Tại sao chó (và mèo) ăn cỏ?

Tại sao chó (và mèo) ăn cỏ?

Không ai thực sự chắc chắn tại sao những người bạn lông của chúng ta ăn cỏ.

Nếu bạn là một chủ sở hữu chó như tôi, bạn thường thấy con chó của bạn ăn bất cứ thứ gì. My Loretta Lou là một phòng thí nghiệm sô cô la. Một lần, khi cô 2 tuổi, cô đã ăn toàn bộ một lọ thuốc viên nam việt quất – thêm sức mạnh.

Tại sao chó (và mèo) ăn cỏ?

Làm thế nào cô ấy nhận được hàng đầu vẫn là một bí ẩn. Tôi vội vã đưa cô ấy đến bác sĩ thú y, người đã cho thuốc của cô ấy làm cho cô ấy nôn mửa. Một liều. Hai liều. Không có gì. Little Lou chưa bao giờ ném lên, cũng như cô ấy không bị tiêu chảy. Tất cả những gì cô muốn làm sau đó là bắt một chiếc dĩa nhựa. Bác sĩ thú y của tôi trông bối rối.

10 điều cần tìm trong một người nuôi thú cưng

Loretta cũng ăn cỏ mỗi mùa xuân và mùa hè, điều đó không có gì ngạc nhiên. Chó thường ăn cỏ. Nhưng không như những người bạn chăm sóc ban ngày, Loretta không bao giờ ném lên. Một lưỡi cỏ. Hai lưỡi cỏ. Ba hoặc bốn. Không có gì. Thậm chí không phải là hack hay ho. Loretta có một cái bụng sắt đúc.

Tôi không chắc tại sao Loretta, và bằng cách kéo dài hầu hết những con chó khác, ăn cỏ. Không ai. Hầu hết mọi người tin rằng chó ăn nó bởi vì họ thiếu một cái gì đó trong chế độ ăn của họ, hoặc vì họ bị bệnh. Đó không phải là trường hợp.

Trong năm 2008 các nhà nghiên cứu tại Đại học California tại Davis đã cố gắng cắt giảm cỏ dại và làm sáng tỏ một số bí ẩn. Họ đã gửi các cuộc khảo sát đến 25 học sinh sở hữu con chó thú y . Tất cả báo cáo răng nanh của họ ăn cỏ. Không ai nói rằng họ quan sát thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh trước khi chó của họ chowed xuống. Tám phần trăm nói rằng con chó của họ bị ném sau đó.

Top 10 chú chó nhỏ

Những nhà nghiên cứu tương tự cũng khảo sát 47 chủ sở hữu chó đã mang vật nuôi của họ đến bệnh viện giảng dạy của trường đại học để được chăm sóc ngoại trú. Bảy mươi chín phần trăm nói rằng họ nhìn thấy vật nuôi của họ ăn thực vật, chủ yếu là cỏ. Bốn con chó bị bệnh trước. Chỉ có sáu con chó nôn sau đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *