái cười nói “Tụi nó không làm gì con hết cha à, tụi nó còn bị con lừa nữa hí hí…” nói xong người con gái móc ra chiếc nhẫn hột xoàn, người cha thắc mắc hỏi “Ủa ? Sao con giấu được chiếc nhẫn hay vậy ? Cha thấy tụi nó xét kỹ lắm mà” người con gái thẹn thùng nói “Con…con giấu nó trong…trong… chỗ kín của con sao tụi nó biết được” người cha nghe nói tức giận nói “Trời ơi, biết vậy tao dắt mẹ mày theo thì tao đâu có mất chiếc iPhone…”
ههههههههههههههه
5. Ấn
Hai vợ chồng trẻ sinh được 1 người con, họ đặt con tên Ấn. Khi đứa con lên 5 tuổi, thấy đứa con đã lớn, họ cho đứa con ngủ phòng riêng. Tối đó thấy đứa con đã ngủ say, 2 vợ chồng về phòng và họ lên giường “yêu” nhau. Người chồng nằm đè lên người vợ và bắt đầu “làm việc”. Bỗng đứa con mở cửa phòng vào, người vợ thấy con mình mở cửa nhìn thấy cảnh 2 vợ chồng đang ân ái nên la lên “Anh ơi, Ấn vào…” người chồng không biết đứa con mở cửa, nghe vợ nói ấn vào nên nhấp càng nhanh, người vợ thấy chồng còn sung quá nên la tiếp “Anh ơi, Ấn vào, Ấn vào anh ơi…” người chồng đẩy nhanh hơn nữa, người vợ thấy chồng vẫn còn hăng máu trong khi đứa con đang đứng nhìn ngỡ ngàng. bèn la lớn lên “Trời ơi, anh ơi, em nói Ấn vào mà…” người chồng bực mình chửi “Đ.M, tao ấn nãy giờ lọt 2 bi vô luôn mà mày còn muốn ấn nữa hả…”

ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *