Bạn có biết chim chào mào ăn cám gì tốt nhất?

Bạn có biết chim chào mào ăn cám gì tốt nhất?

Cho đến tận bây giờ câu hỏi chào mào ăn cám gì tốt nhất vẫn chưa thể có được câu trả lời chính xác 100% bởi một một loại đều có công thức riêng và ưu điểm riêng. Tuy nhiên theo đánh giá của đa số người chơi chim chuyên nghiệp họ thường đánh giá cao một số loại cám tốt dưới đây

Những loại cám chim tốt cho chào mào

1. Cám chào mào Thuyết Huế.

Đây là một loại cám được giới chơi chim chào mào đánh giá khá cao, cũng có những người lấy loại cám này để trả lời cho câu hỏi  chào mào ăn cám gì tốt nhất. Với ưu điểm sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu từ tự nhiên loại cám này có thể phù hợp với tất cả các loại chim khác nhau từ mộc đến thi đấu.

Sở dĩ loài cám này được lựa chọn khá nhiều bởi các thành phần chất dinh dưỡng đều được đảm báo giúp cho chú chim được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để luôn giữ được căng lửa. Hơn nữa thông thường khi nuôi chim thì họ rất ít khi thay đổi cám vì nếu thay đổi đột ngột sẽ khiến cho chim không sung hoặc thay lông bất thường nên sự thích hợp trong từng giai đoạn của loài cá này được đánh giá là khá phù hợp.

2. Cám chào mào diễn đàn

Đây là một loại cám mà một thành viên lão làng trong diễn đàn chào mào nghĩ ra. Sau một quá trình sử dụng loại cám này đã khẳng định được hiệu quả của mình. tất cả những thành phần ở trong cám đều được xử lý một cách nghiêm ngặt đều được chế biến chín trước khi thành phẩm và mang đến tay người tiêu dùng. Loại cảm này có thể giúp bổ xung cho chim được một chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Khi sử dụng loại cám này sẽ mang đến cho chú chim chào mào của bạn một thể trạng tốt nhất khiến chim của bạn không có tình trạng cắn xe lồng, lông cũng bóng mượt nhất. 

3. Cám chào mào Công Định

Đây là loại cám chào mào tốt phù hợp với giai đoạn chào mào đi thi đấu được làm bởi những cao thủ trong giới chim cảnh. Loại cám này có thể giúp cho những chú chim chào mào của bạn luôn giữ được tình trạng khỏe mạnh nhất. Giúp cho chúng có thể bền bỉ trong các đấu trường. Với các thành phần tự nhiên nhất loài cám chào mào này cũng không khiến cho chim đi ngoài có mùi. Đối với những người đã sử dụng qua loại cám này thì đều có một cảm nhận chung là rất tốt. Bằng chứng cụ thể là có rất nhiều người đã sử dụng loại cám này cho những chú chim thi đấu và cũng đạt được những giải thưởng khá cao.

Trên đây là những loại cám để trả lời cho câu hỏi chào mào ăn cám gì tốt nhất của bạn tuy nhiên nếu như bạn có một công thức nào đặc biệt hơn cả thì hoàn toàn có thể áp dụng chúng. Bởi chất lượng của nhưng loại cám trên Chú Gióng sưu tầm lại hoàn toàn dựa trên phản hồi của những thành viên trong diễn đàn về loại chim này. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một loại cám phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *