12 điều thú vị bạn có lẽ không biết về chó

12 điều thú vị bạn có lẽ không biết về chó

Chó khá là tuyệt. Họ làm cho bạn đồng hành tuyệt vời với con người, đáng yêu và mờ, rất trung thành , áp đảo âu yếm, thân thiện, và họ chỉ đơn giản là vui vẻ!

Ai là người đầu tiên chào đón bạn khi bạn đi qua cửa trước sau một ngày dài? Nó luôn luôn là con chó con hạnh phúc của bạn theo sau bởi (nếu bạn có chúng) con cái của bạn. Đây nhà chào đón bên chỉ là những gì bạn cần.

12 điều thú vị bạn có lẽ không biết về chó

Giả sử bạn là cha mẹ nuôi chó trong bảy năm. Đó là một thời gian dài, vì vậy bạn rất có thể biết rất nhiều sự thật về chó. Bạn có thể biết những điều phổ biến như thực tế là chó và con người đã sống cạnh nhau hàng ngàn năm hoặc tuổi thọ trung bình của chó là từ 8 đến 15 năm tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên trước một số điều thú vị và hấp dẫn mà bạn có thể không biết về người bạn lông của mình!

1. Chó có thể nhìn thấy màu sắc
Chó không bị mù màu ! Mặc dù phạm vi màu sắc mà chúng có thể nhìn thấy bị giới hạn so với những gì chúng ta có thể thấy, chúng thực sự thấy nhiều hơn màu đen, trắng và xám vì phổ màu của chó bao gồm chủ yếu là vàng, blues và violet.

2. Chó Uống Hài Hước
Khi một con chó uống nước, anh ta thực sự lăn lưỡi sau để tạo thành một chiếc cốc nhỏ. Xem video này để xem cách thức một con chó uống … trong chế độ chậm!

3. Chó có kiểu tóc tuyệt vời
Nếu bạn để cho chiếc áo choàng của một con chó phát triển, họ sẽ thể thao dreadlocks tự nhiên . Tuyệt vời! Mặc dù hầu hết các bậc cha mẹ nuôi giữ cho tóc của chú chó con được chải chuốt ngắn khiến cho cái nhìn dễ thương và mịn màng đó .

4. Chó có cảm giác “siêu”
Với một cảm giác đáng kinh ngạc về mùi , một con chó có thể ngửi thấy những thứ có thể lớn gấp 10.000 đến 100.000 lần so với con người.

5. Dog D og- Thẻ đến trước
Bạn có biết rằng các thẻ ID quân sự có biệt danh là ” Dog Tag ” vì chúng giống như các thẻ doggie không? Các thẻ con chó gắn liền với cổ áo của một con chó đến đầu tiên trong những năm 1850 do luật cấp phép chó đầu tiên để xác định đó là những con chó giết vật nuôi. Chẳng mấy chốc, binh sĩ bắt đầu đeo thẻ chó ID vào khoảng đầu thập niên 1860 để các gia đình biết chuyện gì đã xảy ra với họ nếu họ chết trong chiến tranh.

6. chó có độc đáo mũi in
Không chỉ chó, mà cả mèo nữa. In mũi của một con chó là duy nhất giống như dấu vân tay của một con người, có nghĩa là một mũi in có thể được sử dụng để xác định chính xác một con chó. Hãy nhìn kỹ và bạn sẽ thấy dòng và sườn núi trên mũi nhỏ dễ thương của họ!

7. Chó thực sự nóng
Thật là một con chó nóng! Nhưng không phải loại bạn tìm thấy ở các trận bóng chày! Nhiệt độ cơ thể con chó trung bình là 101-103 độ F . Thật không may, bọ chét yêu cơ thể chó nóng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn bảo vệ chồi của bạn chống lại những loài gây hại này !

8. chó có cơn bão bão
Tần số âm thanh phát ra trong giông bão có thể làm tổn thương tai của chó . Vì vậy, khi con chó của bạn xuất hiện sợ hãi khi bắt đầu có giông bão, chúng thực sự có thể phản ứng lại khi bị đau tai.

9. Phim về chó vô cùng thành công
Biết bộ phim có doanh thu hàng đầu của mọi thời đại là gì? Nó xảy ra vào năm 2008 khi “Marley and Me” thu về một con số khổng lồ $ 142,992,475! Mọi người đều thích phim với một con chó trong đó.

10. Chó mồ hôi khác nhau
Bạn có biết chó không đổ mồ hôi qua da không? Chúng giải phóng nhiệt thông qua miếng đệm chân của chúng và bằng cách thở hổn hển.

11. chó quay xung quanh và xung quanh
Đó là bản năng cho chó để quay vòng tròn nhiều lần trước khi đặt xuống. Bạn đã thấy họ làm điều này! Hành động này được sử dụng bởi những con chó trong tự nhiên để đập vỡ cỏ dài cho giấc ngủ thoải mái và cảm giác được an toàn.

12. Chó cắn với áp lực nặng
Miệng của một con chó có thể đặt trung bình 150 đến 200 pound áp lực trên mỗi inch vuông, một số có thể áp dụng lên đến 450 pounds!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *