Truyện cười hay nhất: Sự tích xăng tăng

Đọc truyện cười hay nhất, mới nhất. Mời các bạn đến với truyện xã hội Sự tích xăng tăng

truyen cuoi hay

truyen cuoi hay
Ngày nảy ngày nay, ở đất nước nọ có một vị quan, làm to lắm… nên có một cô con gái rất xinh đẹp mà không biết gả cho ai để xứng đôi vừa lứa.
Một hôm, xuất hiện hai chàng tuấn kiệt đến xin cầu hôn tiểu thư nhà vị quan nọ. Một chàng tên Kim Tinh, một chàng tên Thổ Tinh.
Kim Tinh xuất thân từ châu âu xa xôi, con nhà đại tỷ phú, một bước lên xe (hơi), bước xuống… cũng xe (hơi). Bên cạnh đó, chàng còn có tài “design” xe rất giỏi, sản xuất cực nhanh, luôn cho ra đời những dòng xe mới.
Thổ Tinh thì lại thao túng mặt đất, chặn nước ngăn sông làm thủy điện, đào mỏ khai thác than, khoan dầu chế xăng, nhớt. Vị quan kia thấy hai chàng thật xứng với con gái mình, nhưng ko biết chọn ai, bèn ra một điều kiện:
– Ngay ngày hôm sau, ai mang đến “Mẹc 4 thì, Li (Limozin) 6 cửa, Jaguar 8 xilanh”, thì sẽ được lấy tiểu thư làm vợ.
Sáng sớm hôm sau, Kim Tinh mang đầy đủ lễ vật đến trước và rước nàng tiên trong mộng về nước, đã thế còn được phép mang bán xe cũ vào đất của quan nọ bán.
Thổ Tinh đến sau, mất người đẹp, lòng căm tức lắm nên nuôi hận. Từ đó hàng năm, giá điện, giá xăng dầu, chất đốt cứ tăng vòn vọt, khiến muôn dân lầm than, trăm họ cơ cực!

Truyện cười hay nhất: Món ăn ngon nhất

Bà vợ đi công tác xa về liền kiểm tra sách vở, sổ liên lạc của thằng con đang học lớp 5 rồi gầm lên:
– Sao đầu óc mày tăm tối, ngu si thế hả! Học hành gì toàn điểm kém thế này thì lớn lên mày chỉ có bốc đất, ăn đất thôi… Mà những cái loại chuyên ăn đất, ăn cát chỉ là đồ bỏ đi, không ra gì đâu con ạ…
Ông chồng đang ngồi ở ngoài hiên uống cà phê, ngắm con chim cảnh mới mua cả chục triệu nghe thế giật mình cáu cẳn hỏi:
– Bà mắng ai là đồ… ăn đất đấy hả?
– Ơ… tôi mắng thằng con học hành kém cỏi là đồ đần độn ngu si, “ăn đất” thì việc gì đến ông?
Ông chồng bật dậy lôi bà vợ vào trong buồng rít lên:
– Thế bà không biết cái cơ nghiệp này, cái nhà bốn tầng, cái ô tô mới mua rồi trang trại trên Hòa Bình cũng chính là do tôi tìm cách… “ăn đất””mà có đấy hả?
– Ông… ông “ăn đất” bao giờ…
– Ngu quá… ngu quá… tôi “ăn đất” ở đây là “ăn đất” của dự án khu công nghiệp, khu tái định cư đấy. Đất bây giờ là món ăn ngon lành nhất đấy, hiểu không?
Bà vợ há hông hốc mồm ra ngạc nhiên. Rồi bà cũng hiểu. Hóa ra “ăn đất” lại tốt quá, ngon quá. Có biết cách “ăn đất” mới giàu có được như thế này. Bây giờ làm quan mà không biết “ăn đất” mới là ngu, là đồ bỏ đi…
Truyện cười hay nhất: Sự tích xăng tăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *