VIDEO HƯỚNG DẪN DẠY VẸT XOAY VÒNG

VIDEO HƯỚNG DẪN DẠY VẸT XOAY VÒNG

HUẤN LUYỆN VẸT XOAY VÒNG TRÒN.

  • Bước 1: Cần thực hiện nhuần nhuyễn bài tập CHẠM MỤC TIÊU. Điều kiện thành công của CHẠM MỤC TIÊU là khi rê đầu mục tiêu ở bất cứ vị trí nào và phát khẩu lệnh CHẠM, bé lập tức đến chạm đầu mục tiêu mới gọi là đạt.
  • Bước 2: Chọn một vị trí huấn luyện cho vẹt tầm ngang ngực người huấn luyện. Để que Mục Tiêu sau lưng thú cưng và hô CHẠM, sau khi bé xoay được nữa vòng thì bấm clicker và thưởng mồi. Sau 3 4 lần thì không phát khẩu lệnh CHẠM nữa, đồng thời cũng không để bé chạm vào đầu mục tiêu, mà chỉ cần bé xoay theo que mục tiêu là bấm clicker và thưởng.
  • Bước 3: Sau 2 buổi tập liên tục, đến tầm buổi thứ 3 hoặc 4 chúng ta sẽ tập 2 lần đầu tiên như bước 2. Sau đó ngồi im quan sát.Khi vẹt của bạn tự động xoay nữa vòng hoặc 1 vòng thì lập tức bấm clicker và thưởng cho bé. Lập đi lập lại cho nhuần nhuyễn
  • Bước 4: Áp khẩu lệnh. Sau khi vẹt của bạn hiểu được vấn đề là phải xoay 1 vòng thì mới được thưởng thì theo phản xạ nó sẽ tự xoay liên tục. Lúc đó ta áp khẩu lệnh/ hiệu lệnh XOAY trong lúc nó đang chuẩn bị xoay. Sau khi vẹt của bạn xoay xong 1 vòng thì bấm clicker và thưởng.

VIDEO HƯỚNG DẪN DẠY VẸT XOAY VÒNG

Bài Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *