Những gì tôi có thể làm Sau khi My Dog Gets Sick Từ nội trú?

Những gì tôi có thể làm Sau khi My Dog Gets Sick Từ nội trú?
Hội ngộ vui vẻ giữa bạn và con chó của bạn có thể ngắn ngủi nếu bạn thân của bạn bị bệnh sau kỳ nghỉ của mình tại cũi.
Mặc dù xuất hiện là rất hiếm, những con chó có thể bị bệnh sau khi nghỉ tại ngay cả những cơ sở nội trú nhất cũng giữ. Tư vấn chuyên gia thú y tin cậy sẽ cung cấp cho chủ sở hữu chó liên quan sự yên tâm khi người bạn thân nhất của họ phục hồi sau từ bệnh tật của mình. Có một câu hỏi? Nhận được một câu trả lời từ một Vet bây giờ!
Những gì tôi có thể làm Sau khi My Dog Gets Sick Từ nội trú?
Về nhà
Các chuyên gia thú y tại PetMD chủ sở hữu chó tư vấn không phải để nuôi hoặc cho nước vào con chó của họ cho đến bốn giờ sau khi anh ấy về nhà nội trú. Sự phấn khích khi nhìn thấy người bạn thân nhất của mình có thể gây ra anh ta phải nuốt chửng thức ăn và nước của mình, do đó có thể gây nôn mửa hoặc tiêu chảy. Nếu con chó của bạn dường như là đặc biệt khát nước, cung cấp nước đá cho anh ta để liếm cho đến khi thời gian chờ đợi bốn giờ đã hết hạn.
Kêu gọi các bác sĩ thú y
Nếu con chó của bạn bắt đầu có triệu chứng của bệnh, liên hệ với bác sĩ thú y của bạn. bác sĩ thú y của bạn có thể mất phân tích máu hóa học và các mẫu máu để xét nghiệm trong phòng thí nghiệm. Một xét nghiệm nước tiểu cũng có thể được yêu cầu, theo thú nuôi MD. Bất cứ lúc nào con chó của mình bị bệnh, ông sẽ cần phải được phân lập từ những con chó khác để ngăn chặn nguy cơ lan rộng của bệnh.
Chó cúm
Chó cúm, được gọi là CIV, gây hôn mê chung, chảy nước mũi, giảm cảm giác ngon miệng và ho. Mặc dù nó thường là nhẹ, một số con chó có thể phát triển một nhiễm trùng nặng và phải nhập viện. bạn thân của bạn có thể bị ho khan hoặc sản xuất và xả màu xanh lá cây hoặc màu vàng từ lỗ mũi của mình. bác sĩ thú y của bạn có thể lấy một mẫu chất dịch mũi để xác định nguyên nhân của các triệu chứng. Theo trang web Dog cúm, thuốc kháng sinh có thể được quy định để ngăn ngừa nhiễm trùng thứ cấp. Hầu hết các thủ tục xử lý đơn giản cho phép sự lây nhiễm một cách tự nhiên. Giữ buddy của bạn ngậm nước và đảm bảo rằng anh ta ăn cũng tăng cường hệ miễn dịch của mình.
Kennel Cough
Kennel ho có thể được gây ra bởi một loại vi sinh vật và rất dễ lây, nhưng hiếm khi gây tử vong. Trong khi một vaccine Bordatella sơ bộ có thể ngăn chặn con chó của bạn khỏi nhiễm chủng nhất định, nó không bao gồm tất cả các loại vi-rút gây ra căn bệnh này, theo The Academy of Behavior chó. Đặc trưng bởi hacking khô hoặc buồn nôn, cũi ho thường là không nghiêm trọng nhưng có thể dẫn đến viêm phổi trong trường hợp nặng. Viral cô lập và nuôi cấy vi khuẩn có thể xác định vi sinh vật đang làm cho người bạn thân của bạn bị bệnh. Trong trường hợp nhẹ, bệnh có thể chạy tiến trình của nó không có biến chứng. Kháng sinh có thể được sử dụng nếu sự thèm ăn của con chó của bạn là bất thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *