Chó săn sóc trong rừng

Chó săn sóc trong rừng
Bushytails. Họ thường là người chơi đầu tiên một đứa trẻ được phép săn bắn, và chúng là một phần của một truyền thống săn bắn giàu – đặc biệt là khắp miền Nam và miền Trung Tây.
Bạn có thể săn sóc bởi vị trí và thân cây – đi bộ qua rừng và tỉa chúng; ngồi và gọi điện thoại đến các động vật gặm nhấm lãnh thổ; hoặc bạn có thể sử dụng chó để xác định vị trí và đánh dấu chúng và sau đó tham gia một shot.
Hầu hết các con chó thích đuổi theo con sóc, và gần như bất kỳ có thể được huấn luyện để sủa lên bushytails, nhưng curs và feists được nuôi để làm như vậy – và họ làm điều đó với sự nhiệt tình. Các cur núi, mang về từ châu Âu bởi những người định cư của bang Ohio, Kentucky, Virginia, Tennessee, Oklahoma và Arkansas, lịch sử săn sóc và gấu trúc. Chúng là một con chó tất cả xung quanh là các gia đình sử dụng để săn bắn và bảo vệ. Họ đã được một giống đã đăng ký với UKC kể từ năm 1998.
Sóc chó vô địch thế giới, với hai làm cho trận chung kết năm nay và cả hai đều phải đầu hai điểm. Chia sẻ một tổ tiên trộn với chó săn, trong đó đóng góp một cái mũi lớn và giọng nói, chó săn, có thêm sự kiên cường, và thậm chí một số mục tử, cho phép con chó được sử dụng cho mục đích chăn gia súc, curs rành Mỹ; một kết hợp của các giống được sử dụng cho tất cả các mục đích trong đồng vắng biên giới.
Ảnh: biggamehoundsmen.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *