16 lý do Tại sao Golden Retrievers là vật nuôi tuyệt vời như vậy

16 lý do Tại sao Golden Retrievers là vật nuôi tuyệt vời như vậy

Không còn nghi ngờ gì nữa, những kẻ săn mồi vàng làm cho vật nuôi tuyệt vời, nhưng nó là gì về chúng đã chiếm được trái tim và tâm trí của hàng triệu người?

Có rất nhiều điều tuyệt vời về goldens, nhưng chúng tôi đã cố gắng để chưng cất bản chất của tính cách đáng yêu của họ xuống đến mười sáu điểm. Đó là thách thức, chắc chắn, nhưng chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có nó chỉ là về bảo hiểm.

Mặc dù mỗi con chó là một cá nhân với quirks riêng của họ mà làm cho họ họ là ai, tha mồi vàng, giống như các giống chó khác, có xu hướng chia sẻ một số đặc điểm mà làm cho họ những con vật tuyệt vời mà họ đang có.

Vì vậy, đây là mười sáu lý do thu hồi vàng làm cho vật nuôi tuyệt vời như vậy.

16 lý do Tại sao Golden Retrievers là vật nuôi tuyệt vời như vậy

1. Chúng đơn giản là đẹp!
Một trong những lý do hàng đầu cho bất cứ ai lựa chọn một giống chó đặc biệt trên những người khác cho một con vật cưng là ngoại hình của họ. Và Golden Retrievers ghi điểm rất cao trong các phần thưởng làm đẹp!

Từ đôi mắt nâu quyến rũ, hồn nhiên của họ, với khuôn mặt khôn ngoan nhưng luôn thân thiện. Nhưng tất nhiên hơn bất cứ thứ gì, chiếc áo khoác màu vàng nổi bật của họ.

Không ai có thể phủ nhận nổi bật vẻ đẹp của tha mồi vàng. Họ trông rất tốt trên cánh tay của bất kỳ kẻ phản bội nào!

2. họ yêu chúng tôi không có vấn đề gì
Golden retriever dường như có một khả năng gần như vô hạn cho tình yêu.

Không có nghi ngờ rằng con chó của bạn yêu bạn, khi họ thể hiện nó trong tất cả mọi thứ họ làm, từ chào bạn ở cửa để ngồi dưới chân bạn để cổ vũ bạn khi bạn cảm thấy buồn.

Tuy nhiên, vàng không chỉ thể hiện tình yêu cho gia đình của họ, họ rất vui khi chia sẻ tình yêu với bất cứ ai và mọi người mà họ gặp.

3. Họ cung cấp cho chúng tôi sự thoải mái
Có một con chó săn vàng giống như có bác sĩ trị liệu cá nhân của riêng bạn trong cuộc gọi 24 giờ một ngày. Những con chó trực quan dường như biết khi nào bạn đang buồn và cần một cái ôm lông.

Họ thậm chí còn tốt hơn để nói chuyện với hơn một người bạn của con người (trừ khi bạn cần lời khuyên), bởi vì họ sẽ không phiền nếu bạn nói về vấn đề của bạn trong nhiều giờ.

Không có gì an ủi hơn là biết rằng bạn có một người bạn bốn chân tuyệt vời để trở về nhà và chia sẻ những rắc rối của bạn.

4. chúng dễ dàng để đào tạo
Một trong 5 con chó thông minh nhất trên thế giới , những con chó săn vàng được coi là dễ đào tạo và có thể học được rất nhiều lệnh và thủ thuật.

Tất nhiên bạn sẽ muốn nắm vững sự vâng lời cơ bản với nhau, nhưng bạn cũng có thể gây ấn tượng với bạn bè bằng tất cả các loại thủ thuật như: Học tên và tìm kiếm các đồ vật khác nhau, bỏ đồ chơi, khiêu vũ và thậm chí mang đồ uống!

Tất nhiên, là một giống thông minh như vậy nó có nghĩa là bạn chỉ đơn giản là phải dành để đào tạo thường xuyên, nếu không những người thông minh có thể dẫn đến nghịch ngợm và hành vi sai trái.

5. Họ làm cho chúng tôi cười
Những người không phải con chó có thể nghĩ rằng nó kỳ lạ khi bạn nói con chó của bạn là buồn cười, nhưng những con mồi vàng thực sự làm cho mọi người cười, và đó không phải là định nghĩa buồn cười sao?

Tất nhiên, họ không đùa giỡn hoặc làm những bài bình luận chính trị dí dỏm, nhưng họ mang niềm vui và tiếng cười vào cuộc sống của chúng tôi, cho dù họ phóng to quanh nhà như kinh doanh của ai cả hoặc cố gắng hết sức để phù hợp với năm đồ chơi trong miệng đi.

6. Chúng giúp chúng tôi tập thể dục
Tất cả chúng ta đều muốn nghĩ rằng chúng ta đủ kỷ luật để tập thể dục thường xuyên nhưng, thành thật mà nói, có lẽ chúng ta sẽ không đi dạo hàng ngày nếu nó không dành cho chó của chúng ta.

Goldens cần phải đi bộ ít nhất một giờ mỗi ngày, nhưng hạnh phúc có thể đi xa hơn, vì vậy chúng giúp chúng ta di chuyển và giữ cho chúng ta khỏe mạnh hơn.

7. Họ dũng cảm
Trong khi vàng không thường là đầu danh sách khi bạn nghĩ về giống chó dũng cảm, họ rất trung thành và yêu thương cho con người của họ, họ sẽ đi thêm dặm để bảo vệ họ khỏi bị tổn hại.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều câu chuyện dũng cảm từ những con chó này nếu bạn tìm kiếm chúng. Một câu chuyện như vậy là của một con chó săn vàng tên là Figo, người đã đặt mình giữa chủ sở hữu mù và một chiếc xe buýt trường học khi nó đến gần cặp đôi. May thay, Figo đã trải qua tai nạn chỉ với một cái chân bị gãy .

8. Họ tăng tuổi thọ của chúng tôi
Nhiều nghiên cứu đã gợi ý rằng những người có chó sống lâu hơn trung bình so với những người không sở hữu vật nuôi.

Có thể có một vài lý do cho điều này, một trong những lý do chính là chủ sở hữu chó có xu hướng tập thể dục nhiều hơn và được tìm thấy có mức cholesterol thấp hơn mức trung bình.

Bất kể lý do gì, nếu bạn đồng hành của chúng tôi giúp chúng tôi sống lâu hơn, đó là một phần thưởng bổ sung!

9. Họ là những người nhiệt tình nhất mà chúng tôi biết
Nếu con người hành động như những kẻ săn mồi vàng, thì đó sẽ là một thế giới kì lạ!

Các thành viên của giống chó này rất nhiệt tình về mọi người họ gặp, ở khắp mọi nơi họ đến, và mọi thứ họ thấy và làm điều đó sẽ gần như gây phiền nhiễu nếu nó không quá đáng yêu.

Trong thực tế, sự nhiệt tình của họ đối với cuộc sống, vũ trụ và mọi thứ đều dễ lây lan, vì vậy hãy dành thời gian với một chiếc vàng và bạn sẽ sớm trở thành một trong những người nửa ly vui vẻ!

10. Họ tự tin
Niềm tin có thể là một đặc điểm khó khăn cho con người để đi qua, nhưng bạn không thể nói như vậy đối với những con chó săn vàng!

Trên thực tế, những con chó này nổi tiếng vì tính thân thiện và tính cách dễ chịu của chúng, có nghĩa là chúng có xu hướng bình tĩnh và tự tin trong mọi tình huống.

11. Họ luôn luôn hành động
Một điều bạn sẽ nhận thấy về thu hồi vàng là họ không muốn được ra khỏi hành động một chút.

Nếu bạn đang ở nhà làm một cái gì đó, cơ hội là con chó của bạn muốn được làm điều đó, quá. Ngay cả khi điều bạn đang làm là cố gắng nghỉ ngơi trong phòng tắm, thật không may.

Trong và ngoài, họ muốn tham gia với mọi thứ đang diễn ra, cho dù điều đó có nghĩa là tạo ra một chú chó mới hoặc bắn tung tóe qua những vũng nước lầy lội mà họ có thể tìm thấy.

12. Chúng cực kỳ nhẹ nhàng
Thu hồi vàng là những con chó lớn, và chúng chắc chắn tràn đầy năng lượng, nhưng chúng cũng có xu hướng cực kỳ nhẹ nhàng.

Những con chó này là một trong số ít giống chó trong lịch sử đã được chọn lọc cho tính khí hơn vẻ bề ngoài, và nhiều tiêu chuẩn giống bao gồm thực tế rằng vàng nên có một tính khí ngọt ngào và nhẹ nhàng.

Như vậy, những chú chó con là một trong những vật nuôi gia đình tốt nhất xung quanh.

13. họ yêu để xin vui lòng
Bất cứ ai đã dành thời gian với goldens sẽ biết rằng những con chó thích để làm hài lòng con người của họ.

Điều này không chỉ mang lại lợi ích, mà cuối cùng có nghĩa là chúng thường dễ huấn luyện hơn nhiều giống chó khác. Nếu bạn cho họ rất nhiều tình yêu, phiền phức và khen ngợi khi họ làm điều gì đó đúng, họ sẽ học trong không có thời gian chút nào.

14. Họ xác định mức độ trung thành
Mặc dù thu hồi vàng là bạn bè cho tất cả mọi người (và, hãy đối mặt với nó, bạn sẽ không có nó theo bất kỳ cách nào khác), họ vẫn còn đáng kinh ngạc trung thành với gia đình của họ, và sẽ luôn luôn đặt bạn đầu tiên.

Không có gì mà người bạn bốn chân của bạn sẽ không làm cho bạn. Bạn không thể mua loại lòng trung thành đó.

15. Họ tuyệt vời như bạn bè
Họ nói rằng người bạn tốt nhất của một người đàn ông (hoặc người phụ nữ) là con chó của họ, và điều này chắc chắn đúng với một con chó săn vàng.

Không có người bạn nào khác có sẵn cho bạn bất cứ khi nào bạn muốn đi chơi, luôn muốn làm bất cứ điều gì bạn đang làm, không bao giờ mocks bạn hoặc nói với bạn rằng điều bạn thích thú là một ý tưởng tồi. Ai cần bạn bè của con người khi bạn có một con chó ở bên cạnh bạn ?!

16. Họ phù hợp tốt vào các hộ gia đình đa vật nuôi
Nhiều giống chó chỉ không ‘chơi độc đáo’ khi nói đến vật nuôi khác. Hãy là mèo, thỏ, hoặc đôi khi ngay cả những con chó khác.

Nhưng Golden Retrievers, miễn là họ đã được cho xã hội hóa đầy đủ, vui mừng hơn để chia sẻ nhà của họ với những con chó và động vật của các loài khác.

Có một con chó đáng tin cậy xung quanh vật nuôi khác của bạn mang lại sự an tâm và một gia đình hài hòa, không kém cho những vật nuôi khác!

Bạn có thể nghĩ ra thêm lý do?
Bạn có thể nghĩ ra những lý do khác khiến cho việc thu hồi vàng như những con chó tuyệt vời và thú nuôi tuyệt vời không? Tôi chắc rằng chúng tôi đã bỏ lỡ ít nhất hàng trăm!

Chúng tôi rất muốn nghe lý do tại sao bạn yêu Golden của bạn vì vậy hãy chia sẻ nó với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *