Thảo dược dành cho cún yêu

Thảo dược dành cho cún yêu
Con chó của chúng tôi không chỉ mang vật nuôi, họ là một phần của gia đình chúng tôi. Khi họ nhận được vết cắt, vết xước, vết loét, trầy xước và các điểm nóng, chúng tôi muốn đối xử với họ một sản phẩm tự nhiên mà không chỉ chữa lành, nhưng làm giảm nguy cơ nhiễm trùng.
Các loại thảo mộc như comfrey, hoa cúc, và calendula được biết đến với sự chữa lành và da chất bổ dưỡng của họ.
Khi bạn kết hợp các loại thảo mộc với dầu ô liu, và các loại tinh dầu của hoa oải hương và cây trà, bạn tạo một thuốc mỡ chữa bệnh tự nhiên mà là một tuyệt vời cho con chó cưng của bạn, và bạn không phải lo lắng về hóa chất độc hại hoặc các thành phần khác, đặc biệt kể từ khi con chó có một xu hướng để liếm vùng bị thương của họ.
Nô lệ thảo dược dễ dàng để thực hiện. Tôi ngấm các loại thảo mộc được phơi khô hoặc tươi trong dầu ô liu trong một cửa sổ đầy nắng trong 2-4 tuần. Điền vào một cái lọ với sự kết hợp của calendula, comfrey, và hoa cúc. Che với dầu ô liu (hữu cơ nếu bạn chọn), và diễn ra trong một cửa sổ đầy nắng được bảo hiểm.
Sau 2-4 tuần, căng ra các loại thảo mộc, và sử dụng dầu truyền. Tôi thích một salve hơi mềm, vì vậy tôi muốn sử dụng 6 phần dầu, 1 phần sáp ong để tạo ra nó. Đặt 6 phần (ounces hoặc muỗng canh tùy thuộc vào số tiền bạn muốn thực hiện} trong một cốc đong thủy tinh và đặt sang một bên. Đặt sáp ong của bạn (1 ounce hoặc 1 muỗng canh tùy thuộc vào số tiền bạn muốn làm) trong một bát thủy tinh và đặt trong lò vi sóng. trong 30 khoảng thời gian thứ hai, làm tan chảy sáp ong. Đổ vào dầu của bạn, và thêm 4-5 giọt mỗi dầu cây trà (chống vi khuẩn), và hoa oải hương tinh dầu (chữa bệnh). Đổ vào ly hoặc kim loại container và cho phép để làm cứng. Áp dụng khi cần thiết.
Bow Wow Boo Boo Balm có thể được mua trên cửa hàng Etsy của tôi.
Gặp Lily mà đang có một thời gian tuyệt vời với bạn bè của mình những người đào tạo cho những hỗ trợ Dog Academy.
Các hỗ trợ Dog Academy of Industries Lợi thế thương mại Chattanooga, Inc là một phi lợi nhuận cung cấp huấn luyện chó dịch vụ miễn phí cho người khuyết tật. Vui lòng xem xét tài trợ cho các phi lợi nhuận tuyệt vời này tại www.goodwill.org
Chân thành cảm ơn bạn Candi, mẹ của Lily, và một tình nguyện viên với chương trình. Bà cung cấp cho tôi những hình ảnh tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *