Truyện cười ngắn hay nhất – phần 113

Mời các bạn đọc  truyện cười ngắn hay nhất – P113.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!


ههههههههههههههه



1. Truyen cuoi hay nhat : Dụ dỗ 

Cá voi đực, có vẻ bối rối, bơi lòng vòng quanh cá voi cái và dụ dỗ: “Em có biết là hàng trăm quốc gia, những tổ chức bảo vệ môi truờng, các nhà lãnh đạo lớn nhỏ, rồi cả hàng trăm triệu người trên thế giới đang làm mọi việc… để đảm bảo sự tồn tại của loài mình. Vậy mà em… em lại bảo là đêm nay em nhức đầu, nghĩa làm sao?

ههههههههههههههه

2. Truyen cuoi hay nhat : Dịch vụ chém mướn

Chuyên chém lẻ với giá sĩ, dụng cụ hàng nghề được nhập khẩu trực tiếp từ Japan, sát thủ đẹp trai cực kì, máu lạnh, từng tu nghiệp tại các băng đản nổi tiếng nhật bản, hoa kì, italia…, ra tay nhanh nhẹn chính xác không gây ô nhiểm môi trường phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn của Bộ Y Tế . 
Phương thức thanh toán: quý khách chuyển tiền vào tài khoản : 030304040404 ngân hàng ACBC sau đó nhắn tin với cú pháp : KILL_ tên nick . gởi đến số 15001567 ( 15k/tin nhắn ) 
Chân thành cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ trong thời gian qua.
ههههههههههههههه
3. Ma bên cửa sổ
Vào một đêm khuya thanh vắng, có hai mẹ con nhà nọ vẫn còn thức vì đứa bé phải học bài, bỗng, nó kêu lên: 
” Mẹ ơi, con nhìn thấy MA”. 
Bà mẹ bình thản:” không có đâu con, đừng sợ”. 
Lát sau đứa bé lại la lên : “Mẹ ơi con nhìn thấy Ma thật mà, nó đang bay ngòai cửa sổ kia kìa”, 
Bà mẹ vẫn bình thản : “không có ma đâu, học bài đi con”. 
Lần này đứa bé lại la lên:”Mẹ ơi con nhìn thấy Ma thật đó”. 
Bà mẹ nhìn nó và bảo: “Chứ nãy giờ mày tưởng tao là mẹ mày à?”
…………….Xỉu………….
ههههههههههههههه
4. Cơn sốt thuốc
Trước cửa hiệu thuốc tây, người xếp hàng dài dằng dặc, nhẫn nại nhích lên từng bước một. Bỗng 1 người đàn ông xuất hiện, bộ dạng hớt hải, quần áo xộc xệch chen lên phía trước, miệng liên tục nói: “Xin lỗi, cho tôi qua, gấp lắm rồi, người nhà đang nằm chờ”. Mọi người tỏ vẻ thông cảm và dạt ra để ông ta lên trước. Đến nơi, ông này hổn hển nói với cô bán thuốc: “Chị làm ơn bán gấp cho tôi hai…bao cao su”…
ههههههههههههههه
5. Anh không thể sống thiếu em 
Có những lúc anh chạy thật nhanh về, chỉ mong đc gặp em. Trong em, anh luôn tìm thấy sự thoải mái mà không đâu có được. Hạnh phúc – là khi em xuất hiện những khi anh cần, thế thôi! Ừ,Em là nơi anh lấy lại niềm tin, sau những khi gục gã vì hơi men. Ân tình giữa anh và em, thật khó mà nói hết bằng lời! Nơi duy nhất để anh tìm lại đc chính mình, chính là bên em! Tuy không muốn, nhưng lý trí buộc anh phải gõ cửa trái tim em, dù trong em đang có bóng dáng ai kia. Anh không thể sống xa em … dù chỉ vài ngày! Tóm lại, anh ko thể sống thiếu em, Toilet à
ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *