10 giống chó có râu hàng đầu

10 giống chó có râu hàng đầu

Để kỷ niệm Movember, chúng tôi giới thiệu những con chó có thể kéo tóc trên khuôn mặt mỗi tháng trong năm. Đây là danh sách chăn nuôi của chúng tôi về các giống chó râu.

Trên toàn thế giới, tháng 11 trở thành Movember như những kẻ đoàn kết để phát triển Mo của họ và nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe của nam giới. Nhưng trong khi những anh chàng này có thể mất râu và quay trở lại để làm sạch shaven vào cuối tháng, không phải tất cả ria mép và râu được dự định là tạm thời.

Trong thực tế, đối với một số bạn bè bốn chân của chúng tôi đó là một tính năng phân biệt mà đặt chúng ngoài tất cả các pooches khác. Vậy những người bạn thân bốn chân có râu với Fu Mãn Châu là ai? Hãy xem Danh sách 10 giống chó râu có râu hàng đầu của chúng tôi.

#1 Bearded Collie

Bearded Collie

Bearded Dog Breeds: Râu CollieTất nhiên chúng tôi khởi động danh sách các giống chó có râu với chú chó không chỉ có thể tăng trưởng mà còn mang tên. Người đàn ông này được lai tạo cho chăn gia súc, đến từ Scotland và là một trong những giống chó lâu đời nhất ở Anh. Áo khoác ngoài dài, thô ráp của anh đẩy lùi gió, tuyết và mưa trong khi bộ râu đẹp trai của anh ấy trông cực kỳ tuyệt vời. (Tín dụng hình ảnh: Bildagentur Zoonar GmbH / Shutterstock.com)

#2 Yorkshire Terrier

Yorkshire Terrier

Giống chó râu: Yorkshire TerrierChú chó nhỏ xinh xắn này với chiếc áo khoác màu xanh da trời và màu nâu sặc sỡ. Mặc dù kích thước nhỏ bé của anh ta, anh ta mặc chiếc áo khoác của mình với niềm tự hào và phẩm giá – ngay cả khi anh ta bị nhét vào túi xách của ai đó. (Ảnh tín dụng: dien / Shutterstock.com)

#3 Shih Tzu

Shih Tzu

Bearded Dog Breeds: Shih TzuMuốn một con chó lap mà làm cho bạn cười mỗi khi anh ta nhìn lên bạn? Đây là chú chó cho bạn. Còn được gọi là một con chó hoa cúc vì mái tóc trên khuôn mặt kỳ quặc của mình, anh thèm treo với gói người của mình và chứng minh rằng mặc dù vóc dáng nhẹ của mình, anh có thể thể thao một bộ râu tốt nhất. (Ảnh tín dụng: Jagodka / Shutterstock.com)

#4 Schnauzer

Giống chó râu: SchnauzerBây giờ cậu bé này biết cách mặc một bộ râu! Cho dù người khổng lồ, tiêu chuẩn hay thu nhỏ bộ râu hoang dã mang tính biểu tượng của con chó hướng ngoại này và trông đẹp mắt khiến anh ta trở thành vật liệu thần tượng trong thế giới của những con chó. Liệu tôi có sai? (Tín dụng hình ảnh: Frank11 / Shutterstock.com)

#5 Airedale terrier

Bearded Dog Breeds: Airedale TerrierBạn sẽ không bao giờ đoán con chó yêu thương vui vẻ này với nhu cầu chơi đùa và đam mê để trở thành nghịch ngợm ban đầu được lai tạo để làm việc trên các trang trại tiếng Anh. Hôm nay con chó rạng ngời này với bộ râu điêu khắc và hồ sơ ấn tượng là nhiều khả năng tìm thấy goofing off với gói con người của mình. (Tín dụng hình ảnh: Digital Deliverance / Shutterstock.com)

#6 Brussels Griffon

Giống chó râu: Brussels GriffonNghiêm túc! Trong khi giống Wookie nhỏ bé này trông giống như một giống chó poopered, ông ban đầu được nuôi dưỡng như một con chó con và sống như một con chó đường phố ở Bỉ. Với nền tảng khó khăn của trường học này, không có gì ngạc nhiên khi anh ta mặc chiếc ‘stash lớn’ của mình với không khí tự quan trọng. (Tín dụng hình ảnh: Okssi / Shutterstock.com)

#7 Soft Coated Wheaten Terrier

Giống chó râu: Terated Wheaten mềm phủKhông, không có nhiều phẩm giá với sự phát triển trên mặt của chú chó này. Chú rể yêu quý này mặc đồ ăn sau bữa ăn lớn – đáng chú ý nhất là trong bộ râu – sau đó lau nó trên chân quần, ghế sofa, chiếc ghế gần nhất … Vâng, bộ râu của anh ta trở thành cây cọ riêng của anh ấy. (Tín dụng hình ảnh: Denis Babenko / Shutterstock.com)

#8 Scottish Terrier

Giống chó râu: Chó sục ScotlandNgười Scot nhỏ bé có đầu óc nghiêm túc này với vệt độc lập và hồ sơ xác định được lai tạo để theo dõi sâu bọ trong ngày. Trong khi anh ta vẫn có thể cho con mèo một công việc tốt, anh ấy có nhiều khả năng tận hưởng một chuyến đi bộ tốt với người của anh ấy và tất nhiên là có cằm rụt rè mang tính biểu tượng của anh ấy được cắt tỉa và trông có vẻ lạnh lùng. (Ảnh tín dụng: Ondrej Prosicky / Shutterstock.com)

#9 Coton de Tulear

Coton de Tulear

Giống chó râu: Coton de TulearArrrrr, matey! Chú chó nhỏ đáng yêu với đôi mắt màu ngọc lam và đôi mắt to lớn từ Madagascar và được cho là đã được mang đến trên những con tàu cướp biển! Không có thắc mắc anh ấy thích bơi lội! Mặc dù tiền thưởng của ông về lông thú, ông không phải là một shedder lớn và được biết đến chỉ là kho báu ria mép lông của mình! (Tín dụng hình ảnh: Andreas Zerndl / Shutterstock.com)

#10 Lowchen

Lowchen

Giống chó râu: LowchenKết thúc danh sách giống chó râu của chúng tôi là một chú chó độc đáo có niên đại từ những năm 1400 và được cắt theo kiểu truyền thống giống như một con sư tử (vâng!) Với vòng tay lông thú quanh mắt cá chân, một cái đuôi ở đuôi và dĩ nhiên lông rậm đặc biệt quanh khuôn mặt. Trong khi cơ thể của mình được cạo thường xuyên, bộ râu đó là mãi mãi! (Tín dụng hình ảnh: Svetlana Valoueva / Shutterstock.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *