Top 12 đáng yêu chó nhỏ Giống Với Cutest Puppy trên thế giới

Top 12 đáng yêu chó nhỏ Giống Với Cutest Puppy trên thế giới
Là con chó nhỏ giống đáng yêu? Thậm chí nhiều hơn đáng yêu và dễ thương là những con chó trong những giống chó nhỏ.
Sau đây là danh sách một số các con chó con dễ thương nhất trên thế giới và giống của họ. Sau khi nhìn thấy chúng, bạn không thể cưỡng lại cười khúc khích với sự phấn khích trên một số những con chó dễ thương nhất.
12. Cavalier King Charles Spaniel
Thông thường một Spaniel là một giống chó săn lớn có sử dụng là để tuôn ra các trò chơi từ một bụi cây chủ nhân của mình. Các Cavalier King Charles Spaniel, tuy nhiên, không còn là một giống chó săn, nhưng một con chó đồ chơi. Cavalier King Charles Spaniel puppies là một trong những con chó dễ thương nhất mà bạn có thể nhận được. Chó con nhìn nhau cha mẹ mong đợi con nhỏ hơn và tóc áo ít
11. Chihuahua
Chúng là giống chó nhỏ nhất thế giới. Một Chihuahua là một trong những con chó dễ thương nhất trên thế giới, và bạn có thể tìm thấy những người nổi tiếng sở hữu một. Chihuahua là một trong hai chiếc áo khoác dài hoặc mịn chó tóc ngắn. Đầu của họ cũng có hai loại: đầu táo hoặc đầu hươu. Chihuahua chó con dễ thương và nhỏ. Một số có đầu to và đôi mắt lồi. Tuy nhiên, do tầm vóc nhỏ của họ, họ dễ bị tổn thương. chăm sóc và bảo vệ thích hợp là cần thiết với những con chó.
10 Maltipoo
Đây Hairball nhỏ và đáng yêu của một con chó là một trong những con chó dễ thương nhất trên thế giới do sự xuất hiện của họ. màu lông của một Maltipoo là màu trắng với một kết hợp của các màu sắc khác. Lông tóc mềm và mượt, dày và xoăn cuối cùng dẻo dai và lượn sóng. Maltipoos là một trong những yêu thích và các giống chó dễ thương nhất kể từ khi họ giữ lại những đặc điểm con chó con của họ giống như đến tuổi trưởng thành. puppies Maltipoo trông giống như phiên bản thu nhỏ của cha mẹ và cùng một lúc, bạn có thể dễ nhầm là một con búp bê con thú nhồi bông dễ thương.
9. Havanese
Với kích thước âu yếm của mình, mái tóc mượt dài và đôi mắt có biểu cảm, các Havanese là một con chó đẹp mà sẽ gắn bó gần bên chủ nhân của nó. Đối với một lapdog, nó bất ngờ tràn đầy năng lượng kể từ khi con chó là tốt sự nghiệp như là một rạp xiếc biểu diễn chó hoặc một trợ lý handicap chó. Con chó cũng tốt trong các môn thể thao chó. chó con Havanese là một số trong những con chó nhỏ nhất và dễ thương nhất mà bạn có thể tìm thấy. nhỏ của họ là như vậy mà bạn có thể bao gồm cơ thể của nó bằng một tay trong khi giữ nó. Điều đó nói rằng bạn cần phải chăm sóc chúng từ kích thước nhỏ của họ có nghĩa là họ sẽ có được bước thuận của người dân. Ngoài ra, bạn có thể bắt đầu huấn luyện các chú chó từ chó Havanese là một số trong những giống chó dễ thương mà bạn có thể nhanh chóng đào tạo.
8. Maltese
Một con chó Maltese là một trong những con chó dễ thương nhất trên thế giới có thể được phong cách. áo khoác màu trắng của con chó có thể được mượt và xoăn được dễ dàng theo kiểu trong bất kỳ cắt mà bạn mong muốn. Một đặc điểm mà giống chó này có là nó không rụng tóc làm cho nó trở thành một vật nuôi lý tưởng cho những người bị ảnh hưởng bởi dị ứng chó. Là một trong những con chó con dễ thương nhất trên thế giới, các Maltese đã vui tươi và sống động. Những đặc điểm này không thay đổi ngay cả khi nó lớn lên. Thời kỳ này là thời điểm tốt để xã hội hóa các pup với mọi người. Giám sát việc Maltese (con chó con hay người lớn) khi nó được chơi với trẻ em vì nó có thể bị thương.
7. Yorkshire Terrier
Khi gọi Yorkie giống chó này được đánh giá cao trong số những người yêu chó do kích thước đáng yêu của nó và màu đen của nó để tối áo lông màu xám đó là mượt, bóng, mịn và thẳng. Một số con Yorkie sở hữu những màu khác ngoài màu đen sang màu xám đen. Tùy thuộc vào chủ nhân của con chó, lông của nó là một trong hai dài hoặc trang trí đầy phong cách. Puppy con Yorkie trông giống như phiên bản thu nhỏ của cha mẹ. Tuy nhiên, màu lông của con chó con mất ít nhất ba hoặc nhiều năm trước khi các màu cuối cùng của áo là hiển thị lên. Styling pup ở giai đoạn này là không thực tế mặc dù cắt tỉa phải là một.
6. Papillon
Đây là một giống chó Spaniel và tên khác cho họ là Continental Toy Spaniel. Con chó này là một trong những giống chó dễ thương nhất do tai nhìn đáng yêu của mình phù hợp với cơ thể ngọt ngào của mình cũng như khuôn mặt. Papillon là vật nuôi phiêu lưu lý tưởng cho gia đình năng động, và họ có mức năng lượng để theo kịp với họ. Thêm vào những đặc điểm tính xã hội và cơ quan giám sát của giống; bạn đã cho mình một con vật cưng tuyệt vời. Con chó được tên của nó từ tai của nó trông giống như một con bướm vì vậy tên Papillon là Pháp có nguồn gốc. Papillon như con chó dễ thương âu yếm và nhỏ, nhưng không phải là nhỏ như một con chó con Chihuahua. Tuy nhiên, không giống như cha mẹ của họ, tai nhãn hiệu của họ là nhỏ hơn. Trong giai đoạn này có một số nỗ lực để xã hội con chó con với các thành viên gia đình bạn và vật nuôi khác mà bạn có.
5. Bắc kinh
Đối với thành viên của con chó dễ thương giống các dân Bắc kinh có một không khí của mình là quan trọng. Thái độ của con chó này là hợp lý vì giống chó này ban đầu được coi trọng vật nuôi trong triều đình của Hoàng gia Trung Quốc. Họ là những con chó thông minh, nhưng nó cũng có một cá tính bướng bỉnh và độc lập. Bạn cũng có thể cần phải thấm nhuần vào chúng mà bạn đang phụ trách, không phải nó. Bộ lông của Bắc kinh là rất dồi dào mà nó cần được chăm sóc hàng tuần. Tuy nhiên, bạn có tùy chọn để cắt nó. Như con chó áo của Bắc kinh là lông tơ, nhưng miễn là một Bắc kinh người lớn. Kích thước của chúng quá nhỏ mà bạn có thể đo lường chúng chỉ với một bàn tay mở. Họ cũng giống như những con búp bê mịn.
4. Pomeranian
Một giống chó dễ thương mà trước đây thuộc sở hữu của hoàng gia. Các Pomeranian là một biến thể của các loại Spitz. Nhưng không giống như thân nhân của mình, Pomeranian là một con chó đồ chơi. Con chó là mạnh mẽ và nhỏ gọn với một chiếc áo khoác dày kết cấu cùng với một tập cao đuôi plumed. Loài chó có bờm lông ở cổ của họ (nhìn chữ ký của họ), và chân sau của họ có một số tóc lông rìa. con chó Pomeranian trông tròn và mịn nhưng thiếu đuôi bộ cao plumed, một cổ áo lông thú ở cổ và các rìa tóc lông ở chân sau của họ. áo của họ vào thời điểm này là không dày, không giống như người lớn Pomeranian.
3. Pug
Đối với một số người, một con chó với một khuôn mặt nhăn nheo, ngắn mõm là không dễ thương, nhưng đối với những người khác con chó đó là một trong những giống chó dễ thương. Con chó này là Pug. Về thể chất một Pug là một con chó vuông thân nhỏ gọn với cơ bắp phát triển tốt. áo khoác bóng tốt của con chó được nịnh nọt, màu đen hoặc bất kỳ màu sắc đa dạng. Đối với một con chó nhỏ, nó là mạnh mẽ vì thế thích hợp cho chơi với trẻ em. Như một con chó con, một Pug vẫn còn nhăn nheo, khuôn mặt ngắn mõm, mặc dù, nhưng cơ thể của nó là không vuông thân nhưng trông đầy đặn trông có thể trông đáng yêu.
2. Shih Tzu
Một trong những con chó dễ thương nhất trên thế giới tên khác của Shih Tzu là “hoa cúc Dog.” Một Shih Tzu có dài, mềm, mượt lông kép mà đôi khi đạt đến sàn. Cùng với “vận chuyển ngạo mạn” của nó và chiều cao cao hơn con chó cho ấn tượng của mặc một chiếc váy. Một số Shih Tzu có áo khoác ngắn hơn để tránh các vấn đề về rối tóc. Đừng mong đợi để xem cùng mái tóc chảy dài trong một con chó Shih Tzu. Tất cả các bạn sẽ được nhìn thấy là một quả bóng đáng yêu của lông đó là con chó con dễ thương nhất trên thế giới. Cũng nhân cơ hội này để đào tạo con chó con.
1. Poodle
Không giống như những con chó ở trên trong danh sách này, Poodle có ba kích cỡ khác nhau: Toy, Miniature và Standard. Bất kể những gì kích thước con chó thuộc, nó là một trong những giống chó dễ thương. Các Poodle cũng được cân đối, vuông vắn xây dựng, thông minh và năng động. Hầu hết các lớp tóc Poodles sử dụng phong cách Scandinavia để cắt và cắt tóc của con chó. chó con Poodle là mũm mỉm hơn so với cha mẹ của họ. Nếu bạn đã bao giờ nhìn thấy một trong những chuột con, bạn không thể không nghĩ rằng đây là một số những con chó dễ thương nhất mà bạn đã nhìn thấy.
Tìm hiểu thêm: Teacupdogdaily.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *