Truyện cười ngắn hay nhất – phần 119

Mời các bạn đọc  truyện cười ngắn hay nhất – P119.  Ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật những truyen cuoi hay nhat. Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị!


ههههههههههههههه

Truyện cười ngắn hay nhất - phần 119, truyen cuoi hay nhat
Truyện cười ngắn hay nhất – phần 119


1. Truyen cuoi hay nhat : Máy bắt trộm

Sau một thời gian dài nghiên cưu, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh thành công một chiếc máy bắt trộm rất thông minh, được trang bị các vũ khí hiện đại để túm tất cả các loại tội phạm. Để kiếm chứng khả năng bắt trộm của máy, các nhà khoa học đã lần lượt đem qua từng nước để thử nghiệm. Đâu tiên họ thử nghiệm ở Mỹ, trong vòng 30 phút, máy bắt được 500 tên trộm. Tiếp theo họ đem qua Trung Quốc, trong vòng 10 phút máy bắt được 6000 tên trộm. 
Cuối cùng là đến VN, các nhà khoa học chờ mãi ko thấy tín hiệu 5, 10, 30 phút, họ đi ra kiểm tra thì…cái máy đã bị trộm mất.
ههههههههههههههه
2. Truyen cuoi hay nhat : Tại sao thế thao Việt Nam lại kém thành tích?
Tại sao thể thao Việt Nam lại kém thành tích? Bởi vì thế giới không bao giờ tổ chức những môn thế mạnh của Việt Nam như: Cưỡi ngựa xem hoa, Qua cầu rút ván, Đè đầu cưỡi cổ, ném đá giấu tay, Ăn cháo đá bát, Thọc gậy bánh xe, Gắp lửa bỏ tay người , Ngậm máu phun người, Thừa gió bẻ măng, Thừa nước đục thả câu, Tát nước theo mưa, Theo đóm ăn tàn, Theo voi ăn bã mía, Bắt cá hai tay, Lên voi xuống chó…
ههههههههههههههه
3. Chí Phèo thời WTO
Chí Phèo thời WTO: Hắn vừa đặt lệnh vừa chửi. Bao giờ cũng thế, cứ Vn-Index giảm sâu quá là hắn chửi. Bắt đầu chửi cái thị trường chứng khoán. Có hề gì? TTCK có của riêng nhà nào? Rồi hắn chửi đời. Thế cũng chẳng sao: đời là tất cả nhưng chẳng là ai. Tức mình hắn chửi luôn UBCK. Nhưng cả UB ai cũng nhủ: “Chắc nó trừ mình ra!” Không ai lên tiếng cả. Tức thật! Ồ! Thế này thì tức thật! Tức chết đi được mất! Ðã thế, hắn phải chửi cha đứa nào không chửi nhau với hắn. Nhưng cũng không ai ra điều. Mẹ kiếp! Thế thì có phí tiền mua chứng khoán không? Thế thì có khổ hắn không? Không biết đứa chết mẹ nào đẻ ra cái TTCK!!!!!!
ههههههههههههههه
4. Luyện võ công
Một cao thủ võ lâm tìm được cuốn bí kíp Võ thuật vốn đã bị thất truyền từ lâu. Vui mừng, cao thủ chuẩn bị mọi thứ để luyện công. Sau phần chuẩn bị, cuốn bí kíp ghi: “Muốn luyện thành công, người luyện phải tự… thiến”. Hoảng sợ, nhưng vì nóng lòng luyện được nên anh đã tự thiến luôn. Giở sang trang thứ 2, cuốn sách viết: “Tuy nhiên, nếu không thiến thì cũng vẫn không sao”…
ههههههههههههههه
5. Ngày khai giảng
Ngày khai giảng của Đại Học Quốc Gia 
Ngày giai khảng niên khóa mới, đón chào các tân sinh viên nhập học ở một trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Thầy giám đốc ĐHQG mở đầu diễn văn:
– Bố các anh chị!
Cả trường ngơ ngác.
– Mẹ các anh chị!
Nhiều sinh viên há hốc miệng. Không khí im phăng phắc như sắp có bão. 
Thầy tiếp:
– … Rất tự hào vì các anh, chị là sinh viên của trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội, một trường Đại học nổi tiếng cả nước với chất lượng giáo dục hàng đầu.
ههههههههههههههه

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *