SAN SẺ YÊU THƯƠNG- Thầy Võ Trung Tín

SAN SẺ YÊU THƯƠNG- Thầy Võ Trung Tín
SAN SẺ YÊU THƯƠNG
Mình nhận được chia sẻ của em học trò cũ. Em cũng đã rất can đảm khi chia sẻ với mình. Mình đã xin phép em trích lại nội dung tin nhắn. Cảm thấy câu chuyện của em có thể có ý kiến trái chiều nên bạn nào đồng cảm và hỗ trợ được cho em thì nhắn riêng cho mình đến hết tuần này (8/7/2018). Xin cảm ơn!
Do có nhiều bạn bè và kể cả những anh chị em không quen biết nhắn hỏi. Mình không có thời gian trả lời từng tin nhắn lúc này nên xin phép đăng số TK:
TK của Quỹ San Sẻ Yêu Thương là: 6223205080096
Tên NH: NHNNPTNT-Chi nhánh Thành Đô.
Hoặc chuyển qua TK cá nhân mình
sẽ chuyển luôn cho bạn: 0071001006644, NH Ngoại Thương.

Cả 2 TK đều đứng tên Võ Trung Tín.
Mọi người chuyển và ghi giúp nội dung “Tên- goi ho tro em Ng” để tiện việc thống kê và cảm ơn.
“Thầy ơi,Thầy còn nhớ e không ạ?e là N,lớp ..32 đây Thầy.Khi nào thầy rãnh thầy online thầy cho e hỏi nhờ chút chuyện được không thầy? Thực ra đây là chuyện cá nhân của e,e cũng không dám làm phiền Thầy,chỉ là e cũng đang thử vận may,cầu cứu khắp nơi.Học trò của thầy ai ai cũng thành đạt nên chắc hẳn khi nghe chuyện của e thầy sẽ thấy buồn bực hay thất vọng khi có đứa đã từng là học trò nhưng giờ lại thất bại đến mức này.Em giờ hôn nhân đổ vỡ,công việc bị ảnh hưởng,lại mang theo 2 đứa trẻ bệnh tật,có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Có rất nhiều biến cố ập đến với em với gia đình em làm cho em không kịp chuẩn bị tinh thần để đối diện.
Em kết hôn năm 2013,ly hôn tháng cuối tháng 11/2017,5 năm chung sống kết quả của cuộc hôn nhân là 2 đứa con nhỏ với quyền nuôi dưỡng thuộc về em,chồng em bảo sẽ trợ cấp nuôi dưỡng 2tr/tháng/1 đứa nhưng cho đến giờ em chưa nhận đc đồng nào kể từ khi ly hôn đến giờ.Trong khi con bé lại mắc bệnh suy giảm chức năng gan,hở van tim,thiếu máu bẩm sinh,ko dung nạp canxi…phải thường xuyên nhập viện điều trị.Năm ngoái các bạn lớp của e đã phải đứng ra vận động để hỗ trợ bớt chi phí điều trị giúp e vì lúc đó e thực sự không kham nổi.Thời gian đó e áp lực kinh khủng,nhà không có người,phần ba e nhập viện vì tai biến mạch máu não,phần con gái e,áp lực quá lớn e phải dùng thuốc an thần,phải điều trị chứng mất ngủ một thời gian.Bi kịch là lúc này em đang lỡ có thai mà ko biết,vì không biết nên không để ý,ở trong bệnh viện vẫn dẫn con bé đi chụp xquang nhiều lần,bản thân e vẫn dùng thuốc điều trị.nên lúc em phát hiện mình có thai là sau khi ly hôn đc hơn 4tháng…quá trễ để làm gì,đáng buồn là bác sĩ bảo thai nhi bị nhiễm trùng bào thai và nhiễm bức xạ,nguy cơ mắc đa dị tật là 70%.ôm hy vọng,gắng gượng sinh nó ra để rồi giờ phải bu theo nó trong bệnh viện.Bác sĩ nói bé là đa dị tật,bị chứng achondroplasia(rối loạn về xương)giãn não thất 2 bên(nếu giãn não tiếp tục tăng thì có nguy cơ chuyển sang não úng thủy).tim bẩm sinh(thông liên nhĩ),em bé hiện không có tinh hoàn thiếu máu bẩm sinh,cứ 2tuần phải truyền máu một lần Thầy ạ.Có một mình mà đứa lớn chưa hết bệnh,giờ thêm đứa nhỏ như ngọn đèn trước gió,e thực sự tuyệt vọng mất rồi.

Thầy cho e hỏi quỹ từ thiện của Thầy là dành cho những đối tượng nào hả Thầy,e có thể có hy vọng để nộp sơ xin xét duyệt được không Thầy?Thiệt tình e cũng ko biết trông cậy chi phí điều trị và phẫu thuật ở đâu,bởi vì lương của e không nhiều,tiền viện phí hơn 8 tháng qua đã vay mượn rất nhiều nơi và nhiều người.mượn nữa chắc e cả đời e cũng ko trả hết,chỉ là hy vọng nhỏ e cũng muốn thử..Làm phiền đến Thầy rồi,e xin lỗi..
Người thân lại bỏ mặc e trong lúc này Thầy ơi,ai cũng nói cho e ăn học uổng tiền,để rồi làm chuyện ngu ngốc.
Em cảm ơn Thầy,e biết đã làm phiền đến Thầy rồi,chỉ là trong lúc này ko ai ở bên cạnh để động viên em hết.e ko có chỗ dựa tinh thần,ít ra khi chia sẻ với Thầy e cũng tìm đc điểm tựa tinh thần đó.Em cảm ơn Thầy đã bỏ thời gian nghe em chia sẻ chuyện của mình,cảm ơn Thầy đã không bỏ mặc tụi em lúc đơn độc nhất.Em sẽ cố gắng vượt qua mọi chuyện để bắt đầu lại”.

Học trò thành đạt mình vui và tự hào, còn nếu khó khăn, cũng không nỡ nào buông tay được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *