Làm thế nào để chăm sóc vật nuôi?

Làm thế nào để chăm sóc vật nuôi?
Hầu hết mọi người đều thích thú cưng của họ. Và nhiều người có sở thích nuôi con vật cưng. Vậy bạn có thích thú cưng không? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về cách chăm sóc thú cưng? Vì vậy, ngừng tìm kiếm của bạn và đọc bên dưới thông tin về Làm thế nào để chăm sóc vật nuôi trong nhà của bạn?
Vật nuôi bao gồm mèo, chó, chim, vv Vật nuôi ở nhà là một sở thích tuyệt vời cho nhiều người. Có vật nuôi ở nhà có rất nhiều lợi ích tốt. Họ cung cấp một giải trí rất tốt cho chúng tôi. Thú cưng của bạn là những người bạn tốt nhất và những người bạn đồng hành của bạn.
Bạn ăn kiêng vật nuôi, nhiệt độ và nhận thức được các yêu cầu khác. Trước khi đưa thú cưng vào gia đình, điều quan trọng là phải biết cách chăm sóc nó. Vì vậy, chúng tôi sẽ thảo luận về Làm thế nào để chăm sóc vật nuôi để đọc bài viết một cách cẩn thận. Nếu bạn không có bất kỳ thú cưng tại nhà của bạn và tìm kiếm một con chó kiểm tra Danh sách các giống chó phổ biến nhất năm 2016.
Chúng tôi sẽ chăm sóc trẻ em của chúng tôi như nó cũng là cần thiết để chăm sóc vật nuôi. Chăm sóc cho thú cưng giống như chăm sóc cho một đứa trẻ. Bây giờ bạn đã mang về nhà người bạn mới của mình, đó là thời gian cho phần thú vị và phần khó nhất! Đây là cơ hội của bạn để thực sự chứng minh cho cha mẹ của bạn, bản thân bạn, và thú cưng của bạn rằng bạn là một người giám hộ có trách nhiệm. Nó phụ thuộc phần lớn vào của bạn. Bởi vì đó là nhiệm vụ của chúng tôi để chăm sóc vật nuôi.
Vì vậy, chúng tôi sẽ thảo luận về các cách khác nhau để chăm sóc thú nuôi của bạn.
Sau đây là một số quy tắc cơ bản để chăm sóc thú cưng
  • Tìm hiểu về nhu cầu đặc biệt của thú cưng của bạn – Thực phẩm, sức khỏe, nhà ở và chăm sóc chung để giữ
  • Chọn một thú cưng phù hợp với lối sống của bạn như Chó, Cá, Thằn lằn, Mèo, Chim
  • Thường xuyên tập thể dục cho thú cưng theo nhu cầu của mình
  • Cung cấp cho đào tạo vật nuôi của bạn bằng lòng tốt và tăng cường tích cực
  • Để giảm thiểu sự nhàm chán, hãy cung cấp cho thú cưng của bạn đầy đủ sự đồng hành và môi trường kích thích
  • Cung cấp nhà ở và vị trí thích hợp cho thú nuôi của bạn
  • Dạy gia đình, bạn bè và trẻ em cách tương tác với thú nuôi của bạn
  • Tìm các cơ sở nội trú phù hợp cho thú cưng của bạn trong khi vào các ngày lễ

1). Cho thú cưng ăn thức ăn chất lượng cao

Chăm sóc thực phẩm cho thú cưng
Trước hết, chúng ta thảo luận về thức ăn bởi vì thức ăn là rất quan trọng để chăm sóc vật nuôi. Vì vậy, nó là cần thiết để cung cấp cho thú cưng của bạn một thực phẩm theo kích thước, tuổi tác, và yêu cầu. Cho ăn thức ăn có chất lượng cao hơn sẽ dẫn đến một cuộc sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn cho hầu hết các vật nuôi. Thực phẩm chất lượng cao hơn có chứa thịt. Tốt nhất của thực phẩm chất lượng cao hoặc cao cấp có chứa thành phần, tất cả các axit béo Omega 3 và Omega 6 tự nhiên, và con người cấp, do đó bạn phải ăn thức ăn lành mạnh và chất lượng cao cho vật nuôi đáng yêu của bạn.
Thức ăn không phù hợp với vật nuôi
Một chế độ ăn uống xấu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, năng lượng và triển vọng của con vật cưng của bạn về cuộc sống.
Rượu – Trong mọi trường hợp không nên cho thú cưng uống rượu. Nếu bạn nghi ngờ rằng thú cưng của bạn đã uống rượu, hãy liên hệ với bác sĩ thú y hoặc Trung tâm Kiểm soát Chất độc Vật nuôi ngay lập tức. Ngay cả uống một lượng nhỏ rượu cũng có thể gây ngộ độc đáng kể cho chó, điều này có thể dẫn đến nôn mửa, co giật và thậm chí tử vong. Vì vậy, không cho uống rượu cho thú cưng đáng yêu của bạn bởi vì nó rất nguy hiểm cho tất cả mọi người. Đây là một ý tưởng tốt để chăm sóc vật nuôi.
Sôcôla, Cà  phê và Caffeine – Không nên cho phép mang theo vật nuôi Chocolate, Cà phê và Caffeine. Bạn có thể nghe nói rằng bạn không bao giờ phải ăn một con chó sô-cô-la, và có một lý do cho điều đó, kẹo ngon đó chứa chất kích thích giống như caffein được gọi là methamphetamine. Nếu ăn với số lượng lớn, sô cô la có thể gây nôn mửa, tiêu chảy, nhịp tim không đều, co giật và thậm chí tử vong.
Hành tây: Họ có thể khóc, nhưng họ có thể làm cho con chó của bạn bị bệnh rất nặng vì mất các tế bào máu đỏ. Hành tây là thực phẩm rất nguy hiểm cho tất cả các vật nuôi, do đó, không ăn hành tây.

2). Nước

Một chế độ ăn uống cân bằng không phải là phần duy nhất cần thiết để giữ cho vật nuôi của bạn khỏe mạnh. Nước uống cũng là một phần rất quan trọng trong các yêu cầu hàng ngày của thú cưng và dinh dưỡng tổng thể của bạn. Cơ thể của mỗi con vật cưng cần 80 phần trăm nước.
Nước là một phần hữu ích nhất trong việc chăm sóc vật nuôi nên nước phải được thay đổi ít nhất hai lần một ngày.
Vật nuôi của bạn là cá hoặc rùa trong nước uống của động vật, vì vậy bể nên được làm sạch ít nhất một lần một tuần. Vật nuôi phải tắm để làm sạch nước.
Vật nuôi nên được cung cấp nước sạch và lạnh Và thỉnh thoảng nên cung cấp nước. Thêm hương vị và chất điện giải vào nước. Break Out the Broth: Nếu con chó của bạn từ chối uống nước, hãy cho anh ta một ít nước thịt gà hoặc thịt bò. Dần dần thêm nước thô vào hỗn hợp

3). Tập thể dục

Tập thể dục có lợi cho sức khỏe con người. Tương tự, các bài tập rất hữu ích cho bất kỳ thú cưng nào. Hoạt động thể chất giúp họ khỏe mạnh, hạnh phúc và phù hợp. Bạn đi bộ, chạy bộ, đi bộ đường dài hoặc chơi cùng với chó của bạn mỗi ngày. Không chỉ tập thể dục tốt cho chú chó của bạn, mà còn tốt cho bạn. Bằng đồ chơi, bạn có thể cho thú cưng của bạn một bài tập tốt vì đồ chơi là một ý tưởng rất hữu ích cho sức khỏe thú cưng. Nếu bạn đã sử dụng bất kỳ vật nuôi, vì vậy nó sẽ mất 10 – 15 phút đi bộ một ngày là một bài tập tốt. Giúp giữ cho động vật của bạn khỏe mạnh.

4). Nơi trú ẩn

Vật nuôi được coi là một phần của gia đình, nó sẽ tạo điều kiện cho họ để có được một nơi trú ẩn tốt. Nếu chó hoặc mèo của bạn dành nhiều thời gian ở ngoài trời, hãy kiểm tra xem nơi trú ẩn có trên thị trường trong thời gian qua không. Nơi trú ẩn giữ lạnh, gió, mưa và lá chắn vật nuôi từ mùa đông khắc nghiệt và do đó mặt trời mùa hè nóng. Ngay cả khi thú cưng của bạn dành phần lớn thời gian trong ngày, đêm sẽ ngủ trong nhà. Bạn nên cung cấp chỗ ở tốt và sạch sẽ cho thú cưng của bạn bởi vì chỗ ở tốt và sạch sẽ Bảo vệ chống lại bệnh tật.

5). Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe rất hữu ích cho việc chăm sóc vật nuôi. Chăm sóc sức khỏe của vật nuôi là quan trọng. Vì bạn cần kiểm tra với bác sĩ và nha sĩ hàng năm, cần phải kiểm tra thường xuyên hơn đối với thú cưng. Nếu bạn đối xử với vật nuôi của bạn Bác sĩ hoặc bác sĩ thú y cũng có thể đính kèm. Nếu bạn mang theo một con chó hay con mèo mới ở nhà thì hãy chăm sóc sức khỏe của mình là rất quan trọng.
Chăm sóc sức khỏe vật nuôi, hộ gia đình
Vật nuôi có thể được chăm sóc bởi các biện pháp xử lý hộ gia đình. Vật nuôi nên luôn luôn sử dụng dầu gội phải, tắm Vì dầu gội đầu tốt để ngăn chặn vật nuôi của bạn khỏi bệnh tật. Vật nuôi của bạn nên có mái tóc dài cắt nó để có đầy bụi và mảnh vụn. Đây là một giải pháp gia đình tốt mà bạn có thể chăm sóc thú nuôi của bạn. Bạn cũng nên làm sạch tai, mũi và miệng của vật nuôi của bạn. Tai nên sử dụng một miếng vải sạch để làm sạch dầu và màu mỡ cho thú cưng của bạn. Vật nuôi nên tránh xa các sản phẩm như rượu và hydrogen peroxide vì mất đi cơ thể của chúng. Từ móng vuốt của bàn chân nên được cắt đứt định kỳ vv Có rất nhiều hộ gia đình chăm sóc có sẵn để bạn có thể thử nó và thưởng thức với thú cưng của bạn.

6). Yêu mến

Tình yêu và tình cảm rất hữu ích cho mỗi con vật cưng. Nếu bạn cho tình yêu và tình cảm với thú cưng của bạn hơn là vật nuôi sẽ yêu bạn trở lại. Thú cưng của bạn sẽ là một thành viên của gia đình bạn, vì vậy hãy cho rất nhiều tình yêu và tình cảm cho vật nuôi của bạn. Huấn luyện một con vật nuôi với sự củng cố tích cực, không bao giờ tàn nhẫn hoặc ngược đãi. Giữ vật nuôi của bạn và môi trường của nó sạch sẽ. Nếu bạn có một con vật nhỏ, hãy vệ sinh lồng hàng tuần. Cung cấp cho thú cưng của bạn rất nhiều ôm, hôn, vỗ nhẹ nhàng, và tình yêu. Quan trọng nhất, dành thời gian với thú cưng của bạn bởi vì vật nuôi của bạn cần tình yêu và sự ấm áp.

7). Dị ứng

Dị ứng thường có thể là bất kỳ động vật nào. Vì vậy, giữ sự chú ý của bất kỳ dị ứng cho thú cưng của bạn. Dị ứng có thể thuộc bất kỳ loại nào, Ví dụ, dị ứng với môi trường, dị ứng với thực phẩm, vv Vì vậy, hãy chắc chắn để điều trị thú cưng của bạn và không có dị ứng. Nó lại xảy ra và tập trung vào dị ứng. Nó cũng quan trọng để giữ cho trọng tâm của dị ứng Redpoll.

8). Tiêm chủng

Giống như con người, vật nuôi  cần vắc-xin. Tiêm chủng thú cưng của bạn từ lâu đã được coi là một trong những cách dễ nhất để giúp anh ta sống một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh. Khi chó con được sinh ra, chúng thường được bảo vệ khỏi bị nhiễm trùng bởi sữa mẹ nhưng cần chủng ngừa thường xuyên từ khi còn nhỏ. Chó con thường được chủng ngừa sau 8 và 10 tuần, thú cưng trẻ của bạn sau đó nên được tăng cường 12 tháng sau lần chủng ngừa đầu tiên bởi vì nó rất hữu ích để chăm sóc vật nuôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *