Truyện cười ngắn hay nhất – phần 123

Mời các bạn đọc  truyện cười ngắn hay nhất – P123.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!


ههههههههههههههه

Truyện cười ngắn hay nhất - phần 123, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười ngắn hay nhất – phần 123

1. Truyen cuoi hay nhat : Ai lặn sâu hơn

Một thợ lặn đang lặn ngắm biển ở độ sâu 6 mét thì phát hiện một chàng trai khác ở cùng độ sâu mà không cần bình dưỡng khí, chân nhái hay bất cứ trang bị nào khác. Anh thợ lặn liền lặn sâu thêm 3 mét nhưng gã kia cũng chỉ mất một phút đã bắt kịp. Anh ta lặn sâu thêm 5 mét nữa nhưng cũng chỉ một phút sau lại bị bắt kịp. Vô cùng ngạc nhiên, anh ta rút ra mảnh giấy không thấm nước và cây bút chì, viết: “Thật kỳ diệu! Làm thế nào mà anh có thể lặn tới độ sâu này mà không cần trang thiết bị nào hết?”. Anh chàng kia cầm lấy cây bút chì và viết nhanh vào tờ giấy: “Tao đang bị chết đuối, đồ ngu!

ههههههههههههههه

2. Truyen cuoi hay nhat : Người chủ gia đình

Ông chồng đọc xong quyển sách “Người chủ gia đình” cảm thấy hào khí ngút trời. Ông ta xồng xộc đi vào nhà, tiến đến trước mắt vợ, chỉ tay vào mặt cô ta và ưỡn ngực cất giọng sang sảng. 
– Từ giờ trở đi, tôi muốn cô biết rằng tôi là người chủ của gia đình này và mỗi lời tôi nói ra đều là mệnh lệnh. Tôi muốn cô nấu cho tôi một bữa thật ngon tối nay. Khi tôi ăn xong, món tráng miệng phải được lập tức mang ra. Rồi kế đó, cô phải mở vòi nước vào bồn tắm để tôi thư giãn. Và, khi tôi tắm xong, thử đoán coi ai sẽ là người mặc đồ và chải tóc cho tôi? 
Người vợ nhướng lông mày: 
– Người liệm xác, phải không?
ههههههههههههههه
3. Chân tình và chân thật
Có 2 người bạn thân đang ngồi nhậu trước hiên nhà, 2 anh chàng này cũng hơi ngà ngà, anh này hỏi anh kia là anh có biết chân tình không? anh này hỏi ngược lại, còn anh có biết chân thật không? 
Thế là 2 anh này cứ thế cãi nhau ỏm tỏi…
vừa lúc có 1 bà gánh đậu non đi qua, 2 anh gọi bà ta lại và hỏi, bà có biết chân nào là chân tình và chân nào là chân thật không? bà ta nói là giữa 2 chân thật nó có cái chân tình
ههههههههههههههه
4. Kìa con cá vàng
2 vây xinh xinh , cá vàng bơi trong chảo mỡ , OK , bật bếp , cá vàng cháy đen thui . 2 vây xinh xinh , sao mà thơm thơm thế , cá vàng bơi trong chảo mỡ , ngoi lên, lặn xuống , cá vàng chết nhăn răng
ههههههههههههههه
5. Sự khác nhau
Ở nước ngoài người ta hôn nhau ngoài đường, đi vệ sinh ở trong nhà. Ở VN người ta đi vệ sinh ở ngoài đường, hôn nhau phải… lủi vô bụi. Ở nước ngoài Ưu tiên cho phụ nữ, trẻ em và chó trước, sau đó mới đến đàn ông. Ở VN Đàn ông giành đi trước, sau đó Phụ Nữ, trẻ em và chó Ai khỏe hơn thì đi kế tiếp ! Ở nước ngoài Nước Thải và Dây Điện nằm bên dưới mặt đất, còn ở VN thì ngược lại. Ở nước ngoài, 1 người đàn ông thường lo cho sự nghiệp mình trước, sau đó mua xe, rồi cuối cùng cưới vợ. Ở VN 1 Người Đàn ông thường mua xe trước ( để cua gái ), Cưới vợ rồi cuối cùng mới… lo cho sự nghiệp
!!! %-@
ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *