6 loại động vật hài hước độc đáo cho Sulawesi

6 loại động vật hài hước độc đáo cho Sulawesi

Trước Sulawesi lan kỳ lạ hình thành các hòn đảo trong số đó được biết đến như Serebusu bảo vệ nhiều động vật hoang dã kỳ lạ mà không thể nhìn thấy bất cứ nơi nào trong thế giới khác.

Về mặt địa lý, đảo Sulawesi nằm ở phần cuối trong số đó được rút ra dọc theo biển Sulawesi sâu để tiếp nhận các đảo Borneo từ Sulawesi, (đặt tên theo tên của người phát hiện Alfred Wallace) Wallace dòng. Phía tây của đường này là vùng đất trên tấm cấu trúc lục địa châu Á, trong khi địa hình phía đông nằm trên đĩa lục địa của Úc.

Một số động vật hoang dã độc đáo của Sulawesi là Anoa, Babylusa, khỉ đen, chim Maleo, gấu couscous và Tathius. Trong hòn đảo Sulawesi bắc, đuôi kết thúc gần công viên thiên nhiên và Tangkoko Gorontalo . (Www.Boganiwartabone.Dephut.Go.Id).   Bạn có thể thấy ở phía tây của Baga hai Nani Wal viên dữ liệu xương.

1 | Anoa

Anoa là rất giống với trâu, nhưng nó đã được biết đến như một con trâu nước nhỏ. Kích thước của nó chỉ lớn hơn một chút so với dê. Anoa là một loài đang trên bờ vực tuyệt chủng, và con số này giảm mỗi năm. Hiện tại, chỉ có 5.000 người được cho là tồn tại.

1 | Anoa

2 hai loại Anoa, đất thấp ( Bubalus Depressicornis ) và Tây Nguyên ( Bubalus Quarlesi những người sống ở) có thể được phân biệt bởi kích thước của cơ thể và góc. Con vật này liên tục di chuyển. Ngay khi nhận được cuộc tấn công, và quốc phòng, ẩn nấp trong các đầm lầy, khi cần thiết, chiến đấu trong góc.

2 |  heo rừng, Babylusa

Đây là, Sulawesi và đảo Togian, đảo Marenge, đảo Sula, là một loài lợn rừng được tìm thấy trong các hòn đảo xung quanh đảo Baru. Không giống như lợn rừng trung bình, babirusa có ngà rất dài, đủ khả năng để đạt được con mắt xuyên qua bồn lở mồm long móng.

2 | heo rừng, Babylusa

Babirusa ăn trái cây, và săn chỉ vào ban đêm để tránh những kẻ tấn công. Đó là nhút nhát của động vật tránh con người, nhưng nó có thể babirusa tức giận rất dữ dội

3 |  Chim đực

Trong nháy mắt, con chim của Maleo trông giống như một con gà trống, nhưng nó có một cái đầu đen và trắng. Maleo được bao gồm như một loài chim, nhưng bạn không thể bay và đi bộ như một con gà. Đỉnh của nó là duy nhất cho Maleo và được cho là có chức năng tìm kiếm môi trường sống và nhiệt của nó để ấp trứng.

3 | Chim đực

Chim Maleo sống gần một bãi biển ấm áp hoặc suối nước nóng. Maleo cần nhiệt để nở trứng. Trứng chỉ chứa đầy cát. Để đào trong cát, Maleo có nhiều ngón tay vì nó cần đào cát.

4 |  Cười khúc khích gấu

Đối với gấu couscous là một thú có túi để phát triển lớn hơn so với couscous trung bình, cũng tương tự như chịu. Chiều cao là 56 cm , đuôi dài 54 cm , trọng lượng khoảng 8 kg .

4 | Cười khúc khích gấu

Couscous gấu, trong một động vật yên tĩnh, không phát hành một giọng nói nhỏ với ngoại lệ của vụ án đã được che khuất. gấu Couscous đang hoạt động vào ban ngày, nhưng phần lớn thời gian trong khi thích để nghỉ ngơi và ngủ, thời gian để ăn lá và trái cây được chỉ là một chút.

5 |  Makaku đen

Những con khỉ đen của Sulawesi cho người dân địa phương Wallai Apes hoặc Yaki. Môi trường sống của nó chỉ được tìm thấy ở phía bắc Sulawesi và các hòn đảo nhỏ trong khu vực xung quanh. Con vật này hoàn toàn đen và có một cái đầu trên đầu nó.

4 | Cười khúc khích gấu

Khỉ, cũng như các loài linh trưởng khác sống trong rừng, chúng ta ăn lá, các loại hạt, hoa, củ, côn trùng, động vật thân mềm, rắn và những thứ tương tự. Macaques sống ở độ cao trên 2.000 m ở độ cao . Họ yêu thích rừng nguyên sinh như môi trường sống và thức ăn của họ. Khỉ đen không chỉ xoay quanh cây mà thường đi bộ trên mặt đất.

6 |  Tarsius

Linh trưởng nhỏ nhất thế giới, Tarsius, là một biểu tượng của bang Bắc Sulawesi. kích thước của nó chỉ là 10 ~ 15cm trong, trọng lượng cơ thể là khoảng 80 gam, là kích thước hoàn hảo trong lòng bàn tay của bạn. Đôi mắt to nổi bật của nó có đường kính 16 mm chiếm hầu hết hộp sọ của nó . Tarsius có đôi chân dài, như tên của nó nói. Tôi đang mặc lông mềm như nhung, nâu xám, nâu nhạt, cam nhạt.

Tarsius nhảy vào côn trùng săn mồi và ăn. Tersius có thể bắt chim khi bay. Động vật ăn đêm này rất trung thành. Lý do cho điều này là thông qua cuộc sống 1 chỉ có một bạn đồng hành, cũng chết bạn đồng hành của mình, Tashiusu còn lại không giống các đối tác khác thông qua toàn bộ cuộc sống.

Nguồn: http://www.indonesia.travel/jp/ja/trip-ideas/6-intriguing-animals-endemic-to-sulawesi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *