Khi một xe tải của Táo trước mặt những chú ngựa

Khi một xe tải của Táo trước mặt những chú ngựa
Ở Washington giải cứu con ngựa thuần chủng người thường đặt ra cho mục đích thể thao và đã từng là nạn nhân của lạm dụng và bỏ bê.
Ngoài ra, họ đã bắt đầu đào tạo ngựa để làm việc như động vật trị liệu. Cũng giống như bất kỳ khó khăn công nhân khác, những con ngựa cần nghỉ ngơi một lần trong một thời gian. Second Chance Ranch quyết định rằng những con ngựa nên được khen thưởng cho tất cả những gì mà họ đã thực hiện và giúp đỡ càng nhiều người như họ làm.
Khi mùa hè đến kết thúc, thời tiết trở nên mát hơn và lá bắt đầu thay đổi màu sắc. Những người thoát ra khỏi áo len, tất cả những điều bí ngô gia vị, và trang trí Halloween. Một điều tuyệt vời mà mùa thu được gọi là? Apple-hái mùa! Mặc dù những con ngựa không khá kinh nghiệm táo hái như con người có thể làm được, họ vẫn phải tham gia vào ngon miệng!
Các trang trại đã quyết định gây bất ngờ cho những con ngựa bằng cách đưa vào một toàn bộ xe tải của táo! Táo làm một, điều trị ngọt lành tuyệt vời cho con ngựa, và bởi vẻ của nó, họ thực sự yêu thương họ!
Khi chiếc xe tải kéo lên, tất cả những con ngựa cứu hộ ngay lập tức tụ tập xung quanh để kiểm tra xem nó ra. Những con ngựa bắt đầu “bob” cho táo ra khỏi mặt sau của chiếc xe tải pick-up. Trong khi một số là thận trọng, đào nhất ngay. Một trong những con ngựa thận trọng ngửi táo trong một thời gian và lăn chúng xung quanh. “Cậu chắc chắn đó là một trò đùa”, nhân viên đã viết trên Facebook. “[Ông] không muốn là người phải cắn vào một quả táo giả.”
Các nhân viên giữ một mắt đóng trên những con ngựa để đảm bảo họ không ăn quá nhiều hoặc ăn quá nhanh và bị nghẹt thở. Một trong những con ngựa, tên Sarge, cố gắng để được lén lút và giấu một số táo cho sau này cho chính mình. “Ông mất một lúc và đặt nó xuống đất – sau đó có một số khác … Tôi đã tìm ra sau khi ba quả táo và phải mất một đi … nó gần như làm việc,” một trong những nhân viên đã viết trên Facebook.
Tôi chắc rằng những quả táo một ngày tuyệt ngựa! Và sau tất cả những công việc khó khăn của họ, họ chắc chắn xứng đáng với họ!
IMG: http://blog.theanimalrescuesite.com/horses-apples/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *