Truyện cười 18+ hay nhất – phần 74

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – P74.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!

Những truyện cười 18+ hay nhất không dành cho bạn trẻ dưới 18 tuổi. Nhưng bạn vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn mục truyen cuoi hay nhat khác tại website ^^

ههههههههههههههه

1. Truyen cuoi hay nhat: Truyện của mấy chú nòng nọc

Chuyện gì cũng phải đúng chỗ chứ. Như thế này thì cả một đoàn quân hùng hậu nhất, nhiệt tình nhất cũng phải bó tay.

Hai vợ chồng nhà ấy lấy nhau đã 3 năm qua mà chưa có con. Một hôm, mấy chú “nòng nọc” trong cơ thể anh chồng có 1 cuộc họp cực kỳ quan trọng với sự tham gia của hàng triệu thành viên.

Vị tư lệnh tập đoàn, đuôi dài nhất trịnh trọng lên tiếng:

– Hôm nay, chúng ta có cuộc họp khẩn cấp này để tất cả hiểu rằng: chúng ta chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ đối với cậu chủ. Bằng chứng là cậu chủ chúng ta vẫn chưa có con, tôi kêu gọi các bạn hãy dũng cảm trong đêm nay, đêm tổng tấn công cuối cùng nhằm duy trì nòi giống cho cậu chủ. Tôi sẽ cầm cờ lệnh và đứng đầu đoàn quân, sau hiệu lệnh xung phong, tất cả hãy dũng cảm cùng lao theo tôi “vào thành”.

Tiếng hoan hô nhất trí rất khí thế, không khí sôi nổi sùng sục, lệnh tổng động viên được ban hành khẩn cấp, tất cả đều phải “ra trận” không loại trừ bất kỳ ai, ở đâu cũng nghe bàn về chiến dịch tối nay, ai ai cũng phừng phừng khí thế quyết hy sinh vì cậu chủ.

Đêm đến, tất cả đã sẵn sàng, viên tư lệnh đứng đầu hàng quân đùng đùng sát khí, các binh lính đặc công, tinh nhuệ được xếp đầu hàng quân, phía sau là toàn bộ đoàn quân.

Khi cậu chủ bắt đầu !#$^%&* với vợ, viện tư lệnh vẫn chưa vội phất cờ, mặt mày ai nấy căng thẳng chờ giây phút quyết định, lúc cậu chủ nhập cung, cũng là lúc khu vực tập trung quân bị chấn động dữ dội, Viên tư lệnh phất cờ và hét to – Xung… phong…

Cả đoàn quân hàng triệu triệu triệu con cùng nhất loạt ào ào lao tới như nước vỡ bờ, phía trước, bóng viên tư lệnh lao thấp thoáng, trông rất dũng mãnh, khí thế tiến công sôi sùng sục, tiếng hét xung phong vang dậy khắp nơi trong đêm tối tĩnh mịch chỉ có hai vợ chồng đang làm công việc duy trì nòi giống!

Bỗng thấy viên tư lệnh hớt hải chạy ngược trở lại, miệng la:

– Chạy, chạy! Thúi quá, thúi quá.

Cả đoàn quân rùn rùn tháo chạy hoảng loạn, quăng cả quân trang, cờ vứt tứ tung…

Khi chạy về được tới tổng hành dinh, các thành viên vừa thở vừa hỏi tư lệnh:

– Sao đang xung phong mà sếp bỏ chạy làm anh em cũng hoảng hồn chạy theo?

Tư lệnh, mặt mày còn xanh, hổn hển:


– Trời ơi, đang lao lên, tự nhiên ngửi thấy mùi thúi quá trời! Nhìn lại mới biết là cậu chủ đưa quân “lộn chỗ”, vậy là trước giờ, anh em chúng ta hy sinh vô ích, vào trong đó thì chỉ có nước chết, hèn gì cậu chủ không có con là phải rồi, thôi, âu cũng là ý trời, không phải lỗi chúng ta, thôi huynh đệ hãy giải tán tìm cuộc sống mới, còn ta cũng gác kiếm quy ẩn giang hồ!

ههههههههههههههه

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 74, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 74

2. Truyen cuoi hay nhat: Lần đầu tiên làm chuyện ấy


Ôi! lần đầu tiên làm chuyện ấy, mình có cảm giác thất lạ. Ngay cả khi đã nằm xuống ngay cạnh anh ấy mà mình vẫn còn run. Mình sợ toát cả mồ hôi. Mặc dù anh ấy làm rất nhẹ nhàng, từ từ, nhưng mình vẫn có cảm giác đau nhoi nhói của lần đầu tiên. Rồi anh dúi vào tay mình hai cục tròn tròn, kêu mình phải nắn bóp nó. Ngộ quá…! Rồi thì cũng xong, anh từ từ rút cái đó ra khỏi người mình, cảm giác mới nhẹ nhàng và siêu thoát làm sao. Mình cảm thấy mãn nguyện. Mặc dù có một chút máu bị rớm ra mép của nó…. Mình thấy tự hào vì lần đầu đi hiến máu nhân đao !!! 

ههههههههههههههه
3. Ai lăng nhăng

Một đôi nam nữ đang ngủ như hai đứa trẻ vô tội. Tới ba giờ sáng, đột nhiên một tiếng động lớn vang lên ở phía ngoài. Người phụ nữ nhảy ra khỏi giường và la lên với người đàn ông, 
“Chết rồi! Chồng em về đấy!” 
Thế là người đàn ông nhanh chóng nhảy ra khỏi giường trong trạng thái trần như nhộng và nhảy ra khỏi cửa sổ như một người điên. Anh ta rơi bịch xuống đất, chạy qua một bụi gai, rồi chạy rất nhanh về phía xe ô tô. 
Vài phút sau, anh ta quay lại và la lên với người phụ nữ: “Tôi là chồng cô đây, đồ hư hỏng!” 
Người phụ nữ hét lại: “Ờ? Thế sao anh lại chạy? Đồ lăng nhăng!” 

ههههههههههههههه

4. Làm thêm mùa Tết

Nhận giữ trẻ em gái từ 17-20 tuổi trong mùa tết để bố mẹ về quê hay đi chơi xa, cơm nước miễn phí, có nhận giữ qua đêm… 
Đặc biệt nhận giữ đêm không lấy tiền. 
Điều kiện nhận giữ: các em gái phải hoàn toàn khỏe mạnh, xinh xắn, dễ thương, không bị các dị tật về tay chân mắt mũi, không có tiền sử về bệnh thần kinh, co giật. 
Ưu tiên các bé gái con nhà lành và quan trọng nhất là các bé phải được gia đình trang bị xe tay ga (tệ nhất là Nouvo). 
Các trường hợp còn lại không giải quyết 
ههههههههههههههه
5. Cần đàn ông
Một cô nàng xinh đẹp và gợi cảm mời một người thợ tới nhà để sửa tivi. Sau khi công việc kết thúc, cô gái trả tiền cho anh thợ, liếc mắt tình tứ và thì thầm như rót mật vào tai anh ta.
– Tôi phải đưa ra… à… một đề nghị bất thường với anh. Nhưng trước hết, tôi xin anh hãy hứa giữ bí mật chuyện này! – Cô gái nói.
Anh thợ chấp thuận ngay và cùng cô gái vào phòng trong một tâm trạng khấp khởi và hồi hộp.
– Chồng tôi là một người đàn ông nhu nhược về thể chất, có thể gọi là bất lực trong chuyện này. Giờ đây, tôi là một người phụ nữ và anh là một người đàn ông… – Cô gái giải thích.
Anh thợ xúc động hổn hển:
– Vâng, vâng!..
– Kể từ khi tôi nhìn thấy anh ở ngoài cửa tôi đã… biết anh thích hợp với chuyện đó.
– Vâng, vâng!…
– Vậy anh có thể giúp tôi chuyển chỗ cái máy giặt này được không? 
ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *