Vấn đề răng chung Nhìn trong brachycephalic Động vật

Vấn đề răng chung Nhìn trong brachycephalic Động vật
Các loại rọ mõm
Có ba loại rọ mõm. mõm brachycephalic ngắn và rộng, đẩy ở hoặc căn hộ trong xuất hiện. mõm Mesaticephalic có chiều dài trung bình và chiều rộng. Chó như chó lông vàng và chó sục rơi vào thể loại này. Loại thứ ba là có đầu dài, theo đó Mõm dài và hẹp. Mèo định hướng, chẳng hạn như người Xiêm, và con chó như pinschers Doberman và Greyhounds là có đầu dài. Trong ba con vật brachycephalic là hầu hết các khả năng có vấn đề về răng.
Số tiền bình thường của răng
Chó có 42 răng, và khi các răng đang trong trật tự và đúng vị trí, họ làm việc tốt. Nhưng khi hàm là ngắn, những răng bị chen chúc trong đó thật chặt. Kết quả là răng đó dính ra ở góc bên phải hoặc phát triển vào bên trong vòm miệng. kết quả trong thực phẩm này bị mắc kẹt giữa các kẽ răng hoặc đẩy lên vào nướu răng, tạo ra nhiễm trùng và bệnh nướu răng và mất răng cuối cùng nếu được phép để tiếp tục.
Răng Unerupted
Ở chó, răng rụng lá xuất hiện ở 3-4 tuần tuổi. Các răng vĩnh viễn mọc ở 3-4 tháng. Thông thường, răng rụng lá rụng, để lại chỗ cho các răng mới. Ở chó brachycephalic, nó phổ biến cho răng rụng lá để trở nên quá chật chội mà họ vẫn còn, dẫn đến răng vĩnh viễn không mọc. Có răng vĩnh viễn nhiều hơn chỉ là rụng lá, vì vậy nếu răng bé không thể phù hợp trong miệng của chó, răng người lớn chắc chắn sẽ không.
Điều trị răng Crowded
Nếu răng rụng lá không đi ra do tình trạng quá đông, những răng thêm cần phải được phẫu thuật cắt bỏ, cùng với một số tiền thích hợp của răng vĩnh viễn, vì vậy những người còn lại có thể không gian ra khi họ cần và phù hợp với đúng trong miệng. Các bác sĩ thú y sẽ xác định răng cần phải đi ra và có khả năng sẽ tập trung vào răng được đặt không đúng đắn. Răng có sang một bên, ví dụ, sẽ chỉ gây rắc rối nếu họ vẫn còn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *