Làm thế nào lâu Chó có thể được trái một mình Nếu không có một Break tắm?

Làm thế nào lâu Chó có thể được trái một mình Nếu không có một Break tắm?
Nhược điểm của quá trình housebreaking là một cái gì đó mỗi con chó mẹ có để giải quyết, nhưng đến nhà để tìm một sự ngạc nhiên hôi thối hoặc ướt trên sàn thực sự là lỗi của bạn, bởi vì bạn quên không có xu hướng nhu cầu của bạn thân lông của bạn.
Để ngăn chặn dọn dẹp thường xuyên, đúng cách huấn luyện chó của bạn và học bao lâu anh có thể giữ chất thải của mình – và nếu bạn không thể có cho anh ta, thực hiện các bước như vậy ông vẫn có thể khuây khỏa. Có một câu hỏi? Nhận được một câu trả lời từ một Vet bây giờ!
The Age tố
Một cách tốt để đánh giá bao lâu một con chó con ở nhà một mình mà không làm cho một mớ hỗn độn là sử dụng một công thức chung dựa trên tuổi: Thêm 1 tuổi của mình trong tháng cho một ước tính sơ bộ bao lâu anh có thể giữ trong bàng quang. Ví dụ, một con chó con 3 tháng tuổi có thể có thể giữ bàng quang của ông trong khoảng bốn giờ. Tâm trí bạn, giống nhỏ có bong bóng nhỏ và có thể phải đi sớm hơn. Ở tuổi 6 tháng, đo thời gian này sẽ không cần thiết, bởi vì từ đây trên con chó của bạn rất có thể sẽ có thể giữ trong bàng quang cho đến chín giờ. Điều này là tối đa ngay cả đối với chó trưởng thành – anh ta sẽ cảm thấy cấp bách trước đó, vì vậy bạn không nên làm bạn đồng hành thú cưng của bạn chờ đợi chín giờ chỉ vì anh ta có thể.

Nhốt chó của bạn
Crate-đào tạo là một phương pháp phổ biến cho các nhà đào tạo một con chó, nhưng khóa một con chó trong một thùng cả ngày không được tư vấn bởi bác sĩ thú y, behaviorists hoặc những người ủng hộ. Bạn có thể sử dụng các thùng để dạy cho con chó làm thế nào để giữ cử động thân mình, tuy nhiên, vì con chó không thích khu vực bẩn nơi họ sống và giấc ngủ và ăn. Crate-đào tạo có một giao thức cụ thể, nhờ đó mà bạn dần dần giới thiệu những con chó để dành thời gian trong các thùng. Nếu bạn muốn thành công, bạn sẽ làm theo nó. Sau khi đào tạo, con chó sẽ chờ đợi để đi ra ngoài ngay cả khi không giam giữ đến thùng. Nếu bạn không thể trở về nhà để đi bộ chó của bạn, nhốt ông đến một khu vực nhỏ với mở thùng, đồ chơi, thực phẩm và nước của mình. Nếu không gian không phải là quá nhốt, thêm một khu vực bô mà bao gồm các tờ báo hoặc một pad wee-wee. tùy chọn cho phép con chó của bạn cho khuây khỏa mà không cần bạn.
Không cần sợ, Dog Walker là đây
Nếu mục tiêu cuối cùng của bạn là để có con chó của bạn làm kinh doanh của mình ở ngoài trời, giấy-đào tạo chó của bạn có thể trở thành một trở ngại, bởi vì bây giờ bạn phải unteach hành vi này. Một lựa chọn khác là thuê một con chó khung tập đi để đi bộ đồng hành thú cưng của bạn khi bạn không thể có mặt. Con chó của bạn sẽ nhận được để làm kinh doanh của mình bên ngoài và cuối cùng sẽ có đầy đủ nhà bị hư. Ngoài ra, con chó của bạn có thể thưởng thức sự đồng hành và sự chú ý của con chó khung tập đi và nhận được một số tập thể dục, thay vì bị giới hạn trong cho đến khi bạn nhận được nhà.
Đó là tất cả các Đào tạo
Bao lâu con chó của bạn có thể đi mà không phá vỡ phòng tắm thực sự phụ thuộc vào đào tạo của mình. Một con chó không được đào tạo sẽ đi bô lúc anh phải đi, bất kể ở đâu. Một con chó được huấn luyện có thể đã học được cách sử dụng một bô trong nhà được chỉ định, hoặc nếu anh ta theo một lịch trình định sẵn, ông có thể giữ nó cho đến khi anh ta đưa cho một bô ngoài trời định. Khi huấn luyện chó của bạn, nó giúp nhận ra những dấu hiệu, chẳng hạn như đánh hơi, rên rỉ và quanh, trong đó chỉ ra ông phải đi bô. Sau đó bạn có thể trực tiếp ông đến một bô được. Tính nhất quán, khen ngợi và phần thưởng là rất cần thiết để củng cố hành vi của mình.
Những điều cần xem xét
Thiết lập một thói quen thường xuyên cho con chó của bạn làm cho quá trình housebreaking dễ dàng hơn, vì cả bạn và con chó của bạn sẽ được sử dụng để cho ăn thường xuyên và chơi và thời gian ngồi bô. Nếu con chó của bạn thường xuyên có tai nạn trong nhà ngay cả khi bạn thường xuyên đưa anh ta đi bô, có một bác sĩ thú y kiểm tra anh ấy. Đôi khi điều kiện y tế, chẳng hạn như bệnh thận hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu có thể là để đổ lỗi. Nếu con chó của bạn là 9 tuổi trở lên, đi vào xem xét rằng ông có thể không có khả năng kiểm soát bàng quang của ông cách ông đã làm khi ông còn nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *