15 loại chó lông ngắn: Tìm giống hoàn hảo cho gia đình bạn!

15 loại chó lông ngắn: Tìm giống hoàn hảo cho gia đình bạn!

Dưới đây là 15 giống chó tóc ngắn, thân thiện và hoàn toàn rối miễn phí để cân nhắc cho gia đình bạn.

Bạn đang suy nghĩ về việc nhận được một con chó, nhưng lo lắng rằng ông sẽ để lại một dấu vết của lông chạy từ cửa trước của bạn vào giường của bạn? Nếu có, đó có thể là thời gian để bạn và gia đình bạn xem xét những chú chó tóc ngắn.
Bằng cách nhận được loại vật nuôi này, bạn có thể tiết kiệm chi phí chải chuốt và làm cho ngôi nhà của bạn bớt đi việc vặt. Bạn không chắc chắn giống nào phù hợp với gia đình của bạn? 
Dưới đây là 15 loại chó lông ngắn mà bạn sẽ muốn cân nhắc nghiêm túc:
#1 American Staffordshire Terrier
Các American Kennel Club (AKC) mô tả các American Staffordshire Terrier như dũng cảm và mạnh mẽ. Những con chó thích được xung quanh người và thường làm tốt với các vật nuôi khác.
American Staffordshire Terrier
#2 Basset Hound
Những chú chó chân ngắn này rất đáng yêu. Theo Câu lạc bộ Basset Hound of America (BHCA) , những chú chó này có tính khí nhẹ, khiến chúng kiên nhẫn, vâng lời và dễ huấn luyện.
Basset Hound
#3 Boston Terrier
Các terrier mặc tuxedo thường nặng không quá 25 pound, theo AKC . Biệt danh là “quý ông Mỹ”, họ có một vị trí ngọt ngào, dịu dàng. Những con chó dễ huấn luyện này được biết đến với trí thông minh cao cấp của họ và khả năng của họ để có được tốt với trẻ em và vật nuôi khác. Họ chỉ thích đánh lừa tình cảm!
Boston Terrier
#4 Chihuahua
Nói chuyện về những cú hích lớn trong một gói có kích thước bằng pint. Chihuahua có lông ngắn, sáng và mềm với các loài động vật khác. Nếu bạn sống trong một không gian nhỏ hơn hoặc là một phần để dắt chú chó của bạn cùng với bạn, anh chàng nhỏ xíu này (hay cô gái) là phù hợp với bạn!
Chihuahua
#5 Dalmatian
Có 101 lý do để chọn giống này – nhưng đó là quá nhiều để liệt kê ở đây. Theo AKC , những con chó nhà kho này, đã được phổ biến bởi bộ phim nổi tiếng của Disney, rất cảnh giác, năng động và nhanh chóng. Những thuộc tính này làm cho động vật có hiệu suất tuyệt vời của Dalmatia và vật nuôi trong gia đình.
Dalmatian
#6 Bulldog Pháp
Những con chó đồng hành có kích thước nhỏ, nhưng lớn trên cơ bắp, và đôi tai dơi dễ nhận biết của họ và khuôn mặt squishy làm cho họ khó cưỡng lại. Theo câu lạc bộ Bull Dog Club của Mỹ , những chú chó này rất trìu mến và có tính khí cân bằng. Pháp không phải là barkers lớn và họ thích được xung quanh người, mà làm cho họ rất phù hợp cho các gia đình sống trong không gian nhỏ.
Dalmatian
#7 Greyhound
Những con chó duyên dáng có một cơ thể kiểu dáng đẹp, khí động học. Mặc dù những con vật nuôi này có rất nhiều năng lượng, chúng ngoan ngoãn và hạnh phúc khi ở gần mọi người. Nhưng việc cứu một tay đua cũ sẽ yêu cầu bạn giúp nuôi dưỡng chú chó trong một cuộc sống ngoài đường đua, vì Chương trình nhận con nuôi Greyhound Quốc gia (NGAP) chỉ ra.
Greyhound
#8 Olde Boston Bulldog
Những con chó này trông quen thuộc? Họ thực sự là tổ tiên của Boston Terrier. Mặc dù giống chó này từng là chó chiến đấu nhiều thế kỷ trước, bulldog hiện đại là trung thành và thân thiện, cho phép nó nhanh chóng trở thành một thành viên yêu thương của gia đình bạn.
#9 Mastiff
Nếu bạn là một người chó lớn, giống chó này dành cho bạn. Mastiffs đạt cao tới 30 inch (ở vai)! Mặc dù những giọt nước mắt không đáng yêu này tạo ra những con chó bảo vệ tuyệt vời, chúng cũng kiên nhẫn, trung thành và bảo vệ.
Mastiff
#10 Weimaraner
Các AKC đặc trưng weimaraner như thân thiện, vâng lời và sợ hãi. Nếu bạn là một Á hậu, con chó thể thao này có thể nhanh chóng trở thành người bạn tốt nhất của bạn!
#11 Boxer
võ sĩ quyền Anh đã kiếm được một vị trí top 10 trong danh sách các giống chó phổ biến nhất của AKC ở Mỹ trong vài năm qua. Mặc dù giống chó này là lớn, mạnh mẽ, thể thao và bảo vệ, những con chó này cũng nhẹ nhàng và kiên nhẫn
#12 Pug
Các pug vui tươi là đủ nhỏ cho cuộc sống căn hộ. Tính cách cởi mở và tình yêu của con người làm cho nó trở thành một sự lựa chọn rõ ràng (và hoàn toàn quyến rũ) cho các gia đình có con.

#13 Great Dane
Đó có phải là một con ngựa hay một con chó thực sự lớn? Những răng nanh thanh lịch là những người bạn đồng hành đáng yêu, những người khổng lồ thực sự dịu dàng.
 
#14 Whippet
Mặc dù có năng lượng nhanh, Greyhound-esque bùng nổ, những con chó tóc ngắn này khá thoải mái và bình tĩnh. Tính chất thân thiện của một con cá voi làm cho nó trở thành một bổ sung hoàn hảo cho một gia đình có trẻ em và các vật nuôi khác.
Whippet
#15 Dachshund
Còn được gọi là “chó wiener”, giống chó thông minh này có một thân dài giống như chó và đôi chân mập mạp. Các dachshund là trung thành, vui tươi, tò mò, thân thiện và đầy đủ của spunk.
Dachshund

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *