Sự trung thành của chó

Sự trung thành của chó

Có những ví dụ đáng kinh ngạc về những con chó trung thành đã thể hiện cho bạn bè và con người của họ. Hãy suy nghĩ về Hawkeye, con chó nằm xuống bên cạnh quan tài của chủ sở hữu Navy SEAL của mình trong đau buồn. Hoặc Hachiko, Akita, người chào hỏi chủ nhân của mình tại nhà ga mỗi ngày khi ông trở về nhà từ công việc, và sau khi chủ sở hữu đột nhiên qua đời, trở về nhà ga cùng một lúc mỗi ngày trong chín năm.

Tại sao những con chó lại trung thành như vậy? 
Một số người sẽ nói rằng con chó trung thành chỉ vì họ phụ thuộc vào chúng tôi cho thực phẩm và nơi trú ẩn, vì vậy họ phải được tốt đẹp với chúng tôi. Nhưng khi bạn thấy những con chó phản ứng như thế nào khi con người và bạn bè của họ trở về sau khi họ đã đi xa trong một thời gian dài hoặc khi họ không trở lại, bạn biết nó còn hơn cả đồ ăn.

Sự trung thành của chó

Chó là động vật gói. Họ muốn thuộc về một gói, cho dù nó được tạo thành từ chó hoặc con người, hoặc bất kỳ động vật nào. Bạn có thể xem các video Bạn bè không chắc chắn động vật này để xem tất cả các loại bạn bè khác nhau mà chó sẽ tạo. Chó không phải là người cô đơn. Khi họ mất một thành viên của một gói, thậm chí tạm thời, họ cảm thấy rằng một phần của họ là mất tích.

Những động vật đáng yêu
Chó cũng tự nhiên trìu mến. Bản năng của họ là muốn gắn kết. Chó chiến đấu hay tấn công đã bị con người điều hòa theo cách đó. Chó muốn yêu và được yêu thương, điều mà tôi nghĩ sâu xa là tất cả những gì chúng ta muốn. Họ muốn trở thành một phần của một gói, đóng góp vào gói của họ và bảo vệ các thành viên trong nhóm của họ.

Chó của tôi là những người bạn trung thành nhất và những người bạn đồng hành. Tôi luôn biết rằng Daddy hay Junior hoặc một trong những thành viên khác của tôi luôn ở đó vì tôi. Họ không quan tâm liệu tôi có nổi tiếng hay không; họ chỉ yêu tôi vì tôi. Và tôi yêu họ. Nếu bạn thấy video gần đây của tôi chống bắt nạt, bạn đã nghe tôi nói về những khởi đầu rất khiêm tốn của tôi. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi nghèo, tôi không có nhiều bạn, nhưng tôi luôn có thể trông cậy vào những con chó của mình. Nhưng chó của chúng ta có thể dựa vào chúng ta không?

Người bạn tốt nhất của con người
Tình bạn giữa con người và con chó đã trở lại hàng ngàn năm. Chó không trở thành “người bạn tốt nhất của con người” vì không có lý do gì. Họ cho chúng ta tình yêu vô điều kiện mỗi ngày. Câu hỏi của tôi là, chúng ta có xứng đáng không? Tôi thấy quá nhiều câu chuyện về những con chó bị ngược đãi, chó được làm để chiến đấu, chó bị lai tạo vì lợi nhuận, chó bị giết vì họ không có nhà.

Chó đã trung thành với chúng tôi. Đã đến lúc chúng ta trả ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *