Truyện cười 18+ hay nhất – phần 71

Truyện cười 18+ hay nhất – phần 71

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – P71.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!

Những truyện cười 18+ hay nhất không dành cho bạn trẻ dưới 18 tuổi. Nhưng bạn vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn mục truyen cuoi hay nhat khác tại website ^^

ههههههههههههههه

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 71, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 71

1. Truyen cuoi hay nhat: Khám bệnh


* Một anh thanh niên cứ đứng thập thò trước cửa phòng khám bác sỹ. ông bác sỹ thấy lạ mới đến bảo:
“Này anh, anh làm gì mà cứ thập thò mãi thế?”
“Cháu đến khám bệnh” – Anh thanh niên đáp khẽ.
“Ơ hay cái nhà anh này, đến khám bệnh thì vào trong chứ, đứng đây thì tôi khám làm sao được” – Bác sỹ bảo.
Anh thanh niên rụt rè bước vào trong.
“Thế anh bệnh gì? ” – bác sỹ hỏi
“Nhưng bác sỹ phải hứa không được cười thì cháu mới dám nói”
“Được rồi, tôi hứa” – bác sỹ trấn an.
Nói rồi anh thanh niên tụt quần xuống, ông bác sỹ sửng sốt vì 40 năm trong nghề ông chưa từng thấy cái ấy của 1 người trưởng thành nao lại nhỏ như thế, nhỏ bằng ngón tay út của 1 đưa bé. Không nhịn được, ông bác sỹ cười to lên, anh thanh niên đỏ mặt nói:
“Bác sỹ hứa không được cười rồi mà”
“Xin lỗi, xin lỗi, tôi không cười nữa. Thế vấn đề của cậu là gì?”

“Dạ, cái đấy của cháu….bị sưng 3 ngày nay rồi”.

ههههههههههههههه

2. Truyen cuoi hay nhat: Người bình tĩnh

Một hôm Francis, Jackie và tèo tranh luận với nhau thế nào là người bình tĩnh.
Francis nói: “Người bình tĩnh là người khi đi làm về thấy vợ mình đang quan hệ với một người đàn ông khác. Ông ta lấy khẩu súng trong ngăn kéo dí vào mặt thằng kia mà không bắn thì đó là người bình tĩnh”
Jackie liền nói : “Theo tôi người bình tĩnh là người mà khi đi làm về thấy vợ mình quan hệ với người đàn ông khác mà ông ta nói ‘Xin lỗi ! Xin ông bà cứ tiếp tục. Thì đó mới là người bình tĩnh”

Tèo nghe thế liền cười khẩy và phát biểu : “Có một người khi đi làm về thấy vợ mình đang quan hệ với một người đàn ông khác. Ông ta nói ” Xin lỗi ! Xin ông bà cứ tiếp tục”. Mà cái thằng đang nằm trên giường vẫn tiếp tục được thì thằng đó mới là người bình tĩnh”.

ههههههههههههههه
3. Cặt ngắn hay cặt dài

 Một anh đi vô tiệm cắt tóc nọ Một cô thợ bước ra chào đón bằng giọng Huế: – Chào anh, anh cặt ngắn hay cặt dài? Cũng bằng giọng Huế anh ta trả lời: – Thưa cô tôi … cặt ngắn – Ui cha mẹ ui, anh đẹp trai như rứa mần răng cặt ngắn uổng quá! – Ngắn hay dài chi kệ tôi. Cô ăn bao nhiêu tiền? – Dạ anh cho em hai chục. – Răng mà đắt rứạ Mấy chỗ kia họ chỉ ăn 15 đồng thôị. – Dạ 20 đồng là 20 đồng. Anh có cặt mô? Anh chàng có lẽ bị quê nên nói xẵng: – Không cặt. – Tôi chưa thấy ai như cái anh ni, mặt mày sáng sủa như rứa mà ba hồi cặt ngắn ba hồi không cặt.
ههههههههههههههه
4. Tắt đèn
Khách khứa ra về hết, trong buồng chỉ còn đôi vợ chồng trẻ. Cùng nhau uống ly rượu hợp cẩn, nhìn nhau say đắm, chú rể hăng hái giục: “Thôi, ta vào việc đi em!”. Cô dâu bẽn lẽn: “Vội thế. Còn sớm mà anh!” Chú rể nôn nóng: “Sớm gì nữa, 10h rồi đấy”. Cô dâu lại bẽn lẽn: “Nhỡ ai gọi cửa thì phiền”. Chú rể càng nôn nóng: “Không ai quấy rầy chúng mình nữa đâu. Thôi, nhanh lên em! Anh chịu không nổi rồi”. Cô dâu rụt rè: “… Thế anh tắt đèn đi vậy. Xấu hổ lắm”. Chú rể trố mắt: “Sao lại phải tắt đèn? Tắt đèn thì làm sao… đếm tiền được?”.
ههههههههههههههه
5. Bò giống
Hai vợ chồng đi đến hội chợ tìm mua một con bò giống. Họ nhìn thấy một con, trên trán có gắn tấm biển đề: “Con bò này đã phối giống 50 lần trong năm qua”. Người vợ trầm trồ nói với chồng: “Anh cần phải học tập con bò này”. Bước sang con bò thứ hai, tấm biển đề: “Con bò này đã phối giống 65 lần trong năm qua”. Người vợ thán phục: “Hơn 5 lần mỗi tháng. Quả thật đây là tấm gương cho anh”. Bước tới con bò thứ ba, bà vợ thốt lên kinh ngạc: “365 lần một năm. Tức mỗi ngày một lần. Hãy học tập con bò này”. Không chịu nổi, người chồng gào lên: “Bà hãy hỏi con bò xem, nó có làm cả 365 lần với cùng một con bò cái hay không?”.
ههههههههههههههه



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *