Truyện cười ngắn hay nhất – phần 44

Mời các bạn đọc  truyện cười ngắn hay nhất – P44.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!

ههههههههههههههه
1. Truyen cuoi hay nhat: Chọn hình phạt

Lại nói về Trương Liêu…


Trương Liêu lúc còn sống là nỗi sợ hãi của quân địch, nhưng lúc chết lại là nỗi sợ hãi của quân mình (???). Bởi về già nhưng vẫn quen xài vi a gờ ra như hồi trẻ nên bị sốc thuốc giật đùng đùng mà thăng… thật kinh hãi!!! Xuống gặp Diêm Vương, Diêm Vương nói:
– Nể tình nhà ngươi là danh tướng và lúc còn sống người đã tiễn rất nhiều người xuống đây trước thời hạn, ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí đưa đón… Cảm kích trước điều đó, tao cho mày được chọn hình phạt…
DV dẫn TL đi chọn phòng… mở phòng đầu tiên: thấy vạc dầu sôi sùng sục… Lữ Bố, Đổng Trác đang lăn lộn trong đó… Liêu hết hồn đóng của cái rầm.
Mở phòng thứ 2: thấy cơ man nào là người bị đóng đinh, xẻo thịt… trong đó có cả Hứa Chử, Điển Vi…… Liêu rùng mình nghĩ: may mà mình đóng bỉm chứ không vãi ra đây thì nhục chết…
Đến phòng thứ 3 thì thấy trong phong có 1 ông già nhăn nheo, ghẻ lở, bẩn thỉu đang nằm nhưng ngạc nhiên hơn là thấy Điêu Thuyền trên người không mảnh vải đang âu yếm, ve vuốt… hôn hít ông già… Liêu như mở cờ trong bụng nói to: oh yeah! Tao chọn this room!!!
Vừa nói xong thì thấy DV bước vào vỗ vai Điêu Thuyền nói: Sướng nhé, có người thay, rồi sang phòng vạc dầu tắm đi……
ههههههههههههههه
Truyện cười ngắn hay nhất - phần 44, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười ngắn hay nhất – phần 44
2. Truyen cuoi hay nhat: Gián điệp
Một người đăng ký xin vào làm gián điệp công nghiệp. Cùng với vài ứng viên khác, anh ta nhận một chiếc phong bì dán kín và được yêu cầu mang nó lên tầng 4.
– Ngay khi người giao phong bì cho anh ta đi khuất, anh chàng liền lẻn vào một căn phòng trống và mở chiếc phong bì ra. Bên trong là một mảnh giấy ghi: “Anh chính là người chúng tôi cần. Xin mời lên phòng nhân sự ở tầng 5”.
ههههههههههههههه
3. Ra điều kiện cho bệnh nhân
Sau khi khám cho một nữ bệnh nhân, bác sĩ nói:
– Nếu ngừng hẳn chơi piano, thì bệnh của cô có thể khỏi được.
– Khi cô ta đi rồi, người đồng nghiệp thắc mắc: Ông chữa chạy cái kiểu gì vậy? Căn bệnh của cô ta và đàn piano chẳng có gì liên quan đến nhau cả!
– Nhưng giữa cái đàn piano của cô ta và tôi thì có đấy, vì nó nằm ngay bên trên trần phòng ngủ của tôi.
ههههههههههههههه
4. Chọn vật cản để dừng xe
Hai vợ chồng đi trên xe, vợ đang cầm lái bỗng quay sang hỏi chồng:
– Anh thân yêu, phanh không hoạt động, làm thế nào bây giờ?
– Chết thật, em cố gắng đâm vào cái gì đó rẻ tiền thôi.
ههههههههههههههه
5. Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu
Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu” “Đau đầu vì tiền. Điên đầu vì tình. Đâm đầu vào tường” “Quyết ko yêu để dành tiền ăn học Sống cô đơn cho gái nó thèm”.
“Tình yêu như con chó. Chạy thì nó đuổi. Đuổi thì nó chạy. Đứng yên thì nó sủa: Go, Go, Go”.
“Đời là cái đinh. Tình là cái que.Người yêu như con vịt què. Loe ngoe anh nấu cháo, láo nháo anh nấu măng, lăng nhăng anh đập chết” “Nếu có 1 người phải chết vì em, thì xin thề có Chúa, thằng ngu đó ko phải là anh” “Khi ta vi phạm pháp luật, ta phải nộp phạt.


ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *