Chó săn nai trong rừng

Chó săn nai trong rừng
Vài con chó chia sẻ một lịch sử nước Mỹ giàu như chó săn chồn. Bred đây tại Hoa Kỳ từ giống chó săn cáo tiếng Anh và một ít giống khác, họ là những con chó của sự lựa chọn cho George Washington – và ông thường được ghi là cha đẻ của giống chó này.
Phát triển ở Maryland và Virginia (căn cứ dậm của Washington) để săn cáo, những con chó có lẽ là giống tốt nhất để chạy ổ hươu phổ biến ở các khu vực cho đến ngày nay.
Để chạy hươu thành công, bạn cần một con chó rangy, tràn đầy năng lượng với nhiều sức chịu đựng, một mũi tốt và mong muốn hát tình yêu của mình trong những cuộc săn cho tất cả để nghe – và đó là bản chất của chó săn chồn Mỹ. Họ đóng gói tốt với những con chó khác và có thể đưa hươu miễn cưỡng trên đôi chân của mình và giữ cho chúng được di chuyển tốt hơn so với nhiều giống chó phổ biến khác, chẳng hạn như các beagle chân ngắn hơn.
Không giống như một số con chó săn mùi hương khác, chó săn cáo đang “chạy” chó săn, như trái ngược với “treeing” chó săn, và họ yêu thích đuổi nhiều hơn so với kết quả cuối cùng của cuộc săn. Như nhà văn ngoài trời kỳ cựu Doug Howlett, người tham gia vào các ổ đĩa hươu ở quê nhà Virginia, nói: “chó săn cáo của Mỹ sẽ chạy qua địa ngục để có được một con nai, hoặc một con cáo cho rằng vấn đề.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *