10 giống chó đắt nhất thế giới

10 giống chó đắt nhất thế giới

Khi nói đến một số giống chó, thẻ giá một mình có thể đặt bạn trở lại một vài ngàn đô la. Kiểm tra danh sách các giống chó đắt nhất này và xem liệu giống chó yêu thích của bạn có thích không!

Chắc chắn, bạn có thể thấy “chó con miễn phí!” ký hoặc nhận được con chó trung thành của bạn từ một nơi trú ẩn. Nhưng bạn có tự hỏi một số giống chó đắt tiền nhất là gì? Khi nói đến một số giống chó, thẻ giá một mình có thể thiết lập lại cho bạn vài nghìn đô la. 
Kiểm tra danh sách các giống chó đắt nhất này và xem liệu giống chó yêu thích của bạn có trên đó không:
#1 Samoyed ($ 4,000- $ 10,000)
Samoyed ($ 4,000- $ 10,000)
Chó Samoyed cứng rắn, mạnh mẽ và cạnh tranh, nhờ vào nguồn gốc của chúng như những con lai tuần lộc. Họ có một biểu hiện cảnh giác đáng tin cậy và một khuynh hướng thân thiện mà làm cho họ chó gia đình tốt. 
Chỉ cần cẩn thận: Samoyeds được biết đến để đào, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho họ bận rộn – hoặc người nào khác bạn có thể rơi vào một lỗ trong sân của bạn! Samoyeds khó lai tạo nên chúng không phổ biến lắm, và bạn có thể phải trả một ít (hoặc nhiều hơn) cho một. Nếu bạn quan tâm đến tất cả tóc đó, đừng như vậy – Samoyeds không gây dị ứng, khiến chúng trở nên tuyệt vời cho những người bị dị ứng.
#2 Mastiff Tây Tạng (lên đến $ 7,000)
Tu viện Tây Tạng, một trong những con chó lớn nhất trên thế giới, là một giống chó cổ bản địa ở Nepal và Trung Quốc. Tu viện Tây Tạng được biết là lãnh thổ và có ý chí mạnh mẽ, và họ cần phải được đào tạo và xã hội hóa. 
Chúng có thể trở nên phá hoại khi chán hoặc bị giới hạn, vì vậy bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn cho chó này nhiều việc phải làm. Cũng giống như gấu trúc, mastiffs Tây Tạng thuần chủng là cực kỳ hiếm, vì vậy giá của họ là cao. Vào năm 2013, một tu sĩ Tây Tạng hiếm hoi được bán với giá 1,9 triệu đô la ở Trung Quốc.
#3 Rottweiler (lên đến $ 7,000)
Rottweiler (lên đến $ 7,000)
Rottweiler ban đầu được nuôi như chó kéo. Họ không sợ hãi, lãnh thổ và bảo vệ chủ nhân của họ. Điều quan trọng là bắt đầu xã hội hóa ở độ tuổi sớm, mặc dù Rottweiler nói chung là tốt bụng và dịu dàng. Họ là những vật nuôi gia đình tuyệt vời, như những người nổi tiếng Rottweiler như Will và Jada Pinkett Smith có thể xác nhận. 
Trong khi Rottweilers khá phổ biến, các dòng vô địch được tìm thấy ở các chương trình cho chó có thể có giá lên đến 7.000 đô la. Họ cũng có thể tốn kém khi nói đến các chuyến đi đến bác sĩ thú y. Thật không may, họ dễ bị ung thư, dị ứng, xoắn dạ dày và suy giáp.
#4 Shepherd Đức (6.500 đô la)
Shepherd Đức (6.500 đô la)
Một giống chó nổi tiếng khác trong danh sách, người chăn cừu lớn, trung thành của Đức bảo vệ chủ nhân của nó. Sự sẵn lòng học hỏi và háo hức của họ để có một mục đích đã làm cho họ rất được săn đón bởi cảnh sát và quân đội. Những người chăn cừu Đức từ một dòng máu làm việc mạnh mẽ có xu hướng chi phí nhiều hơn do các chi phí trong chăn nuôi và đào tạo. 
Tương tự như vậy, những người chăn cừu Đức trưởng thành đã chứng tỏ là chó tốt hoặc chó giống sẽ có thẻ giá rẻ hơn. Họ làm cho chó bảo vệ tuyệt vời và rất phổ biến với các tổng thống. Tổng thống Franklin Roosevelt yêu thích giống chó này!
#5 Akita (4.500 đô la)
Akitas, một trong những giống chó đắt tiền phổ biến nhất, mạnh mẽ và chi phối và có thể hung hăng với những con chó khác nếu không được đào tạo đúng cách. Akitas cũng có khuynh hướng hành động như những con mèo: Họ thích tự vệ sinh bản thân sau khi ăn và thậm chí có thể làm sạch chủ của mình! Phạm vi giá trên Akitas có thể khác nhau. Cả hai chủng Akitas (Akita Inu và American Akita) đều có thể tốn kém. Tuy nhiên, Akitas thuần chủng Nhật Bản thường bán nhiều hơn, đặc biệt là bên ngoài Nhật Bản.
#6 Azawakh (3.000 đô la trở lên)
Azawakhs, một trong rất ít giống châu Phi có sẵn ở Hoa Kỳ, rất hiếm. Chi phí nhập khẩu một Azawakh đặt chúng trong hàng ngũ của giống chó đắt tiền nhất. 
Azawakhs ban đầu được nuôi dưỡng bởi các bộ lạc du mục như chó bảo vệ và chó săn, và cậu bé, chúng nhanh không! Chúng có thể đạt tốc độ lên đến 40 dặm một giờ – nhanh hơn nhiều so với một con chó săn. Azawakhs cần rất nhiều bài tập và sẽ đuổi theo những kẻ săn mồi có kích thước bất kỳ để bảo vệ gia đình của họ.
#7 Lowchen (3.000 đô la trở lên)
Lowchen (3.000 đô la trở lên)
The Lowchen, có nghĩa là “con sư tử nhỏ” trong tiếng Đức, trông giống như các giống đồ chơi phổ biến như tiếng Malta. Mặc dù chúng có thể giống như một số giống phổ biến, nhưng Lowchen rất khó tìm. Chỉ có vài trăm con chó Lowchen được đăng ký tại các câu lạc bộ kennel chính thức trên khắp thế giới mỗi năm, và sự hiếm có của chúng khiến chúng đắt tiền. Nhưng sự vui tươi và trí thông minh của họ khiến họ trở thành bạn đồng hành tuyệt vời.
#8 English Bulldog (lên đến $ 3,000)
Bulldog tiếng Anh được biết đến với tính cách ngớ ngẩn của họ, mà làm cho chúng phổ biến rộng rãi. Không chỉ giống chó này chi phí ban đầu nhiều, chúng còn tiếp tục tốn rất nhiều chi phí do các vấn đề y tế. 
Họ có nguy cơ cao bị bệnh tim, ung thư, hông và loạn sản khuỷu tay và nhiều hơn nữa, nhưng điều đó không giữ những người nổi tiếng như Adam Sandler, Brad Pitt và Howard Stern từ yêu thương họ. Do sự khác biệt về kích thước giữa các giới tính, những goofballs nhỏ này thường được nhân giống bằng cách thụ tinh nhân tạo, và điều này có thể tốn kém.
#9 Pharaoh Ai Cập Hound (lên đến $ 3.000)
Đừng để cái tên đánh lừa bạn trên cái này! Chó săn của Pharaoh không phải là giống chó Ai Cập. Trong thực tế, nó là con chó quốc gia của Malta. Pharaoh hound có một cái nhìn hoàng gia với một bố trí thể thao. Chúng rất thông minh, độc lập và hiếm (dĩ nhiên, điều này khiến chúng trở nên đắt đỏ). Thực tế thú vị: Mũi và tai của chó săn Pharaoh có thể đỏ mặt khi nó vô cùng hạnh phúc hoặc vui mừng!
#10 Saluki (2.500 đô la)
Saluki (2.500 đô la)
Salukis, chú chó hoàng gia của Ai Cập, là một trong những giống chó thuần hóa được biết đến lâu đời nhất. Một khi được sử dụng bởi thợ săn để theo dõi và mang xuống gazelles, họ có một tâm trí độc lập và có thể yêu cầu một bàn tay nặng nề khi nói đến đào tạo. Chi phí của một con chó con Saluki sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà lai tạo, cho dù con chó là nam hay nữ, dòng máu của nó và cho dù bạn đang tìm kiếm một con chó hiển thị hoặc một con vật cưng.
Muốn biết thêm thông tin về giống chó? Kiểm tra 7 con chó bảo vệ tốt nhất cho gia đình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *