9 giống chó có tai nhọn dỉnh vểnh lên và tại sao chúng ta yêu chúng

9 giống chó có tai nhọn dỉnh vểnh lên và tại sao chúng ta yêu chúng

Chúng tôi thừa nhận nó: có điều gì đó về một con chó với đôi tai vui tươi, nhọn, chỉ làm tan chảy chúng tôi.

Quay trở lại trong ngày ( cách trở lại trong ngày), tổ tiên của răng nanh hiện nay sử dụng tai nhọn của họ khi săn bắn và bảo vệ mình chống lại nguy hiểm. Mặc dù giống chó hiện đại với đôi tai nhọn không cần chúng để tồn tại nữa, chúng ta không thể không tôn trọng cách chúng nhìn.

Đây là một số con chó yêu thích của chúng tôi rockin ‘cái nhìn thẳng đứng. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thấy họ khó cưỡng lại.

9 giống chó có tai nhọn

  1. West Highland white terrier (Westie)
  2. Siberian husky
  3. Australian cattle dog
  4. German shepherd
  5. Pembroke Welsh corgi
  6. Chihuahua
  7. Samoyed
  8. Portuguese podengo
  9. Swedish vallhund

West Highland white terrier (Westie)

Con chó chăn gia súc nhỏ này với đôi tai trắng nhọn làm cho bạn đồng hành tuyệt vời. Ý thức của họ về lòng trung thành, hài hước và thân thiện là chưa từng có, và trí thông minh của họ làm cho họ lý tưởng cho các lớp vâng phục. Thêm vào đó, tốt cho họ để đốt cháy năng lượng quá mức đó bằng cách nào đó, vì vậy hãy đào tạo đi!

West Highland white terrier (Westie)

Siberian husky

Siberian huskies là vô cùng trìu mến và tuyệt vời với trẻ em-đặc biệt là những hoạt động mà sẽ giúp họ có được nhiều tập thể dục. Chuỗi độc lập của họ có thể khiến họ trở thành một thách thức đối với những người mới làm quen hoặc những người sở hữu chó lần đầu, vì vậy bạn sẽ phải luôn cập nhật mọi thứ nếu bạn mời chú chó này vào gia đình bạn.

Siberian husky

Australian cattle dog

Thợ săn đến ngay lập tức khi bạn đang nghĩ về một giống chó có tai nhọn. Bạn đang tìm kiếm một chuyên gia để chơi frisbee và tìm nạp? Loài thông minh này là trò chơi. Những con chó này thích có việc phải làm (ngay cả khi nó vừa mới bắt được đĩa bay), và chúng bảo vệ và trung thành với đơn vị gia đình của chúng. Chỉ cần chắc chắn để cung cấp cho họ rất nhiều tập thể dục hoặc bạn sẽ có một con chó con chán, tinh nghịch trên tay của bạn.

Australian cattle dog

German shepherd

Người chăn cừu cao quý của Đức là một vật nuôi phổ biến vì một lý do (xếp thứ 2 bởi AKC!) – và nó không chỉ vì những đôi tai nhọn đáng yêu đó. Thông minh, thân thiện với trẻ em và trung thành vô tận, con chó này là một con chó gia đình hoàn hảo và thích được tham gia vào các hoạt động.

German shepherd

Pembroke Welsh Corgi

Những con chó trìu mến này bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào. Siêu thông minh và dễ dàng để đào tạo, những Corgis là đáng yêu và dễ chịu, nhưng đừng đánh giá thấp streakborn stubborn!

Pembroke Welsh Corgi

Chihuahua

Đây là một giống chó khác với tai nhọn mà thực tế xác định cái nhìn lớn tai. Bùng nổ với tính cách, những chàng trai nhỏ này hoàn hảo cho những người sống trong không gian nhỏ. Tình cảm với những người quen thuộc và với trẻ em, những chú cún này vui tươi, sassy — và di động.

Chihuahua

Samoyed

Một trong những giống chó lâu đời nhất thế giới, con chó bình tĩnh này từ khí hậu tuyết là siêu mịn và thường thể hiện một nụ cười ngọt ngào. Chỉ cần chắc chắn để dành thời gian chăm sóc áo khoác ngon của họ (nó có thể là một nhiệm vụ khá!), Và được chuẩn bị để kết hợp chúng hoàn toàn vào gia đình. Đây không phải là loại chó để ở nhà trong một thời gian dài.

Samoyed

Portuguese podengo

Đây là một con chó nhọn tai mà bạn có thể chưa từng nghe đến. Vui tươi và sống động, podengo Bồ Đào Nha nhanh chóng thiết lập chính nó như là giống chó tuyệt vời cho các gia đình. Đầy năng lượng, họ yêu thích chạy đua quanh nhà (giấu những thứ dễ vỡ), và tử tế và kiên nhẫn với trẻ em. Cung cấp cho họ những tập thể dục và kích thích tinh thần mà họ yêu cầu và bạn chắc chắn sẽ có một thành viên gia đình trung thành trong cuộc sống.

Portuguese podengo

Swedish vallhund

Chó chăn gia súc đến cốt lõi, những fellas mạnh mẽ đầy năng lượng, nhưng họ cũng dành thời gian để ôm ấp. Mặc dù được biết đến là thân thiện và hòa đồng, họ làm cho chó đồng hồ tuyệt vời khi họ nhận thức được mối đe dọa hoặc nguy hiểm cho các thành viên gia đình thân yêu của họ. Một số người cho rằng họ trông giống như một “wolf-corgi” (không phải là một điều, tất nhiên, nhưng chúng ta thấy nó).

Swedish vallhund

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *