13 giống chó trung thành nhất

13 giống chó trung thành nhất

Có nhiều yếu tố cần xem xét khi tìm kiếm giống chó đúng, với lòng trung thành cao trong danh sách.

Có một lý do chó được gọi là người bạn tốt nhất của con người mà đi xa hơn một đuôi vẫy, năng lượng vô tận cho các trò chơi lấy và liếm mặt buổi sáng. Ngoài ra còn có lòng trung thành. Chó làm cho đồng hành tuyệt vời cho trẻ và già, và cử nhân và gia đình, và lòng trung thành là một trong những lý do tại sao. Nếu bạn đang cần một số tình bạn lông, đây là 13 giống chó trung thành để lựa chọn với một số thông tin cơ bản.

#1 Labrador Retriever

Labs là một trong những giống chó phổ biến nhất trong năm và năm. Ngoài việc trở nên thông minh và thân thiện, họ đang đi và tạo ra những người bạn đồng hành tuyệt vời cho những người cao niên đang hoạt động.

Labrador Retriever

#2 Golden Retriever

Ở trên chủ đề của những kẻ săn mồi, nếu có một con chó định nghĩa từ thân thiện, nó là một màu vàng. Những con chó dễ thương, nhẹ nhàng này làm cho vật nuôi gia đình lý tưởng và rất trung thành. Bởi vì lòng trung thành của họ, nhiều goldens cũng là chó dịch vụ.

Golden Retriever

#3 German Shepherd

Những người chăn cừu Đức đồng nghĩa với lòng trung thành vì họ có khả năng bảo vệ. Ngoài việc phục vụ cảnh sát và quân đội, họ cũng làm cho những con chó dẫn đường tuyệt vời. Những con chó cống hiến này sẽ không chỉ bảo vệ ngôi nhà của bạn mà còn tận hưởng một lần-một-lần với bạn.

German Shepherd

#4 Saint Bernard

Đừng để kích thước của họ đánh lừa bạn. Saint Bernards là những chú gấu bông nhẹ nhàng quá khổ. Bình tĩnh và kiên nhẫn, những chàng trai to lớn này sẽ yêu thương bạn và con cái của bạn.

#5 Collie

Collie làm cho mình trở thành một phần của gia đình bạn ngay từ lần đầu tiên họ bước chân vào nhà bạn. Họ yêu con bạn cũng như bạn. Vì họ nghĩ rằng tất cả mọi người là bạn của họ, collie thậm chí sẽ có được cùng với các vật nuôi khác của bạn (thậm chí có thể là con mèo!). Bây giờ đó là lòng trung thành!

Collie

#06 Akita

Tuyên bố sứ mệnh cho những con chó trung thành này bắt đầu với sự bảo vệ gia đình, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Mặc dù anh ấy có thể không theo bạn từ phòng này sang phòng khác, hãy yên tâm rằng anh ta biết bạn đang ở đâu.

Akita

#07 Chó mặt xệ

Bulldogs yêu thương vì chúng dễ thương. Một con chó khác thích dành thời gian với chủ nhân của mình và yêu trẻ con quá, bulldog là trung thành khi chúng đến và làm cho vật nuôi tuyệt vời.

 Chó mặt xệ

#08 Bichon Frise

Mặc dù thiếu kích thước, các furballs làm cho cơ quan giám sát xuất sắc như họ luôn luôn có đôi mắt của họ về môi trường xung quanh của họ. Và họ luôn sẵn sàng cho một âu yếm tốt, với bản chất siêu trìu mến của họ.

Bichon Frise

#09 Dachshund

Mặc dù những con chó này có kích thước nhỏ, chúng lớn về tinh thần và lòng trung thành. Dachshunds làm cho cơ quan giám sát tuyệt vời và không có vấn đề thực hiện những hợp âm thanh nếu một cái gì đó hoặc ai đó khơi dậy sự nghi ngờ của họ. Họ có thể tạo ra những con chó gia đình tuyệt vời miễn là chúng được nuôi dạy với những đứa trẻ.

Dachshund

#10 Puggle

Một số nhà lai tạo chắc chắn biết những gì anh ta đang làm – nếu mục tiêu vượt qua một pug và beagle là để nuôi chó đồng hành hoàn hảo, đó là. May mắn thay với đặc điểm tình cảm của một pug, puggles yêu chủ sở hữu của họ và tận hưởng dành nhiều thời gian với họ. Họ cũng là những con chó gia đình tuyệt vời. Chỉ cần đảm bảo trẻ nhỏ cẩn thận không lấy tai mềm của chó.

Puggle

#11 Neapolitan Mastiff

Lớn lên như một giống chó giám hộ, Neapolitans có bản năng bảo vệ đáng kinh ngạc. Những người thậm chí còn mở rộng cho vật nuôi gia đình khác.

Neapolitan Mastiff

#12 Rottweiler

Rottweilers tương tự như những người chăn cừu Đức vì chúng lớn, mạnh mẽ và rất dễ nhận biết. Họ cũng rất lãnh thổ và sẽ không cho phép người lạ vào tài sản của bạn mà không có sự chấp thuận của bạn.

Rottweiler

#13 Great Dane

Đừng để kích thước đánh lừa bạn. Mặc dù một Great Dane có thể nặng tới 175 pound, anh ấy là một chú gấu bông lớn, người yêu thời gian đi chơi với chủ nhân của mình. Và anh ta sẽ yêu con cái của bạn.

Great Dane

Thực tế của vấn đề là, nhiều giống khác sẽ là vật nuôi trung thành, yêu thương miễn là chúng được nuôi dưỡng theo cách đó. Nhưng nếu bạn đang nghĩ đến việc áp dụng một con chó, bạn không thể đi sai với bất kỳ giống chó trung thành được liệt kê ở trên. Chỉ cần đọc những lời khuyên từ bao nhiêu là Pup trong cửa sổ? Chi phí cho chủ sở hữu vật nuôi tiềm năng để xem xét khi tìm kiếm một người bạn tốt nhất mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *