Truyện cười 18+ hay nhất – phần 97

Truyện cười 18+ hay nhất – phần 97

Mời các bạn đọc  truyện cười 18+ hay nhất – 97. Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyện cười hay nhất. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!

Những truyện cười 18+ hay nhất không dành cho bạn trẻ dưới 18 tuổi. Nhưng bạn vẫn còn có rất nhiều sự lựa chọn mục truyen cuoi hay nhat khác tại website ^^

ههههههههههههههه

1. Truyen cuoi hay nhat : Bỏ dấu


Một sinh viên học xa nhà, ra tiệm net chat với má, tội nghiệp bà già dưới quê có biết vi tính là gì, nên gõ không bỏ dấu, không chấm phẩy và sai chính tả tùm lum Cậu SV dịch ra thế này: 

” Con lúc này ra sao, ở quê má với ba mày làm với nhau cả ngày, Ba thì cởi áo, má thì cởi quần, làm riết ba mày bị bệnh liệt dương, tối ngủ má mò thấy con cu teo. Em con nó đã đi tù, nó rất thích dao cạo dái, còn em gái con rất thích mại dâm nên nó lên thành phố làm, ở quê mình gái mại dâm không có nhiều tiền.”

Tá hỏa anh ta gọi điện về nhà thì mới biết sự việc là vầy :

” Con lúc này ra sao, ở quê má với ba mày làm với nhau cả ngày, Ba thì coi ao, má thì coi quán, làm riết ba mày bị bệnh liệt giường, tối ngủ má mơ thấy con. Cu tèo em con nó đã đi tu, nó rất thích đạo cao đài, còn em gái con rất thích may đầm nên nó lên thành phố làm, ở quê mình gái may đầm không có nhiều tiền…”


ههههههههههههههه

Truyện cười 18+ hay nhất - phần 97, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười 18+ hay nhất – phần 97


2. Truyen cuoi hay nhat : Chỗ nào cũng thích

Một đôi vợ chồng tổ chức đám cưới rất chu đáo.
Ðêm ngủ với nhau, lúc thích quá chị vợ cứ kêu ầm lên. Anh chồng đùa:
– Em thích thế nào, tả cho anh nghe.
Chị vợ không trả lời. Lần thứ hai, lúc thích quá chị lại kêu. Anh chồng hỏi đùa lần nữa:
– Em thích thế nào tả cho anh nghe xem nào?
Cô vợ trả lời:

– Em không tả được. Em chỉ thấy tất cả các “cơ quan đoàn thể” chỗ nào cũng thích.

ههههههههههههههه

3. Cô gái Nga

Cô gái Nga đi chợ mua được hai quả chuối, quý lắm, ăn một quả, một quả đút vào túi quần phía sau để mang về cho bạn. Trên xe buýt đông người chen chúc, sợ nát mất quả chuối, cô vòng tay ra sau để giữ. Một giờ trôi qua một ông già đứng phía sau cô gái v¬ơn cổ lên nói: 

– Cô ơi làm ơn buông tôi ra, tôi đi quá mất 5 bến rồi. Quả chuối của cô ở túi quần bên kia cơ.

ههههههههههههههه

4. Mừng sinh nhật


“Tao vừa trải qua 1 kỳ sinh nhật khủng khiếp mầy ạ” – A bảo. B hỏi: “Như thế nào?”. A: “Này nhé, con nhỏ thư ký nó mời tao về nhà nó để mừng sinh nhật tao, lúc đầu, nó bảo ta uống rượu, xong rồi lại cho tao ăn sò huyết, cuối cùng nó bảo: Em sẽ tặng anh 1 món quà ! Bi giờ, em vào trong buồng, 5 phút sau anh mới được vào đó, nhớ hông ?”. B cười: “Sướng nhẩy !” A: “Sướng cái gì mà sướng ! Lúc vào trong đó, tao thấy … đủ đủ mặt nhân viên trong văn phòng, tất cả đều hát bài Chúc mừng sinh nhật, chỉ có điều …. lúc đó tao chả còn mảnh vải nào trên người !”

ههههههههههههههه

5. Lo xa



Cô con gái trẻ mang về nhà cuộn băng cát-sét, ông bố bật lên nghe thấy có đoạn: “…Cao cao bên cửa sổ, có hai người hôn nhau …”. Ông bố sợ con gái nghe phải đoạn “bậy bạ” này, nên đã dùng bông gòn tẩm với cồn, rồi chùi vào các đoạn có những từ “nhạy cảm”. Cô gái trẻ lúc sau về nhà cùng nhóm bạn, bật băng lên và nghe: “…Cao cao bên cửa sổ, có hai người “phịch” “phịch” “phịch” nhau. Đường phố hãy yên lặng, cho hai người “phặc” “phặc” “phặc” nhau…”

ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *