Truyện cười ngắn hay nhất – phần 91

Truyện cười ngắn hay nhất – phần 91

Mời các bạn đọc  truyện cười ngắn hay nhất – P91.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!


ههههههههههههههه

Truyện cười ngắn hay nhất - phần 91, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười ngắn hay nhất – phần 91

1. Truyen cuoi hay nhat : Khóc vì ngoại tình

Chàng trai vừa đi công tác một tháng ở Paris về, gặp một người bạn. Anh bạn hỏi:
– Sao? Đi nước ngoài sướng không? Có chuyện gì hay kể nghe với! Này, mà sao mắt cậu đỏ hoe thế?
– Hôm đầu tiên ở Paris, mình làm quen với một người phụ nữ xinh đẹp. Tối hôm đó nàng đồng ý về khách sạn cùng mình. Sáng hôm sau, tỉnh dậy, mình thấy nàng ngồi ở mép giường và khóc. Khi mình hỏi, nàng mới kể rằng nàng là gái có chồng, chồng nàng đang đi công tác xa, và nàng đang vô cùng đau khổ, ân hận về cái việc xấu xa bẩn thỉu, thú vật đã xảy ra tối hôm qua. Nghe đến đây, mình cũng chợt nhớ đến vợ mình, mình cũng cảm thấy vô cùng ân hận, và mình đã ngồi khóc cùng nàng. Rồi bọn mình chia tay nhau.
– Việc đó xảy ra cách đây đã một tháng, sao hôm nay mắt cậu vẫn còn đỏ?
– Nhưng suốt một tháng trời, hôm nào bọn tớ cũng như khóc vậy!
ههههههههههههههه
2. Truyen cuoi hay nhat : Ai bệnh?
Một bệnh viện ở nam California (Mỹ) hôm qua đã chứng kiến một ca bệnh khá bất ngờ, người bệnh là một cô gái còn khá trẻ, cô chạy thẳng vào phòng của bác sỹ Smith, xé hết áo váy, cởi đồ lót, tự động nằm lên bàn khám, miệng không ngớt rên rỉ: “Hãy giúp tôi, tôi cầu xin bác sỹ! Đã hơn hai năm nay tôi chưa nhìn thấy đàn ông!”.
Và vị bác sỹ đã bình tĩnh xử lý bằng cách nhỏ thuốc tra mắt cho cô gái rồi hỏi cô đã nhìn thấy rõ chưa? Sau khi kể lại chuyện này cho mọi người trong viện nghe, hầu hết họ đều ngạc nhiên và khuyên bác sỹ Smith nên đi… khám bệnh.
ههههههههههههههه
3. Lãng tai
Một cặp vợ chồng già lái xe vào khu ngoại thành chơi. Người vợ đang lái thì bị một xe cảnh sát ra hiệu áp vào lề đường. Viên sĩ quan hỏi: “Thưa bà, bà có biết là mình lái xe vượt tốc độ?”. Người phụ nữ nghễnh ngãng liền quay sang chồng hỏi: “Anh ta nói gì?”.Người đàn ông hét lên: “Anh ta bảo bà đang đi quá tốc độ”. Viên cảnh sát nói tiếp: “Xin bà cho xem bằng lái”. Người phụ nữ lại quay sang chồng hỏi: “Anh ta nói gì?”. Người đàn ông hét lên: “Anh ta muốn xem bằng lái của bà”. Người phụ nữ liền đưa cho viên sĩ quan bằng lái. Anh ta nói: “Vậy là bà đến từ Arkansas. Tôi đã từng ở đó một lần và có một cuộc hẹn với người phụ nữ xấu nhất hành tinh”. Bà vợ liền quay sang ông chồng hỏi: “Anh ta nói gì?”. Người đàn ông hét lên: “Anh ta bảo anh ta biết bà”.
ههههههههههههههه
4. Bố chỉ ngang con chó thôi 🙂
Bố Vợ Và Con rể Đi lên huyện.
Tới Bờ Sông, 2 bố Con nhìn thấy 1 con chó bơi ở dưới Sông.
Bố vợ: Con có biêt bơi không?
Con rể: dạ! Không ạ!
Bố Vợ: Ui! Mày không cả bằng con chó nữa à?
Con rể: Thế Bố biêt Bơi không ạ?
Bố Vợ: Ta Có Chứ!
Con rể: Thế Bố cũng chỉ ngang Với Con Chó Thôi! hehehe
ههههههههههههههه
5. Hố hàng
Một chàng trai trẻ bước vào hiệu thuốc và nói: “Cho tôi một cái bao cao su. Hôm nay tôi đi gặp bạn gái. À mà không, cho tôi 2 cái: nàng có em gái. Thôi, cho 3 cái luôn, mẹ cô ấy trông cũng rất xinh xắn”. Mua xong, chàng đến nhà nàng. Cả gia đình mời chàng ngồi cùng mâm. Suốt bữa chàng không nói được lời nào, ngồi im thin thít, chẳng ăn uống được gì. Sau bữa ăn, nàng hỏi:
– Lúc ăn anh bị làm sao thế? Anh không thích đồ ăn à?
– Không, đồ ăn rất tuyệt… Nhưng anh không thể ngờ được bố em lại là người bán ở hiệu thuốc.
ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *